Chương 6: Từ nay em là người đàn bà của tôi🌷🌷
__________
-Ay ui.
Cô cảm thán mà kêu lên một câu, từ trước đến giờ trong mắt cô nàng luôn là một tiểu bạch thỏ nhút nhát, từ khi nào lại đánh người muốn gãy xương như này.
-Cô Park, rốt cuộc cô có chuyện gì, hùng hùng hổ hổ xông vào nhà tôi, còn đánh tôi, cô muốn làm loạn gì đây.
-Ai cho cô tuỳ tiện gửi ảnh làm tình của chúng ta cho chị ấy.
-À, hoá ra là vậy sao, tôi chỉ muốn cho cô ta thấy vợ cô ta trên giường như nào thôi,sao nào có phải chị ta rất vui khi tôi giúp chị ta nhận ra người vợ của chị ta dưới thân người khác cũng có thể kêu rên một cách như vậy không.
-Chị muốn chết đúng không
Vừa định cho cô một trận nữa lại bị cô khống chế mà bất lực giãy giụa.
-Buông tôi ra, chị.. chị đồ vô sỉ.
-Vô sỉ là gì, có chơi được thân thể này không? Không được thì tôi không quan tâm.
-Bỏ tôi ra
Nàng gằn giọng mà quát mắng, cô vẫn mặc kệ mà luồn tay vào áo nàng sờ đến hai cái bánh bao lớn.
Nàng đang quát mắng bỗng bị đột kích khiến trong câu nói còn có một số âm thanh mị hoặc.
-Cô Park nhạy cảm quá nhỉ.
-Chị..um..
Nàng nói không hết câu cũng không nói rõ ràng khiến cô có chút buồn cười.
-Chị.. còn cười..a
-Không cười không cười, tôi nói nếu em buồn phiền thì đến đây, tôi cho em vui vẻ. Vậy tôi nên thực hiện lời nói rồi.
-Tôi không muốn...không.. muốn...a..um
-Ngoan nào, người phụ nữ kia không cần em, tôi cần, từ nay em chính là người phụ nữ của tôi.
Nàng nghe có chút ngẩn người mặc cô tàn phá trên cơ thể mình.
Người phụ nữ của cô nghe cũng không tệ nhỉ!!
___________
Xin lỗi mn rất nhiều nhưng có thể vài ngày tới đăng sẽ bất thường vì một số chuyện gia đình nên đầu óc không nghĩ ra được nhiều chuyện mong mọi người thông cảm.
Yêu mọi người rất nhiều 🌷🌷🌷
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Ngoại Tình Thật Kích Thích💋🔞 [Futa]
RomanceNgoại tình khiến lòng lo lắng, xấu hổ nhưng lại càng đem lại sự kích thích trong tình dục 🔞🔞🔞