" được rồi, mình quyết định rồi. Lần này mình nhất định sẽ LÀM ĐƯỢC " gào lên câu đó khiến những người xung quanh nhìn em bằng một ánh mắt...kì thị. Cũng phải em cứ đứng đó nói chuyện một mình không à. Bọn họ chưa gọi cho viện tâm thần bắt em đi đã là may lắm rồi " xin lỗi xin lỗi!! " Xin lỗi mọi người ở quanh đó. Em liền vội vàng chạy về nhà
" Chứ ở đó quê chết mẹ không về để bị công an túm về phường vì tội gây rối trật tự nơi công cộng à??? "
Em vừa chạy về nhà thì thứ đập vào mắt em là một cảnh tượng kinh hoàng!.
Đó là đối với em hồi trước thôi, chứ chuyện mẹ em để lại tiền rồi bỏ em ở lại đây cũng không phải là điều quá xa lạ. Lúc đầu thì còn sốc lắm nhưng trải qua nhiều lần thì cũng bình thường thôi " bình thường thôi bình thường thôi có gì đâu cơ chứ " đi vào nhà, cầm chiếc phong bì với bên trong là một sấp thẻ đen, em chỉ ngán ngẩm mà lấy một trong những số đó ra. Còn đầu là cất hết đi. " Một cái thẻ thôi cũng đủ để nuôi mình cả đời rồi " .
Sau khi mọi thứ đã ổn thỏa, em cầm một cuốn sổ ra để ghi kế hoạch cụ thể của mình, dù sao cũng phải chuẩn bị một chút chứ đâu thể nước tới chân mới nhảy?
" Hừm sự kiện dẫn đến quá trình sau này thì có hai cái "
" • Thứ nhất: Là cái chết của Shinichiro Sano dẫn đến việc Karutora vào trại cải tạo, Baiji dùng cách hi sinh để Mikey tha thứ cho Karutora, cũng dẫn đến chuyện Izana căm hận Mikey chọn cách giết Emma "
" • Thứ hai: là về lần cậu cứu Hinata khỏi đám côn đồ để cho Kisaki hiểu lầm rằng Hinata thích bất lương, dẫn tới các sự kiện Toman, Thiên trúc,...bị Kisaki thao túng dẫn tới cái chết của rất nhiều người về sau ... "Gõ gõ cái bút trên tay của mình,em giật mình nhận ra " ủa vậy tính ra Kisaki thao túng mấy đứa kia là tại mình hả ??? Wtf vl cái quần què gì vậy trời " nhỏ nó sốc quá cái ôm đầu gục xuống bàn luôn. Hoá ra một phần tương lai đen tối sau này cũng có cậu nhúng tay vào, bất ngờ nhỉ
" Ahh đau đầu quá, khỏi luôn đi, đi ngủ tuần sau rồi tính tiếp vậy " nói rồi ẻm đi ngủ luôn.
__________ 3 năm sau, tức năm 2000
Thời gian thấm thoát thoi đưa năm nay cậu đã vào cuối cấp rồi ( cấp 1 ). 3 năm này cậu khá là hướng nội cũng ít tiếp xúc với mọi người xung quanh nên bị bọn họ khá là xa lánh. " Mình cũng đâu muốn vậy đâu "
Tối hôm
" Mình cũng đâu thể cứ ăn không ngồi rồi được chứ, cứ bừa bộn như này mãi sao? " Nhìn xung quanh nhà mà em thấy tự nản mình luôn á, đâu đâu cũng là rác, từ vỏ bánh đến lon nước. Dù đã lớn nhưng em cũng chẳng có kỉ luật một tí gì cả. Suy nghĩ một hồi tự nhiên lại có ý chí nghị lực mà xắng tay áo lên dọn dẹp nhà, nhà sạch thì cũng sẽ thoải mái hơn mà. Sau đó là một tràn dọn dẹp đầy vất vả của ông chú ba mươi mấy tuổi trong thân xác đứa trẻ mười tuổi" hazz tội cho cái thân già này quá " vỗ vỗ cái lưng của mình mà cầm túi rác ra ngoài đổ. Khu em sống cũng được hay là khu dân sạch đẹp vì vốn ở đây mọi người đều có ý thức về việc bảo vệ môi trường mỗi nhà trước khi vứt rác hay gì đều có phân loại rất đàng hoàng nên không khí xung quanh em luôn rất thoải mái. Vừa đi vừa nghĩ ngợi lung tung thì em cũng đến nơi đổ rác tập trung, nói là vậy nhưng ở đây còn sạch hơn cả nhà cậu ý. " Xem ra dọn nhà là một lựa chọn đúng đắn nhờ " vừa nói tay cậu vừa vứt những túi rác đã phân loại ở nhà bỏ vào từng thùng. Mải mê làm cậu cũng chả để ý đằng sau mình từ lâu đã có hai người đứng sau.
" Xong, lâu vãi về sớm rồi đi ngủ vậy " vừa quay đầu lại, em đã bị một con dao dí vào cổ. Hai người đàn ông trước mặt nhìn sơ qua cũng biết là ăn mày ' ăn xin sao dạo gần đây manh động quá vậy ??? '
" Mày khôn hồn thì đưa tiền ra đây, nhanh lên !! " Hắn đe dọa bằng cách gì con dao sát vào cổ cậu. " Má lẹ lên,bọn cảnh sát hay đi tuần lắm đấy " người thứ hai lên tiến thúc dục.
" Hai vị huynh đài, hai người có thấy ai đi đổ rác mà cầm theo tiền không ??? " Em cũng khá bình tĩnh dù sao cũng chả chết được, bọn họ cũng chỉ là muốn cướp tiền thôi, không có ý định giết người. Những loại như này đây cũng không phải lần đầu cậu gặp
" Tao không quan tâm, đưa tiền đây ! "
" Wtf ??!!? " Em đứng đó mà hoang mang với hai tên này luôn nói như vậy còn chưa đủ, chẳng lẽ phải cho xét người " để tao tìm " người đàn ông kia cũng không nhịn được nữa mà tiến lên lục túi áo cậu " đã nói không có... " Em chưa nói hết câu thì bọn nó lục được một sấp tiền đô trong túi áo em " mẹ mày dám nói dối bọn tao " tên cầm dao lúc này tức giận mà quát cậu. Nhưng quan trọng là cậu còn không biết trong người mình có tiền không luôn á. Cái áo khoác này cậu chỉ mặc đại để đi đổ rác thôi mà, ai biết lại có nhiều tiền vậy.
" Haha chia đôi đi, lẹ tao còn đi ăn đói lắm rồi " tên cấm dao đẩy cậu ra mà tiến về tên cầm tiền " mày đói rồi hả " tên cầm tiền chia nửa số tiền mình cầm trên tay ra " phải phải mau đưa đ... ". Chưa để hắn nói dứt câu con dao từ tay hắn đã bị tên kia lấy từ bao giờ mà đâm vào giữa ngực. Tên kia còn độc hơn khi dí mạnh con dao mà soáy tròn. Em đứng ở bên nhìn mà cũng hoang mang ' đúng là lòng người khó đoán mà '. Ngay lúc đó có hai tên cảnh sát đang tiếng tới tuần tra, em vừa định gào lên gọi hai người họ, thì đã bị cái tên kia lao lên dí con dao vào tay mình ' ủa không phải đâm mình hả??? ' .
" CẢNH SÁT, GIẾT NGƯỜI RỒI, CẬU TA BỊ ĐIÊN RỒI !!! " Cái tên vừa lẫy giết người không gớm tay mà giờ lại đổi tội danh cho cậu " nói dối không chớp mắt! Mấy chú đừng tin hắn, cháu không làm gì cả ". Hai tên cảnh sát im lặng nhìn nhau mà đi đến còng tay cậu lại " hả !!! Hai người bị điên sao, chưa phân rõ cái gì mà, ở đây có cam đó không tin thì trích ra xem đi " em vùng vẫy chống cự không cho hai tên đó chạm vào mình. Nhưng vốn hai tên này đã bị tên kia thao túng bằng mấy đồng tiền rồi, làm có chuyện nghe cậu nói cơ chứ. Nhưng bọn họ coi thường cậu quá rồi đấy " mẹ! Đã thế đứng có trách thằng này ". Mặc dù đã bị còng tay nhưng chân cậu đâu phế ?. Cậu vùng ra khỏi hai tên cảnh sát nhảy cao dùng chân đá ngang chúng hai luôn. Lực chân của cậu cũng không nhỏ khiến hai tên đó liền ngã vào bãi rác ngay gần đó " chỗ đó hợp với hai người lắm đó " nói xong cậu quanh người nhìn tên kia " sao? Sợ rồi chứ gì " . Tưởng tên kia sẽ biết sợ ai ngờ hắn lại cười chỉ tay về phía sau. Cậu còn tưởng là hai tên kia đứng dậy được sau cú đá đó cơ ' bộ mình yếu đến vậy rồi hả ' . Lúc đầu cậu còn suy nghĩ như vậy nhưng sau khi quay lại thì.
Woa bất ngờ chưa, nguyên đám cảnh sát đứng đó nhìn cậu đánh hai tên kia từ đầu đến cuối luôn ' rồi xong, cái này là bọn bây úp sọt tao đúng không? '
_______________