Cảm ơn

263 18 1
                                    

 Với 9 chương và 1 ngoại truyện, cảm ơn mn vì thời gian qua!!!!! <3
     Trong khoảng thời gian này, mình trải qua rất nhiều chuyện. Mục đích bắt đầu viết của mình vì mình muốn thoát khỏi cảm giác đau khổ khi anh 2 của mình đã mất. Vì anh 2 là nguồn động lực to lớn đối với ngành học của mình hiện tại nên mất anh như chính mình mất đi chỗ dựa vững chắc. Giờ đây, một mình mình tồn tại giữa một thành phố Sài Gòn đầy hoa lệ. Một cô bé từ quê lên thành phố, mang trong mình tất cả sự hoài bão của tuổi trẻ với mong ước một cuộc sống tốt đẹp, xóa bỏ những rào cản của bản thân. Mình là một người cực kỳ tự ti và không hề có bất cứ mong ước thứ gì về cuộc sống, chính anh 2 là người khai sáng cho cuộc đời mình, cho mình sự tự tin như hiện giờ. Mình tìm đến viết như sự giải tỏa của bản thân cũng vì tình cờ đọc được các bài truyện cuả anh về nhân vật trong LMHT mà mình tìm đến Wattpad, tìm được thú vui sau khi anh mất đi. Mình cảm giác viết như một cách khác để mình giải tỏa nỗi lòng của chính mình. Cảm ơn Wattpad vì đã trở thành một phần cho nơi mà mình cố gắng thay đổi bản thân.
    Cảm ơn Dạ Sắc Thượng Thiển! Là một người rất ít khi xem phim nhất là phim về tình cảm hay cổ trang, mình lại bị cuốn vào thế giới của Vân Chi Vũ. Tình cờ xem được đoạn cut của Dạ Sắc Thượng Thiển về cảnh Giác cứu Thiển. Bất ngờ mình yêu thích họ chẳng vì sao. Sau đó dần tìm hiểu, xem hết phim rồi bắt đầu có cảm giác cuốn theo thế giới đó. Nếu như không có họ mình sẽ chẳng biết viết gì!
     Và tất nhiên các bạn nữa, những độc giả thân yêu của mình. Mình chưa bao giờ nghĩ truyện của mình lại được đón nhận đến vậy. Với 5,7k lượt đọc cảm ơn tình yêu của mn rất nhiều. Mình mong các bạn feedback mình nhiều hơn nữa kìa vì mình biết mình thiếu xót rất nhiều. Và đã có rất nhiều lúc mình bỏ dỡ giữa chừng, mình từ bỏ vì công việc và vì điều xảy ra. Nhưng chính các bạn níu chân mình ở lại, giúp mình có động lực nhiều hơn. Cảm ơn rất nhiều!!! Mong câu chuyện tiếp theo sẽ được các bạn đón nhận.
     Đã kết thúc rồi nhỉ? Bắt đầu từ 17/09/2023 và kết thúc vào 17/11/2023. 2 tháng ròng rã chờ đợi cảm ơn các bạn rất nhiều!!!! Cảm ơn rất rất nhiều!!! 

Thiển - Giác //// Dạ Sắc Thượng Thiển - nữ tâm cơ, trai sự nghiệp - Đã hoàn văn

    

🎉 Bạn đã đọc xong Thiển - Giác //// Dạ Sắc Thượng Thiển - nữ tâm cơ, trai sự nghiệp 🎉
Thiển - Giác //// Dạ Sắc Thượng Thiển - nữ tâm cơ, trai sự nghiệp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ