Ngay khi em vừa mở đôi mắt của mình ra
thứ đầu tiên em nhìn thấy chẳng phải là cái trần nhà, mà là hắn và anh.Joshua huy... Aaaa... Đau... Hức... Ca... Cái gì... Vậy... Hức
Ngay khi cái tên Joshua vừa được gọi thì cơn đau phía dưới lại truyền đến. Nước mắt không tự chủ được mà chảy ra. Em cố gắng nói chuyện nhưng cơn đau liên tục không để em nói hết câu.
Chan tỉnh rồi sao, em biết các hyung chờ em lâu lắm rồi chưa.
Anh nói chuyện với em ngay khi em tỉnh giấc, như giọng điệu lại có phần trầm hơn mọi khi.
Hức... Dừng đi... Mà... Aaaa... Đau em... Hức...
Đợi một chút thôi rồi em sẽ quen ngay với nó và sẽ còn muốn nhiều hơn đấy. Ngoan, chịu khó chút nữa thôi.Hắn nhẹ nhàng trấn an cậu, tay vuốt nhẹ mái tóc đen mượt của em. Sau đó cúi xuống hôn lấy em, hắn liếm qua phần môi dưới, nhân lúc em đang ngơ ra vì hắn đột ngột hôn em, hắn liền luồn lưỡi vào càn quấy khuôn miệng em. Hắn lướt qua những chiếc răng của em, tiến tới bắt lấy lưỡi em mà quấn quýt. Miếng miếng do không nuốt kịp mà chảy ra ngoài lại được hắn hút sạch hết.
Bên dưới tay gã vẫn còn đang trong em, nhân lúc em còn đang trong nụ hôn với hắn mà thả lỏng cơ thể thì gã lại tiếp tục đưa ngón tay vào sâu hơn. Cậu giật mình muốn hét lên nhưng vì đang còn trong nụ hôn nên những tiếng kêu đều kẹt lại nơi cổ họng.
Gã tiện đút thêm một ngón nữa vào trang em mà làm càn. Hai ngón tay cứ khép lại với nhau, rồi lại tạch ra. Rồi rút ra gần hết xong lại đâm vào. Gã cứ lặp đi lặp lại cái hành động đó chỉ vì muốn nới rộng ra cho cậu, để lát nữa chuẩn bị cho thứ khác.
Ở trên, hắn và em môi lưỡi dây dưa với nhau rất lâu, chỉ khi em đập nhẹ vào tay hắn như muốn nói rằng em sắp không thở được nữa hắn mới buông ra. Lúc rời ra sợi chỉ bạc ấy lại xuất hiện giữa cả hai, hắn cúi xuống liếm qua đôi môi em, cắn lên môi dưới một cái. Đôi môi này quá đỗi gây nghiện và ngọt ngào với hắn đi.
Em ngay khi vừa tách khỏi nụ hôn liền cố gắng hít lấy không khí. Chưa hít được mấy không khí thì khuôn miệng xinh xắn ấy lại phát ra những tiếng rên rỉ mê người.
Ưm... C- cái quái... Ahaa... Gì vậy... Ưm~ Ta-tại sao... Shua hyung... Lại làm vậy... Hức... Và c-cái gì... Ưm ... Đang làm l-loạn trong em vậy... Ahhhhh
Đang nói giữa chừng thì có cảm giác như điện giật chạy lan ra các tế bào của em. Một cảm giác rất lạ mà em chưa bao giờ trải qua. Nó kích thích các tế bào trong em và dần dần em quen với việc thứ gì đó đang làm càn trong em.
Gã thấy em rên một tiếng ngọt lịm thì càng thích thú. Tay lặp lại động tác cọ xát qua điểm vừa rồi, em lại rên lên vài tiếng. Gã cứ liên tục chà đạp vào nơi đó.
Ah... Hyung.... Ưm~ D-đừng chạm... Vào chỗ đấy...nữa... Ha~ Em... Nó có... Gì đó... Ahh~ Chịu k-hông nổi mất....
Gã vẫn im lặng không nói gì, tay thì hoạt động rất đúng chỗ. Tay gã liên tục ra vào trong cậu em hơn, tay còn lại cũng chẳng rảnh rỗi gì mà cầm lấy vật kia tuốt lên xuống. Chả mấy chốc mà em đã bắn đầy tay anh, bên dưới vì vậy mà thít chặt vào, đâu đó phần khoái cảm làm cho dịch ruột chảy ra ướt đẫm ngón tay gã, một ít còn chảy ra ngoài. Gã không vội rút ra mà để yên hai ngón tay mình trong đó, gãi qua vách tràng em vài cái rồi mới rút tay ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allchan ] Ngôi Nhà Nhỏ Chứa Đầy Tình Yêu Cho Ichan
Hayran KurguCâu chuyện về anh bé rái cá và " có 12 ông anh chả được cái tích sự gì " của ảnh :))) Lưu ý: Đừng tự bê truyện đi đâu nhé Còn nữa nơi đây mình ship Chan với mọi người trong Seventeen ( có thể có cả nhóm khác ) nếu thấy khó chịu hay không phải otp th...