Khởi đầu (p2)

30 5 0
                                    

Hope you enjoy! ♡♡♡
_____________________________
- Ui za!_ Cậu vừa qua khỏi lỗ hổng nhưng đáp đất thì không em chút nào, nằm xấp trên nền đất thì êm thế méo nào được?!

- Anh không sao chứ anh Jaki?_ Yukino thấy anh mình vừa qua liền đi lại tươi cười hỏi han mà đưa tay mà đỡ anh trai đứng dậy.

- Uh... Cảm ơn em nhé! Nhưng chị Akasha đâu?_ Jaki vừa đứng dậy được thì liền quay ngang nhìn dọc xem thử Akasha đâu.

Hiện tại ở thế giới con người thì đang là trời tối nên mọi thứ rất chi là tốt với ba ma cà rồng và sẽ không có ảnh hưởng gì đến ba người cả.

- Anh hỏi chị ấy á? Chị ấy kia kìa!_ Yukino làm mặt lười mà trả lời cậu rồi một tay chỉ về hướng cô gái kia đang đứng.

Akasha hiện đang khá là bỡ ngỡ và bị lôi cuốn bởi khung cảnh trước mắt. Những ánh đèn lung linh hào hoa nơi phố thị, những tòa nhà cao tầng sang trọng... Nói chung là nhìn thích vô cùng vô cực luôn!

Hai anh em thấy vậy thì liền tiến lại gần mà gọi một tiếng khiến cô chị này phải bừng tỉnh trước ảo ảnh lung linh trước mắt.

- Bây giờ chị có định làm gì chứ chị Akasha?_ Yukino liền lên tiếng hỏi cô tương lại gần mà cụ thể là tiếp theo cô sẽ làm gì.

- À thì... Chị định sẽ tham gia một hội được gọi là hội thợ săn ma sói ấy mà. Hai đứa thì sao?_ Akasha ngừng một lúc rồi mới lên tiếng trả lời lại cô, quyết định hay đấy!

- Vậy sao? Còn hai đứa tụi em chắc sẽ kiếm chỗ ở và sống ở đó luôn._ Cô đáp lại của cô chị ngay mà không chút suy nghĩ, đã quyết định từ trước rồi à?

Nhưng lạ là Akasha bộ biết trụ sở của cái hội đó ở đâu sao? Đừng nói là thành phố này à nha!? Sao mà may thế?!

Sau khi hai bên trao đổi thêm đôi ba câu thì cuối cùng hai bên quyết định tạm biết nhau và hẹn sẽ gặp nhau nói chuyện vào ngày nào khác.

_____Vài tháng sau tại Nochim____

Một ngày xinh đẹp lấp lánh không quá nắng cũng chẳng có mưa, gió hiu hiu thổi nhẹ qua những ngọn cây tán cỏ tạo một cảm giác vô cùng thư giãn và thoải mái.

- Anh Jaki! Anh đâu rồi?_ Một giọng nói nữ lanh lảnh vang lên giữa một gian nhà, hình như là kiếm ai đó tên "Jaki" thì phải?

Cạch... Tiếng cửa mở vang lên...

- Thì ra là anh nằm ở đây mà chill sao?_ Cô gái liền mở cửa bước ra sân sau của nhà mới thấy người anh trai của mình nằm chill trên ghế.

Cô nàng liền hai tay chống hông mà nhìn anh trai mình rồi thở dài một cái, rảnh rang ớn chưa? Cô lại gần mà xoa đầu anh trai.

- Um... Hơ? Là em à? Yukino?_ Cậu trai liền mơ màng mở mắt mà thấy em gái mình mờ mờ, cậu lên tiếng muốn xác thực.

- Haizz... Không em thì ai? Anh dậy đi, em nhờ anh đi mua đồ ăn cho bữa trưa này._ Cô thật tay ra khỏi đầu cậu rồi vừa nói vừa bước vào bên trong nhà trước.

- Hể... *Mình đang lười cơ mà! Mà mình vẫn phải đi chứ cứ ngồi đây thì đồ ăn cũng chẳng có mất*_ Cậu gãi tóc rồi đứng dậy mà vươn vai một cái xong mới bước vào nhà.

[AllJaki][LHMS] "Hạnh phúc" là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ