Chương 2

1.8K 40 1
                                    

Chương 2: Vợ của cô đúng là cực phẩm 🔞
__________
- À...uk...lâu..lâu rồi không gặp, dạo này vẫn khỏe chứ Lisa.
-Vẫn khỏe, vẫn sống dai lắm...người bạn tốt của tôi.
Không khí đang nhộn nhịp nhưng chỉ vì một câu nói của cô khiến cả bạn tiệc đều trở nên im lặng.
-Ồ hai người là bạn tốt sao, Jieun à cô có người bạn quyền lực thế này sao chưa thấy cô nhắc đến bao giờ nhỉ,hay bây giờ cô sang đây uống cùng bọn tôi vài ly giải khuây nào.
-Nhưng tôi...
Chưa nói hết câu chị đã bị mọi người kéo ra chỗ khác uống rượu.
-Chị ấy tửu lượng không tốt đâu.
Chaeng vừa định đứng dậy liền đứng không vững bổ nhào vào lòng ngực cô.
-Bang
Tiếng động lớn một lần nữa lại làm bữa tiệc trở nên im lặng,Jieun lúc nãy vẫn đang uống hết ly rượu vừa được giám đốc Kim đưa mà không thèm để ý xem chuyện gì đang diễn ra.
Bộ ngực cúp E của nàng ép bộ ngực rắn chắc của cô đến thở không nổi, cô tưởng tượng nếu úp mặt vô đây chắc chắn rất sướng.
-Tôi...tôi xin lỗi .
Vừa đứng lên nhưng chắc do tác dụng của rượu khiến nàng vẫn chưa đứng vững.
Cô đứng dậy ôm eo nhỏ của nàng để nàng đứng vững, bàn tay không yên phận mà đi xuống dưới, sờ xuống bờ mông quyến rũ của nàng khiến nàng run nhẹ.
Jieun lúc này mới quay đầu nhìn lập tức chạy đến đỡ nàng khỏi vòng tay cô.
-Thật ngại quá, vợ tôi làm phiền ngài rồi.
-Không có gì đâu.
-Giám đốc Kim, vợ tôi say quá tôi xin phép về trước.
-Ềy hôm nay cô có rất nhiều việc ở đây lắm,hay là để ngài Lisa đưa vợ cô về.
-Cái này nó hơi...
-Chị để em, em đưa Chaeng về cho
Thấy mọi chuyện đang dần có chuyển biến xấu Miyeon liền đi tới để giải vây.
-Vậy phiền em rồi.
-Không sao, chị cứ yên tâm ,em hứa sẽ không làm mất một sợi tóc nào của Chaeng đâu.
-Vậy nhờ em.
-Giám đốc Kim, tôi cũng có chút việc,tôi về trước.
-À vâng vâng, ngài cứ đi làm việc đi,ở đây có tôi lo.

Trước khi thang máy chuẩn bị đóng, cô nhanh chân ngăn nó lại, đi vào thang máy, không khí bỗng trùng xuống.
Cô lấy điện thoại ra, soạn vài dòng tin nhắn gửi đi rồi cất máy vào lại túi.
"Vợ của cô đúng là cực phẩm, tôi muốn thử xem bên trong sẽ như thế nào, hãy cứ chờ đến lúc tôi hoàn toàn chén sạch cô ấy, cuộc trả thù của tôi chính thức bắt đầu!!!

[Lichaeng] Ngoại Tình Thật Kích Thích💋🔞 [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ