Unknown's P.O.V.
Bumalik na ako. Bumalik ako for my sweet revenge. I've planned out everything. He hurted me so bad. Magbabalik ako ngayon.
"Ma'am," tawag saakin ng P.A. ko na si Amber.
"What?" tanong ko sakanya. Andito kami ngayon sa sasakyan ko. On the way na kami sa bago kong school. School na kung saan nandoon si Baekhyun at Chanyeol.
"Yung doctor po, tumatawag" sabi niya kaya agad kong hinablot yung phone sakanya at sinagot ang tawag.
"Is it done?" Tanong ko sa doctor at napangiti ng pang-demonya. Nagsisimula nang umusad ang mga plano ko.
"Good, good. Andun na yung pera mo sa bank account mo" sabi ko at in-end na ang tawag.
Napalingon naman saakin si Amber, "Bakit mo 'to ginagawa? Ano bang kasalanan nila sa'yo?" Tanong niya kaya napairap ako.
"Wala kang alam sa mga pinagdaanan ko. Wala ka dito nung nangyari yun. Kaya wag mong questonin ang mga ginagawa ko." sagot ko at siya naman ngayon ang napairap.
"Hana, isn't this a bit too much? You really want to kill him, don't you?" She asks and I nod.
"Not only him, but their relationship also" I said as I put my shades on.
Pagkalipas ng ilang minuto, nakapag-park na yung driver sa school. Nihao, Baekhyun.
--
Baekhyun's P.O.V.
"Bruh~~" tawag saakin ni Kyungsoo nung papasok na sana ako sa main door ng school.
"Wag mo kong ma bro-bro diyan Kyungsoo, ha. Bakla ka pa man din" sabi ko at hinampas siya nang bag kong MCM.
"Nagsalita ang hindi." Sabi niya at inirapan ako. Panira ng araw. Leche.
"Lumayo ka nga saakin, Chuckie. Mahawa pa ako sayo" sabi ko at naglabas ng Holy Water mula sa bag ko.
"Wag po. Huhu." Sabi niya. Gague talaga.
"Napano ka, Chuckie?" Tanong ko kaya binatukan niya ako. Walang hiya. Patay Gutom!
"Wh4£ang Heya ka fwnd!" Sabi niya kaya napangiwi ako. Ang baho ng kili-kili ni Kyungsoo, Promise! Hope to die. Mamatay pa man yung mga kuto ni Taehyung.
"Tumahimik ka nga, Tzukie! Tara na sa room." Sabi ko kaya sumunod na si Chuckie.
Pagdating namin ay nagkumpulan ang mga cm8s (huehue) namin.
"What is that?" tanong ko kay Kyungsoo pero walang sumagot.
Paglingon ko nakita ko siya nagpupunas ng ilong gamit yung panyo niya galing U.K.ay-ukay.
"Na nosebleed kana agad? Jusko naman Kyungso--" sabi ko pero tinakpan niya lang yung bibig ko.
"Nasa pilipinas ka, Baekhyun! Pilipinas! Tangina ka, betch!" Sabi niya.
"Are you calling me a betch?" Tanong ko. Tumango naman siya. Modurpuker.
"Walang heya ka koya" sabi ko at tiningnan yung iPad ni Yoonhee. May picture ng isang babae. Ito siguro yung pinagkukumpulan nila kanina. Ang ganda niya nga. Omg. Pero mas maganda ako. Hihi.
"Kyungsoo, samahan mo'ko sa clinic, Pleaseu" sabi ko at hinila si Kyungsoo.
"Bakit?" tanong niya.
"Feeling ko may sakit ako eh" sabi ko.
"Ano naman yun?" ani ni Kyungsoo.
"Nakakahawa eh."
"Ano nga?"
"Kagandahan ko" sabi ko at iniwan siyang binabali yung mga lapis sa may tabi.
Pagkalipas ng ipang minuto, dumating si Chanyeol bebe labs ko.
"Chanyeol-ah!" tawag ko. Lumingon siya sa pwesto ko at tumakbo papalapit saakin at niyakap ako. Kilig ako, hihihuhuhaha.
"Hoy mga bakla, mamaya ma-CCTV kayo ah" sigaw ni Kyungsoo.
"Oh? Ano ba ang meaning ng CCTV? Hum?" tanong ko.
"Catch-catch with the TV" sigaw ni Kyungsoo at lumapit na kay Jongin.
--
Dumating na yung Professor namin.
"Good Morning class, may I inform you that you have a new classmate" sabi niya at nag-motion sa may pintuan. Bat ba ang daming nagt-transfer dito? Naka-tangina ah.
"Good Morning Everyone, My name is Sungjee Kim, but you can also call me Hana. Nice to meet you all" sabi niya at ngumiti.
Sungjee...
Sungjee...
Sungjee...
Si Little Girl?
--
Long time no update. Srry. Hindi kasi makaya ng hearteu ko ang mga mangyayari eh.
BINABASA MO ANG
He's Dating The Baekla (ChanBaek FF)
HumorWhat happens if Park Yoda dates Byun Baeklita.