Phuwin không ngại nguy hiểm, nửa năm sau cậu đã muốn tiếp tục mang thai. Dunk nói không cần gấp vì bên thuê người ta cũng không vội nhưng cậu lại không đồng ý, nếu không vội thì người ta đâu có thuê cậu lúc này. Tiền đã cầm ân huệ cũng đã nhận. Phuwin phải làm tròn trách nhiệm của mình.
Mẹ Tang thấy sự quyết tâm của đứa con nhỏ như vậy, dù bà đau lòng cũng không thể làm gì khác, chỉ có thể giúp Phuwin chăm sóc đứa con gái nhỏ đầu lòng của cậu mà thôi.
Lần thứ hai Phuwin tiếp tục sinh non, bác sĩ nói cơ thể yêu ớt mà làm vậy quả là nguy hiểm. Vết mổ lúc trước còn xém chút là bục ra mất rồi. Trong cơn mê man Phuwin vẫn không ngừng nói mớ, hỏi đứa trẻ là bé trai hay bé gái?
Hai ngày tiếp theo Phuwin không thấy y tá mang đứa bé xuống cho mình thì lo lắng. Cậu hỏi bọn họ đứa bé của mình đâu rồi? lại nhận được câu trả lời: "Cậu không sinh ra đứa bé nào cả"
Phuwin chết lặng, toàn thân run bần bật. Đứa trẻ của cậu đã xảy ra chuyện gì rồi, tại sao bọn họ lại nói cậu không sinh ra nó? Cho dù là đã dùng thuốc mê nhưng cậu vẫn cảm nhận được từng đường dao, vết cắt, ngay cả tiếng khóc the thé của đứa bé nữa mà.
Dunk vào đến bệnh viện thì nhìn thấy Phuwin đang khóc thê lương, Y chạy tới hỏi han cậu đã xảy ra chuyện gì? Nghe Phuwin nói xong Dunk cầm tay cậu an ủi, bảo bên kia đã chuyển đứa bé đi rồi, còn nói đứa trẻ đó là một bé trai vô cùng đáng yêu.
Nước mắt Phuwin chảy ra nhiều hơn, sự vui mừng kèm theo chút gì đó nhói đau ở tim. Dù sao đứa bé cũng do cậu sinh ra, ít nhiều cũng nên để cậu được nhìn thấy mặt nó. Cảm nhận được suy nghĩ của Phuwin, Dunk lại lên tiếng: "Winnie, em đừng như thế. Không phải trong hợp đồng đã ghi rõ rồi sao? Một khi đứa trẻ sinh ra thì bên thuê sinh sẽ mang nó đi ngay lập tức, mọi thông tin của đứa bé sẽ bị xóa sạch, đây cũng là lí do mà các y bác sĩ trả lời em. Em phải nhớ, em chỉ có một đứa trẻ duy nhất thôi và chưa từng sinh thêm bất cứ đứa trẻ nào"
[.......]
Thấy baba cứ vuốt đầu mình mãi không nói, Gấu Trúc chau mày không vui, "Baba đang nghĩ gì vậy?"
"Gấu Trúc, con bao nhiêu tuổi rồi nhỉ?"
Mẹ Tang lên tiếng hỏi nhằm đánh lạc hướng cô bé, bà biết Phuwin lại nghĩ về em của Gấu Trúc. Cô bé nhảy xuống khỏi người Phuwin, chạy lon ton lại gàn bà ngoại của mình.
"Gấu Trúc gần năm tuổi rồi đó ngoại"
Mẹ Tang ôm lấy đứa cháu nhỏ mỉm cười đầy ôn nhu, quay sang nói với con trai, "Phuwin, chúng ta mua một căn nhà dưới thành phố đi. Gấu Trúc sắp đi học rồi, con bé cần một ngôi nhà rộng rãi và tiện nghi hơn"
"Dạ vâng, mẹ muốn thế nào cũng được mà. Con chỉ cần mẹ với Gấu Trúc sống thoải mái là con vui rồi"
"Phuwin, con đừng nghĩ ngợi nhiều quá. Bây giờ chưa phải quá muộn, con hãy cứ theo đuổi ước mơ của con. Gấu Trúc có mẹ chăm sóc là được rồi"
Phuwin mỉm cười với Mẹ Tang, cậu đứng lên đi vào trong nhà. Cậu tự hỏi không biết đứa con trai nhỏ của mình sống có tốt không? Có được bên đó yêu thương, chăm sóc giống như Gấu Trúc không?
BẠN ĐANG ĐỌC
PondPhuwin | Đẻ mướn
FanfictionCouple chính: PondPhuwin Couple phụ: JoongDunk - Đây là fic sinh tử văn nhé mọi người, Phuwin có thể mang thai. Nếu ai không ưa thể loại này thì có thể né ra nhé ạ. - Mọi tình tiết trong fic đều không có thật, vui lòng không áp dụng lên người thật...