Chương 1: Gặp lại kẻ thù
____________
- Ưm...a..a
Tiếng rên rỉ kiều mị vang lên trong căn phòng với ánh sáng lập loè.
- Ưm..thật muốn...côn thịt...lớn...a
- aaaa...muốn ra
Tốc độ ra vào ngón tay của người phụ nữ ngày càng nhanh cuối cùng trong tiểu huyệt chảy ra một cổ dâm dịch thấm ướt cả một mảng đệm.
Nàng là Park Chayoung, nàng đã kết hôn được 7 năm cùng người chồng là Lee Ji Eun,2 vợ chồng hiện đang là nhân viên văn phòng cho một cty lớn trong thành phố.
Nàng là một người có nhu cầu tình dục cao, nhưng người chồng của nàng từ lâu đã chán nản đối với tình dục khiến nàng chỉ biết kìm nén hoặc tự an ủi với đội bàn tay của mình.
Chồng nàng đối với nàng không nóng không lạnh, hàng ngày sinh hoạt bình thường đều ảm đạm, nàng từ lâu đã quen với cuộc sống này cho đến ngày hôm đó...
Vào một ngày đẹp trời, hôm ấy nàng đang xem lại danh sách quán cafe.
Ngoài làm nhân viên văn phòng 2 vợ chồng nàng cũng mở thêm một tiệm cafe nhỏ.
Reng..reng...reng
-Alo, có chuyện gì vậy giám đốc Kim
-Cty chúng ta sắp đón tiếp một nhân vật quan trọng, hôm nay cô giúp tôi đón tiếp họ nhiệt tình một chút.
-Nhân vật quan trọng?
-Uk,cty chúng ta sẽ đi ăn nhà hàng chào mừng nhân vật ấy, tôi đều mong vợ chồng cô và mọi người đều có mặt đông đủ để đón tiếp nhân vật này.
-Vâng, chúng tôi sẽ đến.
-Tối nay 8h tại nhà hàng đối diện cty, mong vợ chồng cô đến đúng giờ.
-Vâng, tôi biết rồi.
______
-Chồng này, chiều nay giám đốc Kim bảo rằng tối nay có nhân vật quan trọng đều muốn mọi người có mặt đông đủ, chúng ta cùng nhau đến ha.
-Em đi cùng bạn đi, chị còn có việc có lẽ sẽ đến muộn.
-Nhưng giám đốc nói...
-Thôi, hôm nay chị đi làm mệt rồi em đừng cứ lèm bèm bên tai làm chị càng mệt thêm được không.
-Vâng, vậy thôi tối nay em đi cùng Miyeon.
_________
- Này Miyeon, có phải chồng tớ hết yêu tớ rồi không -Không phải đâu, chồng cậu như vậy chắc cũng do bận nhiều việc quá thôi, đừng suy nghĩ lung tung.
-Uk
__________
-Ô, cô Park đến rồi, tôi còn tưởng cô sẽ không đến.
-À chồng tôi chị ấy..
-Không sao không sao, cô đi thay chồng cô cũng được.
-À vâng-Xin giới thiệu với mọi người, đây là Manobal Lalisa, vừa đi du học bên Hàn Quốc về tương lai có thể sẽ là chủ tịch mới của cty chúng ta, đề nghị mọi người nhiệt liệt chào mừng.
-Và sau đây bữa tiệc của chúng ta xin phép bắt đầ..
-Xin lỗi mọi người, tôi đến trễ rồi.
-Cô Jieun đến trễ một chút không sao,mau vô tiệc cùng mọi người nào.
Chaeng tâm trạng không vui liền tìm một chỗ vắng người ngồi xuống,Lisa cũng bước tới ngồi cạnh với nàng.
Nàng hơi nhích ghế sang để giữ khoảng cách với cô, thấy được ý tứ của nàng cô liền kéo ghế của nàng một cái, nàng trực tiếp sát lại với cô.
-Cô Park tôi uống với cô vài ly được chứ.
-Dĩ nhiên được rồi
1 ly...2 ly..3ly...
Đến khi nàng hoàn toàn say cô mới không tiếp rượu nàng nữa.
-Vợ à, em ngồi ở đây sao?
-Vâng... ợ
-Cô Lisa đây, tôi mời cô một l..y
-Lâu rồi không gặp, Lee...Ji...Eun
—Hết chương 1—
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Ngoại Tình Thật Kích Thích💋🔞 [Futa]
RomanceNgoại tình khiến lòng lo lắng, xấu hổ nhưng lại càng đem lại sự kích thích trong tình dục 🔞🔞🔞