Chap 15: Món quà mùa đông

1.4K 110 3
                                    

Hôm qua Finn mới nhận được rất nhiều quà cho mùa đông từ mọi người luôn đó.

Mash tặng cho Finn gối su kem, chăn su kem, gấu ôm su kem.

Lemon thì tặng đồ ngủ động vật.

Lance tặng.... Ờm.... Đồ đông có logo em gái ổng khiến Finn chỉ biết cười trừ.

Dot may mắn là không tặng thứ gì kỳ dị. Ổng tặng Finn trà, cacao, socola và nhiều món ngọt khác.

Rayne nghiện thỏ quá nên đã tặng cho em trai khăn quàng thỏ, khăn tay thỏ, mũ thỏ, áo len thỏ, chăn-gối thỏ,... Bất kỳ thứ gì có hình thỏ là tặng. Thêm 3 con thỏ lớn (ko phải thỏ con ) đi kèm mới bắt đc. Finn đặt tên cho 3 con thỏ là mũm mĩm (con này béo tròn), bông tuyết, ngái ngủ (con này thì cứ nằm 1 chỗ ngủ).

Kaldo thì tặng Finn 7 thùng mật ong thôi.

V.v...... Còn nhiều quà khác như của Ryoh, Wirth, Abel,..... Nhưng mà nhận xét chung của Finn về những món quà là bất lực. Vì cậu sẽ quay chở về hình dáng cũ sớm thôi nên mấy bộ đồ được tặng coi như là vô dụng.

Quay lại chủ đề chính.
Finn hiện tại đang đi tặng quà lại cho mọi người.

Người đầu tiên Finn tặng là anh trai. Fimn đã tự đan cho Rayne một chiếc khăn quàng. Rayne khi nhận được món quà này thì đã ôm món quà vào lòng và khóc. Finn nhìn anh hai mà tự hỏi ông anh mình có ổn không nữa.

Sau đó thì Finn cũng ghé qua hội thánh nhân mỗi người một đôi găng tay. Ai nhìn Finn cũng liên tưởng đến thiên sứ mùa đông. Hình ảnh 1 cậu bé nhỏ nhắn kéo theo túi quà thiệt sự đã thành công khiến cho trái tim của 4 đến 5 thánh nhân phải tan chảy.

Hội của Abel mỗi người được Finn tặng kem chống nẻ, trà giữ giọng. Đi kèm là câu nói "Mọi người nhớ giũ sức khỏe đừng để bị sốt nha" đã chính thức giúp cả hội ngất xỉu tại chỗ.

Nhưng mà cũng có người mà Finn khá dè chừng khi tặng quà. Carpaccio là người mà Finn không mở nổi mắt khi tặng quà, ừ thì ai biểu ổng lộ cả đống sát khí chi. Sợ gần chết. Tặng trà cho Macaron thì dễ mà sao tặng cho Carpaccio thì lại khó thế này.

Lộ cả đống sát khí thế kia thì ai mà lại gần nổi. Finn sợ hãi nhưng vẫn nhắm mắt cười thật tươi đưa túi quà xong chạy, bỏ lại Carpaccio ở lại đó cùng với túi quà trên tay.

Thực ra là không phải Carpaccio lộ sát khí đâu, do ổng nghe nói Finn đang tặng quà mọi người nên háo hức muốn nhận quà thôi.

Sau khi đã tặng xong cho Carpaccio là Finn đi ghé qua tặng quà Lemon. Cô nàng nhận được quả thì ôm cậu không buông. Mãi Finn mới thoát ra được.

Đến lượt Lance thì ổng bay đập vào tường, mạnh đến độ bức tường thủng một lỗ lớn khiến ổng rơi từ tầng 3 xuống. Nhưng mà đừng lo, còn thở là còn sống, chỉ khổ thân nhà trường toàn phải lấy tiền ra sửa những vụ phá hoại tường của Lance hay phá cửa của Mash thôi.

Đến lượt cuối cùng là Mash và Dot , 2 người này đang ở trong phòng đánh bài. Dot đang chỉ Mash cách chơi đến mức muốn phổ huyết.

Finn bước vô phòng tặng quà cho hai người. Hai con người này hồn bay khỏi cơ thể chính thức lên thiên đàng.

Đó là kết thúc của 1 ngày yên bình khác của bé Finn.

꧁______________________꧂
Còn đây là quà cho những ai đã xem chương này

꧁______________________꧂Còn đây là quà cho những ai đã xem chương này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[AllFinn] Finn biến thành em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ