Hơn một tuần trôi qua, sức khoẻ Freen lúc này đã dần hồi phục, tuy vậy chị vẫn phải tiếp tục ở lại bệnh viện để theo dõi.
Freen nằm trên giường bệnh, chị đưa mắt nhìn ra ngoài cửa kính lớn. Phòng của chị nằm ở tầng chín của bệnh viện, những thứ chị thấy được cũng chỉ là bầu trời đầy hoa tuyết trắng xoá và vài toà nhà cao tầng.
"Cậu lại suy nghĩ gì mà trầm tư quá vậy?"
Giọng Noey đột ngột vang lên giữa không gian tĩnh lặng. Freen thoáng giật mình, đôi mắt vẫn chăm chú nhìn xa xăm, một lúc lâu mới thu hồi tầm mắt.
"Không có gì. Sao cậu lại đến đây vào giờ này?"
Noey kéo một chiếc ghế nhỏ đến cạnh giường bệnh nhàn nhã ngồi xuống. Hình ảnh Freen trầm tư thế này Noey sớm đã quen mắt. Chỉ là từ sau khi phẫu thuật Freen càng ít nói hơn.
"Đến thăm cậu không được sao? Mà Becky không ở đây với cậu à?"
Nhiều ngày qua Becky đều túc trực bên cạnh Freen, lần nào Noey đến thăm cũng đều gặp cô.
"Bên Armstrong thị có việc quan trọng, em ấy vừa chạy sang đó xử lý rồi."
Noey gật gù như đã hiểu, một lúc sau mới ngập ngừng nói tiếp.
"Ừm... Freen à, có chuyện này mình nghĩ nên nói cho cậu biết."
"Là chuyện gì mà nhìn cậu nghiêm túc vậy?"
Noey im lặng hồi lâu mới lên tiếng.
"Thận phải của cậu vì nhát dao đó mà bị cắt bỏ rồi."
Freen thoáng sững người, rất nhanh sau đó chị lại nở nụ cười nhàn nhạt.
"Cắt bỏ thì cắt bỏ. Chẳng phải bây giờ mình vẫn đang sống rất tốt sao."
"Thận của cậu không tốt chính bản thân cậu cũng biết. Nếu thật sự cậu có thể sống bằng một quả thận còn lại thì mình nói tới làm gì."
Freen nghe xong lại khẽ nhíu mày đầy nghi ngờ, trên môi vẫn giữ nụ cười nhàn nhạt.
"Ý của cậu là gì? Đừng nói là cậu đã hiến thận cho mình nên bây giờ đến kể công nha."
"Là Bác Armstrong hiến cho cậu."
"Bác Armstrong?"
"Phải, là ba của Becky. Thận phải trong người cậu bây giờ chính là của ông ấy."
Nụ cười trên môi Freen như bị đông cứng lại. Hiến thận cho chị sao?
Không khí trong phòng dần trở nên nặng nề. Freen im lặng không nói mà chính Noey cũng không hề lên tiếng."Ông ta đâu?"
Sau một hồi im lặng Freen mới lên tiếng hỏi Noey.
"Bác Armstrong ở phòng hồi sức bên cạnh."
Noey vừa dứt lời cửa phòng bệnh của Freen lại lần nữa mở ra.
"P'Freen à em có mua ít táo cho chị nè."
Becky vừa đóng cửa vừa nói. Đợi khi xoay người lại mới phát hiện ra còn có Noey.
"Chị Noey cũng ở đây sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] [Trọng Sinh] MẶT TRỜI GIỮA ĐÔNG (Cover)
RomanceBản gốc: [JENSOO] [Trọng Sinh] Mặt Trời Giữa Đông Tác giả: bachhoavu Tác phẩm cover đã được sự cho phép của tác giả gốc