Chương 4

321 47 0
                                    

Iruma và Lied run rẩy đứng giữa vòng tròn. Giống như chỉ cần họ di chuyển một bước, đám ma thú hung dữ xung quanh sẽ lập tức nhào tới.

Iruma run giọng: "Ừm... cho bọn tớ nói chuyện với..."

Bỗng xung quanh có tiếng trống nổi lên, những tiếng kêu gào cùng lúc của lũ ma thú.

Hai thuộc hạ(?) đứng nghiêm chỉnh hô to: "Nữ vương của chúng ta, hiện thân của sắc đẹp! Mau quỳ xuống và run lạnh trước Nữ vương băng giá!"

Bị bầu không khí nghiêm túc làm cho hoảng sợ, Iruma và Lied không thể nào không lập tức quỳ xuống.

Ở trên đài cao, Keroli một thân trang phục xanh lam lấp lánh, cô tựa cằm một bên, ánh mắt lạnh lùng nhìn xuống.

Những ma thú xung quanh không ngừng hô hào trước màn ra mắt của Keroli.

Iruma ngạc nhiên khi đám ma thú bên cạnh đang "gâu gâu, ấu ấu" tựa như đang nói gì đó, nhưng cậu không hiểu ngôn ngữ của chúng.

"Trật tự." Kamui cao giọng: "Kẻ xâm nhập trái phép Iruma và Lied!"

Bản thân bất ngờ bị điểm danh, cả hai giật mình đáp: "V-vâng!"

Kamui nói: "Mục tiêu của hai cậu chính là "Legend Leaf". Để thu thập thông tin về nó, các cậu tới đây để nhờ vả tớ - người có thể giao tiếp với ma thú, chắc là vậy nhỉ?"

"Ừm, phải."

Lied nghiêng về phía cậu, nhỏ giọng: "Cậu có thấy hai người đó khác không? Áp lực ghê." Iruma nghe xong cũng đồng tình, khẽ gật đầu.

"Nhưng tìm ra được chốn này các cậu cũng khá thật."

Sau đó Lied giải thích là nhờ vào năng lực dòng dõi của bản thân, phát hiện ra lời đồn đại về nơi này.

"Nhưng không ngờ là xây lên cả một vương quốc..."

"Đương nhiên rồi." Giọng Kamui đầy tự hào: "Lễ Thu Hoạch cơ bản là cuộc chiến cá nhân. Chính vì vậy bầy đàn là một sự uy hiếp! Cũng là chiến lược tối thượng."

"Nữ vương Keroli - người được muông thú phục tùng và cùng sống chung, là mạnh nhất, xinh đẹp nhất!"

Sau đó lại là tiếp tục màn hô hào của thuộc hạ và lũ ma thú.

Cả hai nghe xong có chút hâm mộ.

Iruma thầm nghĩ họ xây được cơ ngơi thế này, thực lực chắc chắn rất mạnh.

Kamui thở dài: "Dám thong thả tiến vào doanh trại của quân địch, các cậu thật là bất cẩn." Rồi hắn cười quay đầu lại: "Chà, nhưng làm sao đây Nữ vương? Bọn họ đã xâm nhập trái phép, chúng ta có cần trục xuất không?"

"Hả!" Cả hai nghe xong thì giật thót.

Keroli hỏi: "Cống phẩm đâu?"

"Cống phẩm...?"

Keroli đen mặt: "Các cậu nghĩ bọn này sẽ dễ dàng cung cấp thông tin?"

"A! Có." Iruma giơ tay, vội nói: "Tớ biết phân biệt loài cỏ nào ăn được."

Nhìn khuôn ngây thơ của cậu trong lòng cô khẽ nở nụ cười, nhưng bên ngoài vẫn không biểu cảm: "Đến ma thú cũng biết nên không cần đâu."

[AllIruma] Lễ Thu Hoạch Gian NanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ