Chào tạm biệt Satang, Phuwin cùng hai mẹ và hai đứa nhỏ đi lên phòng. Dunk đang ngồi xem tivi, thấy Phuwin về liền vội vàng kéo cậu vào phòng, Phuwin khó hiểu nhìn Dunk
"P'Dunk, có chuyện gì vậy?"
"Phuwin, em với Pond xảy ra chuyện gì hả?"
Phuwin lảng tránh ánh mắt dò xét của Dunk, "Không...không có"
Nhận ra được Phuwin đang nói dối nhưng Dunk cũng không gặng hỏi thêm, nói Pond có vẻ rất tức giận khi biết cậu đưa Bánh Mì đi chơi cùng người khác. Dunk nói Phuwin cứ mặc kệ Pond, cho dù anh có nổi giận, có nói gì thì hãy cứ coi như điếc mà làm lơ đi.
Lúc này Phuwin mới biết bản thân đã không đúng, Bánh Mì là con của Pond, nếu cậu muốn đưa bé con đi chơi thì cũng phải nói với anh một câu. Vậy nhưng lúc đó Phuwin quả thật không suy nghĩ tới chuyện Bánh Mì là con của anh hay của cậu, chỉ nghĩ cách làm sao để không chạm mặt với Pond mà thôi.
Tiếng chuông cửa reo lên, Dunk với Phuwin quay sang nhìn nhau rồi cùng đi ra bên ngoài, thấy Gấu Trúc và Bánh Mì đang đu lên người của Pond, khóe môi Phuwin vô thức cong lên, khi nghĩ về hình ảnh mình bắt gặp lúc trưa trong lòng lại dâng lên một sự khó chịu.
Phuwin nhẹ giọng gọi cô bé, "Gấu Trúc, mau xuống đi nào"
"Vâng"
Gấu Trúc quay sang nhìn Phuwin, cô bé mỉm cười rồi tụt xuống khỏi người Pond chạy về bên cạnh cậu.
Pond nhìn Phuwin, khuôn mặt anh không thể hiện bất cứ cảm xúc nào cả nhưng ánh mắt lại nói lên sự phẫn nộ của mình. Phuwin mỉm cười gượng gạo, khó khăn lắm cậu mới mở lời nói với Pond
"Anh đã hoàn thành xong công việc rồi hả? Thế còn P'Joong đâu?"
Pond lạnh nhạt trả lời, "Ừm, Joong vẫn còn đang say rượu ở khách sạn"
Thấy bầu không khí ngột ngạt, Dunk đành lên tiếng, "Anh ta muốn li dị thật rồi mà, dám uống say tới mức như vậy?"
Thấy sắc mặt của Pond không giãn ra chút nào, Dunk lại tiếp tục nói, "Pond, một mình cậu phải giải quyết công việc chắc mệt lắm nhỉ? Mau đi tắm rửa rồi nghỉ ngơi đi, tôi sẽ thay cậu đòi lại công bằng"
"Phải...phải rồi, anh ăn tối chưa? Nếu chưa thì tôi sẽ chuẩn bị đồ ăn..."
Phuwin vẫn sử dụng nụ cười gượng gạo để đối diện với Pond. Không đợi cậu nói hết anh đã cắt ngang
"Tôi ăn rồi, không cần em phải bận tâm"
Bàn tay phía sau của Phuwin nắm chặt lại khi nghe thấy Pond nói cậu không cần bận tâm. Phuwin nghĩ trong đầu: "Phải rồi, đã có vị hôn thê của anh lo cho rồi"
"Gấu Trúc, mau vào phòng, chúng ta đi tắm rồi ngủ nhé"
Phuwin cúi xuống mỉm cười với bé con của mình, bàn tay ôn nhu vuốt đầu cô bé. Gấu Trúc gật đầu, xoay người chạy vào trong phòng, Bánh Mì cũng trườn xuống khỏi người Pond chạy theo Gấu Trúc, miệng nói lớn
"Chị, đợi Bánh Mì với"
Phuwin tắm cho hai đứa bé cùng lúc. Ngồi trong bồn tắm hai bé con không ngừng nghịch ngợm, tiếng cười khúc khích khiến phòng tắm trở nên ồn ào. Cho hai đứa nhỏ tắm xong cũng là lúc Phuwin bị ướt từ đầu tới chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
PondPhuwin | Đẻ mướn
FanfictionCouple chính: PondPhuwin Couple phụ: JoongDunk - Đây là fic sinh tử văn nhé mọi người, Phuwin có thể mang thai. Nếu ai không ưa thể loại này thì có thể né ra nhé ạ. - Mọi tình tiết trong fic đều không có thật, vui lòng không áp dụng lên người thật...