40

2.1K 110 21
                                    

buổi chiều ngày hôm sau, jimin đúng giờ hẹn trước đó lái xe sang nhà riêng đón taehyung cùng đi đến điểm hẹn.

taehyung đêm qua đã nói với jungkook nghe về chuyện em nhận lời làm mẫu cho studio của jimin và sẽ không thể nấu bữa tối cho anh, jungkook vui vẻ gật đầu đáp ứng rồi sau đó lại ôm em về phòng ngủ mà liên tục đòi hỏi.

sáng ra cả người taehyung đều mỏi nhừ, nhưng nhìn đến sắc mặt cười cười đến ngốc của anh chồng lớn khiến em không thể nào giận dỗi nổi. jungkook thức dậy từ sớm, anh vào bếp chuẩn bị bữa sáng, ủi quần áo gọn gàng xong xuôi mới vào phòng đánh thức em dậy. taehyung cùng ông xã ăn sáng rồi tiễn ông xã đi làm, hôm nay em không ra cửa hàng mà chọn ở nhà nghỉ ngơi.

hiện tại khi đã yên vị ghế ngồi bên cạnh jimin em vẫn chưa biết rõ địa điểm chụp ảnh hôm nay là ở đâu, với lại nhìn jimin hôm nay sao lại lên đồ chỉnh chu như vậy. bình thường khi làm việc, jimin ăn mặc khá đơn giản cậu ấy nói như vậy khi cầm máy chụp sẽ rất thoải mái.

jimin lái xe đưa em đi về hướng trung tâm thành phố, dừng lại ở một khu nhà hàng ngoài trời cao cấp. taehyung nhìn địa điểm dừng chân xong lại xoay đầu nhìn người bạn bên cạnh, jimin không nói gì chỉ nhướng mày ra hiệu cho taehyung vào trong, còn cậu thì lái xe đi tìm chổ đỗ.

em bước đến cổng đã có người tiến ra hướng dẫn em đi vào, taehyung nhìn quanh để tìm ekip chụp ảnh nhưng em vẫn chưa nhìn thấy họ. cũng chẳng suy nghĩ gì nhiều, em đi theo hướng dẫn của nhân viên nhà hàng, đi sâu vào bên trong.

cánh cửa sảnh chính được mở ra, bên trong được trang trí hoành tráng, hoa mẫu đơn hồng  được bố trí trải dài hai bên đường đi đến sân khấu, mà hình như concept chính của nơi này là hoa mẫu đơn thì phải.

taehyung thích thú nhìn đến không chán, jimin từ phía sau em xuất hiện.

" có đẹp không "

" giật cả mình, trang trí đẹp thật đó, hôm nay chụp ở đây hở "

" đúng rồi, hôm nay có một buổi cầu hôn ở đây nên nơi này mới được decor hoành tráng đến vậy "

" thì ra là thế, ai mà được cầu hôn thế này chắc sẽ hạnh phúc suốt đời luôn á "

" muốn biết nhân vật chính là ai không "

" hở ? bộ họ xuất hiện rồi hả ? "

" nhìn ở kia kìa "

taehyung hướng mắt theo tay jimin chỉ, đôi đồng tử đen từng chút từng chút mở to ra. cánh cửa phủ hoa kia hóa ra là một tấm ảnh phóng to, nhân viên đứng hai bên cầm cánh cửa từ từ mở ra, nhân vật chính dần được lộ diện. taehyung đưa tay bịt miệng, hai mắt to tròn nhìn chằm chằm vào tấm ảnh lớn, kia chẳng phải là hình của em sao.

chưa để em bình tĩnh lại, jungkook từ phía sau cánh cửa bước ra anh tiến chầm chậm về nơi em đang đứng đưa tay ý muốn cầm tay em, taehyung nhẹ nhàng đặt tay mình lên tay anh được jungkook dẫn đi về hướng sân khấu.

" c-chuyện gì thế ạ, s-sao anh bảo anh đi làm "

" anh vẫn đi làm mà, anh làm ra cách để khiến taehyungie trở thành người hạnh phúc "

social media | gnascheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ