Chap 14

1.8K 191 8
                                    

Sau những lần tranh chấp khắc nghiệt khu đất bỏ hoang trên núi ở HuaHin. Suốt một tháng rưỡi mệt mỏi đó cuối cùng khu đất đã thuộc về nhà Lertratkosum và nhà Aydin. Dự án xây dựng khu nghỉ dưỡng trên núi với quy mô lớn, hai tập đoàn có tiếng trên thế giới sẽ cùng nhau hợp tác. Mặc dù chưa có phác họa hay bản thảo nào về khu nghỉ dưỡng, nhưng một số nhà đầu tư đã bắt đầu rục rịch tranh nhau xin được đóng góp một phần nhỏ vào dự án lớn này.

"Con định đưa Bánh Mì của ta đi sao? Ta không đồng ý"

Kae ôm chặt Bánh Mì, bà thật không muốn xa đứa cháu nhỏ của mình lâu như vậy. Pond nằm dài trên ghế sofa rồi nói với mẹ Kae

"Nếu mẹ có thể giữ Bánh Mì ở nhà thì mẹ cứ việc"

Anh cũng muốn để Bánh Mì ở nhà với ba mẹ Kae lắm. Chuyến đi lần này anh muốn tranh thủ giành được tình cảm với Phuwin, để tiểu tổ tông này đi theo cả ngày sẽ bám dính lấy cậu thì anh chẳng có cơ hội nào chiếm được tình cảm của cậu nữa.

Bánh Mì dùng bàn tay nhỏ mũm mĩm vuốt lên mặt mẹ Kae, cái miệng nhỏ dẻo quẹo cứ chu chu ra nói.

"Bà nội ngoan, Bánh Mì chỉ đi một xíu là Bánh Mì về với bà nội nha"

"Đứa nhỏ này, ai dạy con nói như thế hả?"

Kae với Pond bật cười với ông cụ non nhà mình, Bánh Mì thấy thế cũng cười theo khanh khách.

Pond phải chuẩn bị nhiều hồ sơ và hợp đồng nên Joong với Dunk đã tới HuaHin trước. Thỏ béo cần phải đi học nên cậu nhóc đã được Joong đưa tới nhà ông bà nội ở.

Phuwin cùng hai mẹ đang ăn cơm tối, nghe tiếng chuông cửa liền ra mở. Nhìn thấy Joong và Dunk, Phuwin vui mừng nói lớn

"P'Joong P'Dunk, hai người quay lại rồi sao?"

Mint đi ra, bà nhìn quanh quẩn mãi chẳng thấy cháu của mình đâu lại buồn rầu thở dài. Dunk ôm lấy mẹ nịnh nọt.

"Mẹ, Thỏ béo còn phải đi học mà"

Dream mỉm cười, nhẹ giọng nói, "Hai đứa ăn gì chưa? Mau vào đây ăn cơm đi"

Phuwin vẫn đứng ở cửa. Lúc nhìn thấy Dunk với Joong bỗng dưng trong lòng cậu lại có chút gì đó mong chờ. Cả hai đã vào nhà được một lúc rồi bên ngoài cũng chẳng còn ai khác nữa, cảm giác hụt hẫng cũng theo đó chồi lên. Phuwin tự cười chính bản thân mình, đã nói đoạn tình cảm này phải buông bỏ rồi mà, hà cớ gì cậu lại trông ngóng cơ chứ.

Bữa cơm có thêm sự góp mặt của Joong và Dunk càng khiến gia đình thêm ồn ào và náo nhiệt. Sau bữa ăn, trong lúc mọi nơi ăn tráng miệng Dunk liền thông báo rằng Y đang mang bầu khiến mọi người ngỡ ngàng. Mẹ Dunk vì vui mừng mà òa lên khóc, Dunk thấy thế cũng ôm lấy bà khóc theo.

Phuwin vì cảm động mà xém chút rơi lệ. Đúng là tình mẫu tử luôn là tình cảm thiêng liêng và đáng trân quý hơn cả, vì thế mà cậu không thể đánh mất Gấu Trúc cũng như sẽ dùng cả đời để cầu nguyện, chúc phúc cho đứa con trai nhỏ bé của mình được hạnh phúc và yên ấm.

Joong và Dunk ngủ lại ở nhà Phuwin. Đã lâu Dunk với mẹ Dunk không gặp nhau nên cả hai có nhiều điều để tâm sự. Phuwin nói thời gian này Dunk cứ ở lại nhà của cậu, Y mới mang thai gần hai tuần cần phải được tịnh dưỡng và nhận sự chăm sóc đặc biệt.

PondPhuwin | Đẻ mướnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ