"Baek.." (Buntis ako at ikaw ang ina, jk.) sabi ni Chanyeol in a serious tone.
"Ano 'yun?/le flips hair/" sabay talikod ni Baekla, nasa likod niya kasi si chanyeol.
"Pwede ba tayong mag-usap?" tanong ni Chanyeol, tonong nervous, oh emm gee, diz iz it.
"Ano bang ginagawa na'tin ngayon? Diba nag-uusap?" taas ilong na tanong ni Baek. Oo nga naman Yeol nag-uusap na kayo diba, wag tanga.
"Can we talk Pribetly" Oo, "pribetly" talaga. Nine-nerbyos 'yung tao eh,
"K." sagot ni Baekhyun sabay lakad papunta sa library.
"Baek.. Dun sa graden" Oops. Tanga-tanga Bikyon.
Ayaw mag-patalo eh, kaya "Oh, okay. I thought that we were going to the library, guess I was wrong." Oha, ayaw patalo. Ano ka ngayon Yeol? English yan, shet kayo with feels.
"Tara?" tanong ni Yeol sabay lahad ng kamay niya kay Bikyon. Tinanggap naman ito ni BeakHyun tapos nag-lakad na sila. Yiee.
"BaekYeol feels ko Kai, pigilan mo 'ko." sabi ni Do Dyo with matching hampas hampas sa braso ni Kai. Minomolestya na niya asawa ko. Huhu. Dejk.
"Tumahimik ka nga, hyung. Baka marinig ka nila." sabi ni Kai sabay hila sa buhok -- I mean, sa kamay ni Dyo
Anyways, balik sa Orig. na couple, segway lang kasi ang KaiSoo dito.
*Garden*
"Ano ginagawa natin dito?" sabi ni Bikyon sabay tingin-tingin na parang manghang-mangha sa paligid niya, maganda naman kasi ang garden ng school nila, Obviously, mayaman 'tong school na'to kaya syempre, maganda at nakaka-fascinate talaga ang bawat sulok ng eskwelahan na ito.
"Baekhyun.." sabi ni chanyeol. Pa thrilling lang eh,
"Ano nga?" medyo irita na tanong ni Bik, kakain pa daw kasi sana siya, hindi siya kumain ng umagahan kasi gusto niya kumain ng Gabihan, ge. Corny.
"Naiirita ka na ba? Sorry Byun,"
"Wag mo nga akong tawaging "Byun" nagmumukha akong Manyaq pu@#%^&%$# ka!" sigaw ni Baekhyun, Abay matinde, Let Out The Beast lang ang peg?
"Okay, okay kalma lang Byun,"
"Sabing wag mo akong tawaging Byun @#$%^$#@# Ka! Maka-alis na nga," akmang aalis na sana si Baekhyun ng hilahin siya pabalik ni Chanyeol.
"Eto na talaga, Baekhyun,"
"Oh? Dali na kasi Kakain kakain pa ko tapos mag st-stambay sa library tapos -- " pinutol naman ni Chanyeol ang pag-lilitaniya ni Baekhyun ng sabihin niya ang mga katagang hindi ine-expect ni Baekhyun.
"Byun Baekhyun, Can I court you?"
Hiiiii. Salamat sa pagbabasa nito.
Comments. Comments. Comments. Gusto ko mag basa ng feelings niyo habang binabasa itong parte na ito. Kung naiihi kayo sa kilig or nasusuka sa kabaklaan etc. etc.
I want to hear all of your voices. Yun lang Bye, /Le goes to Galaxy/
BINABASA MO ANG
He's Dating The Baekla (ChanBaek FF)
HumorWhat happens if Park Yoda dates Byun Baeklita.