Cùng Nafla trở về điểm hẹn tảng đá phu thê, từ phía xa Iruma đã trông thấy bóng hình quen thuộc, cậu vui vẻ kêu gọi: "Lied-kun, cậu đây rồi."
"Tớ đã lấy được hạt khởi nguồn." Iruma hỏi bóng lưng trước mặt: "Cậu lấy được chiếc chậu chưa?"
Lied ngồi trên chiếc đuôi của mình, từ từ nghiêng mặt sang, mỉm cười đáp: "Tớ đã tìm được chậu kết thúc, và sau đó..." Hắn bỗng khóc nức nở: "Hu hu, bị cướp mất rồi!"
"Hả?" Iruma bất ngờ.
"Cậu biết không? Iruma. Nee-san cực kỳ quá đáng với tớ!" Lied ôm chặt người cậu, gào khóc không ngừng.
"Nee-san?" Iruma nói: "Là Eliza-san?"
Lied sụt sịt nói: "Không ngờ chị ấy... chị ấy lại..."
Thời điểm Elizabetta gặp hắn, Lied đã biết cô đang nhắm vào thứ quý giá trong tay mình.
Có vết xe đổ lần trước, nên khi Elizabetta vừa hỏi thăm chiếc chậu, Lied lập tức nhanh chân lùi về sau giữ khoảng cách an toàn.
Chỉ cần lơ là tin cô như lần trước, mọi thứ sẽ chấm hết. Vì vậy bằng mọi giá, hắn phải bảo vệ cái chậu này đến hơi thở cuối cùng!
"Em nghĩ kỹ rồi, tự mình làm cậu ấy đồng ý mới là bản lĩnh." Lied quyết đoán nói: "Nên lần này chị có kể bao nhiêu kế hoạch theo đuổi Iruma thì em vẫn không đưa cái chậu đâu!"
Elizabetta im lặng nhìn hắn.
Không biết thời gian trôi qua bao lâu, Lied nhắm mắt ôm khư khư cái chậu trong lòng, bỗng nghe thấy: "Chị xin lỗi nhé."
Elizabetta nói: "Sau vụ lần trước, chị cảm thấy mình thật không hay vì đã lừa em bằng cách gợi ý theo đuổi Iruma, rồi cướp đoạt vật phẩm thu hoạch..."
Nghe đến đây, Lied hơi hé mắt nhìn về cô.
"Chị biết tâm tư của mỗi người trong lớp đối với Iruma, và chị cũng không ngoại lệ." Elizabetta nói: "Có thể nói chúng ta chính là "đối thủ", nhưng mà nhìn em trong tình cảnh như vậy chị cũng không đành lòng, muốn cho em biết rõ Iruma hơn trong quá trình chinh phục cậu ấy."
Lied cẩn trọng hỏi: "... Làm thế nào?"
"Chị sẽ tạm thời là Iruma." Elizabetta nhẹ giọng: "Vì thế trên lập trường của Iruma, trải qua khoảng thời gian chúng ta học cùng nhau, chị cảm thấy Lied-kun chính là mẫu bạn trai..."
Hắn trông ngóng câu trả lời.
Cô nói: "Không đáng tin cậy một chút nào!"
Lied: "..."
Hả?
Sau đó Elizabetta bắt đầu liệt kê hắn, nào là không mạnh mẽ, nào là cà lơ phất phơ rồi còn đỏm dáng, đứng bên cạnh Iruma chỉ giống em trai chứ không phải bạn trai... Và từng câu từng chữ như thế đâm thẳng vào trái tim bé nhỏ của Lied.
"Hơn nữa." Elizabetta chau mày nhìn hắn: "Chị thấy em thường chạm vào cậu ấy rồi đỏ mặt."
Lied xấu hổ gào thét: "Làm gì có! Em chỉ là.." Chỉ là có nhầm lúc hắn thấy Iruma rất đáng yêu, nên sẽ nhéo má cậu hoặc xoa đầu vì cảm thấy tóc cậu rất mềm mại, hắn hoàn toàn không có ý nghĩa biến thái!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIruma] Lễ Thu Hoạch Gian Nan
FanfictionTrước khi vào năm hai, Iruma cùng Lớp Cá Biệt đều phải đạt được hạng (4) Daleth. Nếu không, thì sẽ bị đuổi ra khỏi Royal One. Chính vì lẽ đó, nhà trường đã chuẩn bị đội ngũ giáo viên đặc biệt phù hợp với từng học sinh. Cả lớp đã vất vả trải qua nh...