21

1.4K 86 8
                                    




một đêm cuồng nhiệt quấn lấy nhau, jungkook cứ như muốn ép cả cơ thể mảnh mai của em hòa cùng cơ thể săn chắc của anh vậy, điên cuồng muốn em ở khắp mọi ngóc ngách trong nhà.

bắt đầu ở phòng khách, kết thúc ở phòng tắm nhưng những nơi vươn vấn mùi tình ái có thể nói là khắp căn nhà. taehyung bị anh làm đến nổi chẳng còn biết gì xung quanh, chỉ còn có thể bật khóc bởi dục vọng chiếm lấy.

đúng như jungkook nói, anh " ăn " bù cho cả tuần công tác, chỉ tội em nhỏ đáng thương, đến khi ngất đi vẫn bị anh đẩy hông dồn dập cho tỉnh lại.

hậu quả cho một đêm bị dục vọng chiếm lấy, sáng hôm sau kim taehyung được chồng bế về nhà lớn, bố mẹ jeon nhìn lấy làm em ngại muốn chết đi được á, nếu bình thường em có thể lấy lí do mình bị té, nhưng viện cớ làm sao được với cái cổ chi chít dấu cắn của con thỏ bự đó bây giờ.

mười giờ hơn jungkook mới lên máy bay, vì sức khỏe của em mệt nên anh đưa em đến tận nhà lớn luôn mặc dù bản thân rất muốn được xinh đẹp tiễn ra sân bay, biết sao giờ hiện tại đến đi em còn phải nhíu chân mày thì làm sao ra đến sân bay được.

hiện tại là chín giờ, taehyung cùng jungkook đang ở phòng riêng của cả hai tại nhà lớn. jungkook vẫn đang thực hiện " dự án ăn bù " anh cuối đầu hôn xuống cặp môi hồng hào vươn mùi dâu tây của người đẹp bên dưới, taehyung chẳng còn cách nào để ngăn cản anh, em vụng về vòng tay câu lấy cổ jungkook kéo sát xuống, đáp lại cái hôn của anh.

môi lưỡi quấn lấy nhau tạo ra tiếng động ái muội cả căn phòng, như một thói quen jungkook hạ tay từ cằm em xuống phần đùi, xoa xoa lấy lớp da thịt mịn màng dù cho cách một lớp vải. bất ngờ bị anh xoa nắn, taehyung không kìm được mà rên rỉ trong cổ họng.

" ưm,....anh, đừng.... "

" em hại anh rồi " jungkook đỡ em nhỏ ngồi dậy, để em dựa vào lòng mình.

" em hại gì anh, là do tay anh không đặt đúng chổ "

" cục cưng quyến rũ kích thích thế này, trong một tuần anh phải sống thế nào "

" chẳng phải đêm qua đã ăn bù rồi sao "

" không đủ, với em thì không bao giờ là đủ "

" cái đồ hư hỏng nhà anh "

" hay em đi cùng anh đi, nhé "

" hông mà, ông xã ngoan ngoan, đi công tác về thì muốn bao nhiêu cũng được nhé "

" thật không, em đừng có hòng thất hứa với anh "

" em là con nít chắc, không thất hứa mà, nhưng mà nhé...jungkook hứa với em đi "

" cục cưng muốn anh hứa gì nào, nói anh nghe xemm "

" anh đừng vì không chịu nổi mà,...m-mà đi tìm người thỏa mãn nhé "

" em bị ngốc sao, anh chịu mỗi taehyungie thôi không có chuyện tìm người khác đâu mà, em đừng suy nghĩ nhiều, biết chưa "

" em dặn thế thôi, hông biết được lỡ jungkook nhớ em chịu hông nổi sao "

" nhớ em chịu không nổi thì có, còn đi tìm người khác thì tuyệt đối không "

" miệng anh ngọt thật ấy"

" ngọt thế này mới ăn bù cả tuần được đó "

" yahhh, anh đi công tác đi, mau đii "

" hôn ông xã cái nào "

taehyung hai tay bưng lấy mặt anh, rải đều nụ hôn khắp cả mặt rồi dừng lại ở môi, hôn sâu một cái.

" muốn tiễn ông xã ra sân bay quá "

" ngoan nào, cục cưng đang không khỏe mà, khi nào ông xã về sẽ để cục cưng đón nhé "

" tất nhiên ạ, anh nhớ ăn uống điều vào đây, ốm là biết tay em "

" sợ mèo con cào lắm nên anh sẽ ăn uống và check in đầy đủ cho mèo con biết nhé, bé chỉ ở nhà yên tâm đợi anh về ăn bù thôi "

" hmmm, mau đi "

" bé ngủ thêm đi, anh đến nơi sẽ báo cho em, đừng trông nhé "

" em biết rồi, tạm biệt ông xã "

jungkook đắp chăn ủ ấm cho em xong mới đóng cửa phòng rời đi, nói vài lời lưu ý thói quen của em với mẹ jeon, làm mẹ ngơ ngác đầy dấu chấm hỏi rồi bỏ đi một mạch.

jungkook đắp chăn ủ ấm cho em xong mới đóng cửa phòng rời đi, nói vài lời lưu ý thói quen của em với mẹ jeon, làm mẹ ngơ ngác đầy dấu chấm hỏi rồi bỏ đi một mạch

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_______________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


_______________

are you ready ?

social media | gnascheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ