Chương 3: Cả hai đều ngoại tình🔞🔞???
-Miyeon, lúc nãy tôi nghe trưởng phòng Lee nói giao cho cô một tập tài liệu cần làm gấp, cô đã làm chưa?
-Cái gì, à...à tôi nhớ là trưởng phòng có...
-Cô đi lên văn phòng kiểm tra đi, tôi đưa cô ấy về cũng được.
-Như vậy có hơi...
Cô liếc mắt một cái khiến Miyeon lạnh sống lưng, thôi bạn tốt của tôi thật xui khi bị người đàn bà này chọn chúng, chúc cậu đêm nay thượng lộ bình an.
-Vậy nhờ ngài.
Miyeon ngoài miệng tươi cười,trong lòng đã sớm cầu cho cô bạn mình đủ kiểu lại suy nghĩ liệu ngày mai Chaeng có thể đi làm được không??.
-Hazzz, nghĩ nhiều rồi, nên đi lấy tài liệu thôi !
_____
Đi trên đường, không khí trong xe trở nên có chút ngượng ngạo.
-Cô Park đây còn trẻ, dáng người cũng xinh đẹp,sao lại đi lấy một nhân viên văn phòng.
-Đối với tôi chị ấy chỉ cần yêu thương chăm sóc cho tôi vậy là đủ, tôi không cần chị ấy phải làm chức to như nào cả.
-Vậy nếu tôi cũng như vậy, cô sẽ yêu tôi chứ?.
Cậu hỏi của cô khiến nàng hơi rùng mình, cô nói vậy là có ý gì?
Bàn tay cô bỗng đặt lên đùi nàng khiến nàng giật mình thụt chân lại.
-Haha, chị ta lựa người lúc nào cũng cực phẩm, đúng không cô Park.
-Ngài Lisa, tôi nghĩ tay chân của cô đang hơi lộn xộn, còn nữa chồng tôi nhìn chúng ai có xinh đẹp hay tài giỏi cũng không đến lượt ngài bận tâm.
-Hồi chúng tôi còn học chung, tôi thấy người phụ nữ nào của cô ta cũng đều tài sắc vẹn toàn và bây giờ vợ của cô ta cũng thật không tệ.
-Cô nói sao?
Nàng không hề biết chị có bao nhiêu mối tình, cũng không biết thời đi học chị đã trêu hoa ghẹo bướm như nào.
-Dạo gần đây có phải chồng cô có lạnh nhạt với cô không?
Nàng không trả lời, không phải dạo này mà từ lúc cưới nhau được hơn 1 năm chị đã bắt đầu có những biểu hiện như vậy, kỉ niệm ngày cưới cũng chỉ chúc vài ba câu rồi lại đi ra ngoài bỏ nàng ở nhà.
-Cô ta đối với cuộc tình nào cũng vậy, đều nhanh chán và dùng mãi một chiêu lạnh nhạt để người kia tự đưa ra lời chia tay, nói không chừng ở sau lưng cô đã có biết bao nhiêu tình nhân nhỏ.
-Ngài Lisa quá lời rồi.
-Cô có muốn trải nghiệm thử cảm giác ngoại tình không?, nó rất kích thích đấy.
-Tôi không biết quá khứ của chị ấy ra sao, tôi chỉ muốn biết hiện tại chị ấy vẫn yêu thương tôi là được.
-Vậy sao?
Cô từ sau xe lấy ra một sấp ảnh, trong ảnh đều là chồng nàng đang cũng người phụ nữ khác ân ái.
Đúng, chồng nàng ngoại tình, cô biết, cô biết chị ta đã ngoại tình sau lưng nàng rất nhiều lần, nhưng cô muốn thu thập một vài bức ảnh để một ngày cho nàng xem, không tiếc bỏ ra một số tiền lớn chỉ để lấy một vài tấm ảnh này.
Mắt nàng như có một tầng nước mỏng, không tin vào mắt mình mà dụi mắt vài lần để nhìn rõ.
Nàng thật sự không hiểu, mình luôn làm tốt trách nhiệm một người vợ, luôn yêu thương chăm sóc tận tình cho chị nhưng cớ sao chị vẫn bỏ nàng mà đi ngoại tình.
Máu dồn lên não, nàng bỗng nhớ ra điều gì đó.
-Vậy ngài Lisa đây có muốn cùng tôi ngoại tình không?.
Nàng không nhanh không chậm ngồi lên đùi cô, câu lấy cổ cô nói.
Vừa vặn về đến nhà nàng, cô ôm nàng xuống xe, nàng không chần chờ câu lấy môi cô mà hôn, cô cười khẩy nói.
-Yêu nữ.
Một mạch ôm nàng vào nhà, đè nàng trên sofa mà chiếm lấy bờ môi căng mọng của nàng, liếm mút hết vị ngọt trong khoang miệng nàng còn có ẩn chứa mùi rượu nhàn nhạt.
-Um...a
Chiếc váy trên người đã bị cô cởi ra, thân thể trần truồng lộ ra trước mắt chị, nàng có chút ngượng nhưng cô lại rất vô tư ngậm lấy một bên ngực nàng mà gặm nhắm, một bên nhào nặn đủ kiểu.
______
Cùng lúc này,ở bữa tiệc,thay vì chồng nàng nên lo lắng xem vợ mình đã về nhà chưa, đi đường có an toàn không mà lại đang say sưa ôm ấp hai cô gái nóng bỏng.
Tách
Một tấm ảnh vừa chụp đã được lấy ra, hình chụp rõ nét, chọn chụp ở góc có thể thấy cận cảnh vẻ mặt của chồng nàng đang có bao nhiêu là vui sướng.
-Lại có thành tích mới rồi😉😉
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Ngoại Tình Thật Kích Thích💋🔞 [Futa]
RomanceNgoại tình khiến lòng lo lắng, xấu hổ nhưng lại càng đem lại sự kích thích trong tình dục 🔞🔞🔞