Chương 7:Em là người phụ nữ của tôi, tôi thách ai dám động vào em💋💋
________________
Sau vài giờ được người phụ nữ "yêu thương" thì nàng vẫn chưa định hình lại được, cuối cùng người phụ nữ phải vỗ vào mặt nàng mấy phát để nàng tỉnh.
-Suy nghĩ gì vậy?
-Chị đường đường là quan to chức lớn, mồm miệng cũng không dạng vừa sao tôi có thể tin chị sẵn sàng vì một người phụ nữ để bỏ đi thanh danh của mình.
-Vậy để thời gian quyết định, tôi không tin thời gian sẽ đánh bại được tấm lòng.
-Tối nay tôi còn có tiệc ở cty, chị làm hỏng quần áo tôi rồi, tôi mặc cái gì bây giờ.
-Tôi đưa em đi mua đồ, còn giờ mặc tạm đồ của tôi đi.Người cô cao hơn nàng một cái đầu nên nàng mặc quần áo của cô rộng thùng thình.
-Em thích gì cứ chọn, tôi có tiền để nuôi em.
-Dẻo miệng-Tôi nghĩ từng này đủ rồi, tôi cho em nửa tiếng để em chọn 5 bộ quần áo như vậy sao.
-Thì đối với tôi như này đủ rồi.
-Đi theo tôi.
Nàng đi theo sau cô, cùng với đó là một cô nhân viên.
-Cái này, cái này, cái này....
Sau 15' đi theo cô nàng cũng không biết cô đã đưa cho nhân viên bao nhiêu bộ quần áo.
-Được rồi, đi thay đi.
-Chị bị điên à, nhiều đồ như này tôi thử đến mai à.
-Vậy thì mang hết đống ấy về, mỗi ngày mặc một bộ.
-?????
-Nhân viên
-Dạ,hai chị cần giúp gì ạ.
-Thanh toán toàn bộ chỗ này.
-Vâng chị muốn chuyển khoản hay tiền...
-Quẹt thẻ
-Vâng
Nàng vẫn đứng ngây ngốc, rốt cuộc vì thứ gì mà cô có thể để ý đến nàng lại còn muốn chiếm lấy nàng làm của riêng..
-Đứng ở đó làm gì, về nhà thôi không trễ giờ.
-Tôi chiều nay cũng có hẹn với Miyeon, chị...tối nay đi một mình được không?.
-Cũng được, nhưng tôi muốn em ngồi cạnh tôi, được chứ.
-Được được
-Được, vậy tôi đợi em ở bữa tiệc tối nay.-Miyeon, bây giờ tớ phải làm sao?
-Sao cậu hỏi tớ, tớ cũng có biết đâu,hay là cậu cứ ở bên cô ta đi, dù sao cô ta cũng là người quan to chức lớn.
-Tớ không biết mình sẽ làm ra chuyện này.
-Cứ để mọi chuyện theo ý trời đi, chúng ta đi tiệc thôi.
-....Uk-A, cô Park đến rồi sao,mau mau ngồi đây.
-Giám đốc Kim, tôi tự tìm chỗ ngồi được.
-À...ừm, vậy cô tìm chỗ đi.
Nàng đã không làm theo lời cô nói, đi ra ngồi cùng Miyeon, lại có vài người đàn ông đến bắt chuyện.
-Cô Park, cô có thể uống với tôi một ly không?
-Xin lỗi, hôm nay tôi không uống rượu.
-Cô có biết tôi là ai không, được tôi mời rượu là phước 3 đời của nhà cô đó.
-Nếu là Phước 3 đời, vậy nếu tôi không muốn cậu mời cô ấy thì sao?
-La...La tổng...tôi...tôi không mời nữa, không mời nữa.
Cô chỉ nói một câu, tên nhà giàu kia đã ba chân bốn cẳng mà chạy đi xa, rốt cuộc cô có thế lực gì nhỉ.
-Bị người ta bắt nạt sao không đánh mắng họ như lúc ở nhà tôi.
Miyeon thấy cảnh này, lại một lần nữa xin lỗi bạn tốt mà chuồn đi.
-Tôi.. tôi chỉ là một người nhỏ bé không có chức vị gì lớn,sao có thể làm như vậy.
-Vậy sao em lại dám làm với tôi??
-Chị.. chị khác với mấy người đó.
-Ha,Park Chaeyoung em nghe kĩ này, em là người phụ nữ của tôi tôi sẽ không để ai bắt nạt em đâu.
-Chắc vậy.
_________
Nhớ bấm bình chọn và theo dõi nha.
Yêu mọi người rất nhiều 💋💋💋🌷🌷🌷💗💗💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Ngoại Tình Thật Kích Thích💋🔞 [Futa]
RomanceNgoại tình khiến lòng lo lắng, xấu hổ nhưng lại càng đem lại sự kích thích trong tình dục 🔞🔞🔞