Chương 4:Cậu bị cô ta chơi rồi sao hửm?🔞🔞
_________
-Yêu nữ, chỉ liếm ngực cũng có thể ướt như vậy, có phải hay không thật sự muốn bị người khác không phải chồng của mình địt?
-Um..a..nha...nhanh một...chút cắm..vào
Ngón tay đùa bỡn trước miệng huyệt mãi không chịu đi vào, huyệt động đã lâu không được yêu thương, này được kích thích gắt gao có rút.
-Dâm đãng
Cô lập tức cắm 2 ngón tay vào, không kịp đề phòng cộng với lâu ngày không được yêu thương khiến nàng thỏa mãn rên to.
-A...um.. thật thoải.. mái.
Cô một bên nhiệt tình mút vú, một bên điên cuồng đâm thọc, không quá lâu khiến nàng cao trào.
-Yêu nữ, chỉ 2 ngón tay liền cao trào, nếu là côn thịt của tôi thì sẽ như thế nào nhỉ?Câu nói mang theo ý cười khiến nàng vừa xấu hổ vừa kích thích.
Cô ngồi dậy kéo khoá quần xuống, côn thịt được giải phóng lập tức đứng thẳng nghiễm nghệ đạp vào đùi nàng một cái.
To, quá to,so với chồng nàng thậm chí to hơn mấy lần.
Cô thấy nàng nhìn chăm chú liền đưa côn thịt căng cứng lên môi nàng.
-Dâm nữ, nhìn chăm chú như vậy, có muốn nếm thử không?
Không để nàng trả lời liền đưa thẳng cây gậy thịt vào miệng nàng, cây gậy vừa dài vừa cứng cắm vô miệng nàng sâu tới cổ họng suýt làm nàng sặc.
Nàng dùng lưỡi liếm láp hết côn thịt của cô ướt nhẹp, nàng như liếm đến say mê, liếm đến khi dòng tinh bắn đầy vào miệng rồi dâm đãng nuốt hết vào.
-Cô Park, tinh của tôi uống có ngon không vậy?
-Có...rất ngon...muốn ăn nữa..
-Miệng trên no rồi, không muốn chia sẻ cho miệng dưới sao hửm?
-Vậy cho miệng dưới ăn.-Um...a
-Cái huyệt này là suối sao,sao chảy nhiều như vậy vẫn không hết.
Đã 2 tiếng làm tình, nàng cũng cô dùng đủ loại tư thế, từ sofa đến phòng bếp, từ phòng bếp lên phòng ngủ.
-Cô Park nhìn xem đây là ở đâu.
-Um..a.. đây.. đây là...phòng ngủ..a..um.. nhẹ chút...không chịu nổi.
-Làm tình cũng người khác trên giường của chồng và mình hàng ngủ mỗi đêm, có thấy kích thích không?
-A...um...um.. rất.. kích thích...cũng thật sướng...a
-Dâm đãng, tôi đem em đụ chết.
-Đụ chết..a..um...đụ hỏng lồn...em đi..a..a.. sướng quá.Trong căn phòng ánh sáng mờ ảo, 2 thân ảnh trên giường đang không ngừng quấy lấy nhau, người phụ nữ bên trên đang cố gắng cưỡi lên côn thịt của người phía dưới, người phía dưới càng kịch liệt động hông.
-Cưỡi trên người tôi có sướng không?
-Sướng...rất.. sướng..a..um
Sau khi lăn lộn cả buổi tối nàng cùng cô ôm nhau ngủ.______________
-A...chị..lợi hại thật đó..um
-Ha.. thả lỏng ra
Chồng của nàng hiện đang đụ một người phụ nữ nóng bỏng ở khách sạn,hai người đã sớm không nhớ tới người kia đang ra sao rồi.
_________-A...đừng mà...um
Lúc sớm cô tỉnh dậy, thấy người bên cạnh đang ngủ say nhưng thân thể khi ngủ vẫn cực kì quyến rũ, cô không nhịn được lại đem nàng ra thao một lần.
-A...không chịu nổi...quá lớn..a
Lại một lần nữa vận động,sau khi làm xong, cô dùng nhà tắm, còn nàng mãi vẫn chưa thể xuống được giường.
-Cạch
Cô bước ra với âu phục chỉnh tề, còn nàng cả người trần truồng giờ mới bước được xuống giường.
-A
Đi chưa được 2 bước lên ngã, thật đúng lúc ngã vào ngực cô.
-Dâm nữ, lại muốn sao?
-Không...không cóNàng vội trốn vào nhà tắm tắm rửa, nhìn thân mình trong gương đều là vết xanh vết đỏ, nếu để chồng nàng nhìn chắc chắn có chuyện.
Nàng chỉ tắm qua rồi lết thân thể đau nhức ra ngoài, dù gì đã lâu không làm tình lại cả đêm qua đều bị thao, nàng vẫn là chưa thích nghi, bước chân có hơi kì quặc.
-Ting...ting
Chồng iu:
-Hôm nay chị có việc, không về nhà, em tự mua gì ăn đi, có thể tối muộn chị mới về, không cần đợi cửa
-VângMiyeon:
-Chaeng a,xin lỗi hôm qua bỏ cậu cho Lisa trở về, hôm nay được nghỉ, mình bao cậu đi ăn để chuộc tội nha.
-Uk
-Giờ trước tiên cậu đến quán cafe gần nhà đi, mình nói chuyện ha
-Uk______
-Chaeng, bên này nè
Nhìn dáng đi kì quặc của nàng, Miyeon như nghĩ gì đó rồi nói.
-Chaeyoung, cậu bị cô ta chơi rồi sao!!!
-Suỵt, cậu có cần hét lên như vậy không?😡
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Ngoại Tình Thật Kích Thích💋🔞 [Futa]
RomanceNgoại tình khiến lòng lo lắng, xấu hổ nhưng lại càng đem lại sự kích thích trong tình dục 🔞🔞🔞