Hope you enjoy! ♡♡♡
_____________________________Kết thúc một ngày dài đằng đẳng... Buổi đêm lại đến và như thường lệ, một cuộc bỏ phiếu vào 11 giờ đêm vẫn diễn ra như một việc không thể thiếu.
Căn bản có thể tóm tắt ngắn gọn, anh chàng Yasu bị bỏ một phiếu vởi Yuuki. Chỉ biết là Yuuki đã nói rằng nhìn thấy anh biến thành sói ngay trước mắt, chỉ vậy đã kết luận.
Bất chợt cậu lền tiếng đáp lại "Nhưbg hình như trước đó tôi đã gặp Yasu và sói cùng lúc... Nghe hư cấu nếu cậu ta là sói nhỉ?". Kẻ kia nghe vậy liền bật lại rằng con sói lần này rất đặc biệt và có thể có năng lực tạo ra ảo ảnh để đánh lừa thì sao.
Nghe được điều đó đã khiến cậu phì cười thành tiếng, đúng hơn là muốn bật cười thật lớn trước lời nói đó.
Chỉ một câu, Jaki đã đủ làm người kia á khẩu không dám đáp lại "Chỉ dựa vào đó thôi sao? Nếu mạnh miệng nói rằng là năng lực sói thì sao lại không nghĩ rằng cậu bị tên sói đó lừa bởi một ảo ảnh của Yasu?". Sau đó cậu còn lớn tiếng cười nữa cơ "Ha... Thật sự là tức cười đến chết mất... Haha!"
Mọi người trong lớp không biết đã nghĩ gì khi thấy cuộc tranh luận chỉ kéo dài chưa được vài phút này nhưng có thể thấy cậu không giống như một kẻ mới tham gia lần đầu...
- Thôi được rồi! Tất cả mau bỏ phiếu tiếp đi!_ Mr. Cà Rốt liền lên tiếng cắt ngang để tiếp tục bỏ phiếu.
- Hôm qua là em có phát giện Timmy là sói ngày hôm qua rồi... Nhưng thật tiếc là cậu ta đã chết nên em không bỏ phiếu ai cả._ Anh chàng Max liền đưa ra ý kiến, chung quy vẫn là trống thôi.
Sau đó, lại là điều hết sức quen thuộc, hai thằng nhìn có vẻ giang hồ nhất lớp, Tron và Kevin, đi bỏ phiếu nhau. Cô nàng điệu đà Jessi do nghi ngờ mà bỏ Yasu một phiếu nữa. Vì vậy nên cô nàng Maya mới phải bỏ thêm một phiếu cho Yuuki vì anh đồng đội có vẻ khó chịu đã bỏ lại một phiếu cho huề mà ai dè đâu...
Dĩ nhiên, còn lại hai anh em cậu thì cũng "trống" nốt vì có biết sói và ma cà rồng là ai đâu mà bỏ. Và kết quả là không ai phải chết cả, tất nhiên rồi.
- Thôi tất cả về ngủ đi nhé! Riêng hai em Maya và Jaki thì phải tới thư viện làm hình phạt đi nhé!_ Ông Cà Rốt nói xong cũng bỏ ra khỏi lớp mà mất tăm.
- Haizz.... *Đúng là phiền phức mà!*_ Jaki ngã lưng mà thầm than thở.
●●●●●●●●●●
Sau khi rời khỏi lớp học, cậu một mạch đi về phía thư viện cùng cô em gái của mình. Chả qua là Yukino đi theo anh trai vì được cậu đề nghị đi chung mà thôi...
- Oh... Xin chào cậu, Maya._ Jaki bước gần tới thư viện trước mắt thì thấy cô nàng đeo kính mà lên tiếng.
- Uhm, chào cậu! Chúng ta cố gắng hoàn thành xong nhiệm vụ nhé!_ Cô nàng mỉm cười niềm nở đáp lại cậu.
- Vậy thôi, chúc hai anh chị may mắn nhé! Em đi trước đây._ Yukino phía sau cậu chợt cất tiếng rồi xoay người bỏ đi mất hút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJaki][LHMS] "Hạnh phúc" là gì?
Fanfic☾T/g : Yukino (Yuuno)★ ☾Idea Char: Jaki Natsumi (Trần Vĩ) 【MY OOC】★ ☾Cốt truyện: Cậu chàng enderman 16 tuổi, sống tại nơi mà chẳng lấy được ánh nắng mặt trời, một nơi chỉ có ánh trăng và bóng tối. Cậu thực sự đã quên mất gì rồi? Rốt cuộc ký ức cậu n...