Chap 18: Cảm lạnh (end)

1.7K 134 5
                                    

Thường thì sức đề kháng của trẻ nhỏ khá yếu và Finn cũng không phải ngoại lệ.

Cậu bây giờ đang ở trong tình trạng là nằm liệt giường vì quá mệt khi bị ốm.

Finn nằm trên giường rên rỉ như sắp chết "Đ... Đa...au.. Đau..đ..đầu..qu..á..quá"

Lemon cầm nhiệt kế mà thốt lên "Ôi mai Mash ới! Finn sốt cao vãi linh hồn!!! "

Dot đang cãi nhau với Lance " Không được. Finn nên ăn súp"

Lance " Tôi nói cháo là cháo"

Dot mặt nổi đầy gân "SÚP"

Lance cầm sẵn cây đũa phép nói "C-h-á-o"

Mash đứng giữa Dot và Lance "Súp hay cháo trả được. Không thì chọn bánh su kem "

Dot và Lance "Tuyệt đối không! "

Lemon nhìn cảnh tượng này mà chỉ biết cười trừ.

Lemon /Mấy ông cho tôi xin. Có việc chọn món để nấu cho trẻ bị ốm cũng cãi nhau là sao. /

Finn nằm trên giường bệnh nãy giờ nghĩ thầm /Chắc mình sẽ ốm dài dài đây/

RẦM
Căn phòng đang ồn ào thì bất ngờ cánh cửa bị thổi bay bằng một thanh kiếm.
( Cánh cửa said: Tụi bây không phá tao là không được hả.)

Rayne bước vô với vẻ mặt như hung thần khiến cho mọi người câm nín không một tiếng động.

Lemon mở lời cho bầu không khí " Ờm... Ừm... Cho hỏi tại sao..... "

Chưa để cho Lemon nói hết câu thì Rayne đã đi thẳng vào vấn đề "Finn đâu. Tao nghe được là Finn bị ốm không lên lớp được"

Dot chảy mồ hôi lạnh nghĩ thầm /Cha này nghe từ đâu hay vậy? Có nghỉ ốm thôi mà cũng chuyền tai nhau được nữa hả. /

Lance bình tĩnh chỉ vào chiếc giường trong góc phòng bên phải "Đang nằm ở kia kìa"

Nhanh như 1 cơn gói Rayne nhanh chóng ngồi cạnh giường bệnh của Finn.

Mash ăn bánh kem mà thấy thật may mắn vì Rayne không trách cứ bốn đứa vì đã để Finn bị ốm.

Rayne bỗng chốc mặt biến sắc trông như sát nhân ra lệnh "Bọn bây còn đứng đó làm gì. Ra ngoài "

Nghe thấy điều đó ngay lập tức nhóm Mash cảm thấy có điềm chẳng lành mà đi ra ngoài cho 2 anh em có không gian riêng tư.

Sau khi nhóm Mash đã ra ngoài thì Rayne thu sát khí lại.

Nhìn vào Finn trước mặt mình. Rayne bỗng chốc như nhớ lại nhiều ký ức không mấy vui vẻ về cuộc sống của hai anh em trước đây.

Rayne bỗng nhiên rơi ngọt nước mắt lúc nào không hay khi mà nhớ lại việc hai anh em không có tiền để mua thức ăn chứ đừng nói là thuốc khi bị bệnh.

Rayne nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Finn /Đừng lo, em sẽ sớm khoẻ lại thôi. Có anh ở đây rồi/

"Ồ! Cậu khóc đấy à? "- Kaldo từ đâu xuất hiện bên phải Rayne.

Rayne theo phản xạ giật bắn mình mà cầm đũa phép lên, ngay tức khắc Kaldo đã được tặng một thanh kiếm.

Hên là Kaldo né kịp nếu không đã đi chầu trời rồi.

Nhóm Mash nghe thấy tiếng động lớn thì chạy vô coi tình hình.

Kaldo bình thản nở một nụ cười nói "Thôi mà, đừng gắt thế chứ. Tôi chỉ hỏi thăm thôi mà"

Rayne "Sao anh lại có mặt ở đây? "

Kaldo "Thì tất nhiên tôi tới để thăm Finn rồi"

Rayne "Cút"

Kaldo nhận ra được sát khí không mấy chào đón mình, thì tự biết đường lui mà để lại hũ mật ong và lọ thuốc cảm cho Finn rồi rời đi.

Kaldo /Muốn ở lại quá. Nhưng mà lỡ để cho Rayne nổi điên lên thì toang/

Nhóm Mash nhìn Kaldo với ánh mắt đầy thương cảm.

Mash đưa cho Kaldo chiếc bánh su kem coi như quà an ủi.

Kaldo mỉm cười nói "Cảm ơn. Nhưng mà anh đây có mật ong rồi. Mà chắc mật ong ăn với bánh su kem sẽ ngon nhỉ"

Mash nghe câu cuối của Kaldo mà tính rụt tay lại để bảo toàn cho cái bánh su kem, nhưng tiếc là ổng lấy chiếc bánh su kem đi mất rồi.

Dot tự hỏi /Su kem ăn được với mật ong hả? /

Lance /Cha này khẩu vị ăn nặng dữ/

Lemon /Hên là không có đánh nhau. /

Mà chuyện này mới qua thì lại có người khác đến thăm.

Lần này thì là Carpaccio.

Rayne phũ phàng nói "Finn đang ngủ. Biến. "

Carpaccio nghiêng đầu với vẻ mặt không cảm xúc"Sao anh vợ nỡ.... "

Chưa để Carpaccio dứt câu thì 1 thanh kiếm đã lao đến với tốc độ bàn thờ.

Tốc độ của thanh kiếm còn nhanh hơn tốc độ lao tới Kaldo lúc nãy.

Nhóm Mash thấy có điềm thì ngay lập tức bỏ chạy tới chỗ Finn vì biết sắp có biến.

Mash, Lance, Dot, Lemon đều vào thế phòng thủ chuẩn bị sẵn tinh thần cho cuộc chiến sắp diễn ra.

Carpaccio ngay lập tức không ngu ngốc mà đánh trả mà thay vào đó là bỏ chạy.

Carpaccio nghĩ /Lần này chơi ngu thật rồi/

Macaron đi cùng đứng cạnh cửa làm người vô hình nãy giờ chỉ biết nhắm mắt đầy bất lực.

Rayne thì đuổi theo Carpaccio.

Nhóm Abel vừa đến nhìn thấy hai con người vừa chạy qua thì hỏi "Sao thánh nhân Rayne lại sượt đuổi Carpaccio thế? "

Nhóm Mash đồng thanh trả lời "Không có gì đâu. Mọi người vô đây uống trà đi"

Kaldo "Hello. Anh trở lại rồi đây. "

Dot "Ủa? Tưởng ông anh đi rồi? "

Kaldo "Đâu có. Tôi rình ở 1 góc tối chờ thời điểm Rayne bỏ đi"

Nhóm Abel mới tới đúng kiểu không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Nhưng mà sau đó mọi người vẫn vui vẻ ngồi lại uống trà nói chuyện cùng nhau.

Còn bên phía của Carpaccio thì ổng vẫn đang tìm một chỗ nấp an toàn.

Rayne thì bị sao nhãng bởi một con thỏ nên từ đuổi theo Carpaccio thành đuổi theo con thỏ.

Sáng hôm sau.....
Finn mở mắt tỉnh dậy cảm thấy có gì đó khác lạ nên đã chạy vô soi gương.

Finn nhìn bản thân trong gương mà vui vẻ nói "Yeeee.... Tôi chở lại hình dáng ban đầu rồi"

Mash nghe thấy tiếng Finn thì cũng chạy vô coi thử.

Mash và Finn nhìn nhau và nhảy điệu nhảy ăn mừng.

Ngay sau đó đã có cả một bữa tiệc diễn ra để chúc mừng Finn trở về ban đầu.
Dù rằng có một vài người cảm thấy tiếc nuối.



[AllFinn] Finn biến thành em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ