Khởi đầu (p1)

77 5 2
                                    

Hope you enjoy! ♡♡♡
_____________________________
Cái lạnh lẽo của đêm đen bao trùm lấy nơi này, một vương quốc tồn tại nơi màn đêm cai trị. Trên nền mực đen, những ánh sao lấp lánh nhỏ dạo chơi quanh đó trên nền trời rộng lớn. Mặt trăng to lớn đổ ánh trăng xuống mọi vật khiến cái sự lạnh lẽo một phần tan đi, một chút lãng mạn. Những làn gió cứ chốc chốc lại xào xạc nổi qua từng tán cây, một câu chuyện kì lạ của gió... Đêm đen chút tĩnh lặng, tĩnh lặng đến tẻ nhạt...

Cộp... Cộp... Tiếng bước chân trên nền đất vang lên...

Một bóng người thanh niên cứ thế bước đi để gặp ai đó, người này toát lên rõ cái hàn khí có chút  lạ thường  nhưng mờ nhạt đến khó tả... Có lẽ là một kẻ đáng sợ?

- Yu-Ki-No!_ Người này liền chạy nhanh tới mà nhảy bổ lên người vừa gọi tên.

- Hơ? Ôi trời! Anh Jaki này, em đã nói là đừng có nhảy lên người khác như vậy rồi mà!_ Cô gái liền thở dài có chút bất lực, không thể tin được đây lại là người anh trai của cô...

Cô gái tên Yukino, với mái tóc dài ngang lưng mang màu khói tím sáng, bên phía trái đầu được cột lên một chùm tóc. Đôi mắt đỏ mang ký hiệu Satan nổi bật trên làn da trắng hồng, kèm theo một kí hiệu dưới chân mắt- ngôi sao tím kèm mặt trăng đen. Trang phục của cô chủ yếu là tông màu tím khói kèm xanh dương là chủ đạo(!Sẽ có hình ở cuối!).

- Hơ... Anh xin lỗi nha! Mà em có-_ Anh chàng liền bỏ xuống khỏi người cô mà gãi mái tóc mình xin lỗi, cậu chàng tính nói gì đó thì liền bị chặn lại bởi lời của người kia.

- Anh tính hỏi đồ ăn từ em à? Vậy thì anh qua chỗ Yukina ấy! Con bé vừa được em làm cho ít đồ ăn ngọt rồi._ Có vẻ cô em gái Yukino này khá hiểu tính của anh trai mình nên không cần nói thì cô tự khắc cũng biết chứ chẳng cần phải tới lượt hỏi.

- Thật ư! Tuyệt vời! Vậy anh sẽ sang chỗ con bé đây! Ủa... Là cậu hả Mary?_ Trông Jaki có vẻ khá thích thú và hào hứng, vừa tính quay người đi thì liền để ý đến người bên cạnh cô em gái mà nãy giờ cậu chẳng thèm để ý.

- Ừm! Chào cậu nha Jaki!_ Dù bị "bạn thân" ngó lơ nãy giờ nhưng cô ít nhiều cũng không quan tâm rồi cười vui vẻ mà chào lại cậu.

Cô gái tên Mary này có làn da trắng hồng, mái tóc màu đỏ dài ngang lưng cùng đôi mắt màu máu đỏ kèm kí hiệu Satan, có sừng quỷ dài màu đen xoắn lại ở 2 bên. Cô mặc chiếc váy màu đen, giày con thỏ màu đen mắt đỏ. Trên tay cô lúc này là một con búp bê với màu tóc trắng pha lẫn xám và một bên tóc mái che đi một bên mắt , đôi mắt con búp bê đậm đỏ cái màu máu, bộ quần áo đên là bộ mà con búp bê khoác lên. Trông nó chẳng phải có chút ma mị, dễ thương sao?

- Lâu quá rồi tớ không gặp cậu thì phải, dạo này tớ bận quá nên không gặp được cậu, Mary!_ Cậu có chút bối rối gãi tóc mà nói cho bỏ qua việc cậu "quên" mất Mary.

- Không có gì cả đâu, cậu bận cũng là chuyện bình thường mà. Thi thoảng tớ vẫn gặp và nói chuyện với Yukino và Yukina đấy chứ!_ Cô khẽ lắc đầu lên tiếng, dù gì thì cậu cũng là một "người đặc biệt" mà, nên cô không mảy may chú ý.

[AllJaki][LHMS] "Hạnh phúc" là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ