Mint cảm thấy có gì đó không đúng. Bà biết Pond và Joong là bạn thân từ nhỏ, cũng từng nghe Joong và Dunk nói qua về việc Pond thuê người sinh hộ. Mint nhìn Bánh Mì rồi lại nhìn qua Phuwin, một suy nghĩ vụt qua trong đầu của bà. Nghĩ nghĩ một hồi Mint quyết định sẽ hỏi rõ Dunk.
Pond và Phuwin ra bên ngoài nói chuyện, cậu mang chuyện đăng ký cho Bánh Mì đi học nói với anh. Thấy Pond cứ trầm ngâm không nói gì, Phuwin nói tiếp
"Nếu anh không muốn để Bánh Mì đi học ở đây cũng không sao, dù gì số tiền đó chuyển sang cho Gấu Trúc cũng được"
Pond nhìn chằm chằm vào Phuwin rồi nói, "Xin lỗi"
"Sao cơ?"
"Xin lỗi vì những lời nói ngày hôm đó, thực sự đấy không phải là những lời nói thật lòng của tôi. Chỉ là trong lúc nóng giận tôi đã nói ra những lời không hay"
Pond cố gắng giải thích, nhưng anh lại không biết phải nói thế nào cho Phuwin hiểu. Nếu nói anh tức giận vì thấy cậu gần gửi với người khác liệu cậu có cười vào mặt anh hay không?
Phuwin không nhìn Pond, quay người nhìn ra ngoài đường phố, cậu khẽ mỉm cười
"Không sao đâu. Tôi cảm thấy anh nói đúng mà, là tôi vượt quá bổn phận của mình"
Pond ôm lấy hai bên vai của Phuwin, xoay người cậu lại đối diện với mình
"Không phải như vậy"
Anh nhìn thẳng vào mắt của Phuwin, lúng túng nói thêm, "Thực ra...thực ra tôi...tôi thích..."
"Hai người đang làm gì thế?"
Cánh cửa thang máy mở, Joong cùng Dunk bước ra vừa vặn nhìn thấy cảnh tượng hay ho này.
"Không...không có gì, vào trong thôi"
Phuwin ngượng ngùng, cúi đầu đi tới mở cửa. Dunk nghi hoặc nhìn Pond
"Pond, cậu với Phuwin xảy ra chuyện gì?"
Pond tỏ rõ sự khó chịu với hai người trước mặt, "Chẳng có chuyện gì cả. Lần sau...hai người chọn giờ tốt hơn mà xuất hiện giùm tôi"
Phuwin chạy vào nhà tắm đóng cửa lại, cậu đặt tay lên lồng ngực thở gấp. "Hình như vừa rồi anh ấy nói thích, không lẽ muốn tỏ tình với mình"
Phuwin tự nói với bản thân, nhưng sau đó liền lắc đầu phản đối cái ý nghĩ ngốc nghếch của mình. Phuwin tự nhủ là bản thân đã nghe nhầm rồi, đừng tiếp tục đi vọng thêm điều gì nữa.
Dunk mang hoa quả từ nhà bếp đi ra, đúng lúc chạm mặt Phuwin cũng đang đi ra từ nhà tắm.
"Phuwin, em không khỏe sao?"
"Đâu...đâu có đâu"
Dunk dồn Phuwin vào trong góc tường, khuôn mặt đầy vẻ đe dọa, "Nói mau, em với Pond có chuyện gì?"
"Cậu muốn hỏi gì thì cứ hỏi tôi đây này, sao phải làm khó cho em ấy"
Pond đang muốn đi vệ sinh, đúng lúc gặp được cảnh này tiện thể giải cứu cho Phuwin ghi điểm
Dunk lừ mắt hỏi Pond, "Cậu vào đây làm gì?"
Pond nhướn mày, hất mặt lên với Dunk, "Tôi đi vệ sinh cũng không được sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
PondPhuwin | Đẻ mướn
FanficCouple chính: PondPhuwin Couple phụ: JoongDunk - Đây là fic sinh tử văn nhé mọi người, Phuwin có thể mang thai. Nếu ai không ưa thể loại này thì có thể né ra nhé ạ. - Mọi tình tiết trong fic đều không có thật, vui lòng không áp dụng lên người thật...