Chương 14

50 6 0
                                    


____________

Takemichi " không có! " Cậu nhẹ gạt tay của Kakuchou ra, dù sao thì chỉ là vài vết thương nhỏ thôi nên cậu không muốn anh bạn này lo lắng.

Shion " Mày không đánh chẳng lẽ nó tự bị thương " Hắn nằm ở xa cũng có thể thấy rõ vết thương của cậu, làm gì có chuyện không sao.

Takemichi " bọn nó đánh tao chứ bộ...! " Nghe xong câu này của em cả đám đang nằm hóng chuyện bật dậy phút chốc luôn, dù có gì nữa thì em vẫn là người của S62. Bọn nó dám đánh em là đang dám chống đối bọn nó.

Izana tưởng rằng ngủ nãy giờ hoá ra vẫn còn nghe hết, hắn vốn là đâu ngủ được. Nghe em bị bọn khác đánh, thấy khó chịu liền. Hồi trước chính hắn là người đã nói em là người của hắn, là người của S62.

Vậy mà giờ lại có đứa dám động vào, là đang coi thường hắn hay gì?

Takemichi " thôi kệ đi "

Mocchi " kệ là kệ thế nào? Bọn nó dám động vào người của S62 thì bọn đó tới số rồi "

Lúc này em không nói gì mà lặng lẽ nhìn sang giường của Izana, thấy hắn không động tĩnh gì. Nhưng em biết thừa hắn còn thức ' nó thì ngủ gì giờ này '.

" Bọn phòng bên cạnh... Bọn nó kêu là tao  là hết được S62 bảo kê rồi nên mới đánh tao... " Em đây là đang cố tình nói vậy, nói ra để cho cái tên đang nằm giả vờ ngủ kia nghe thấy và biết được là, tại hắn nên em mới bị đánh.

Nghe em nói xong Izana hắn không nằm được nữa, liền ngồi dậy rồi bước ra ngoài đi đâu đó, mà ai cũng biết. Mấy đứa trong phòng ngay sau đó cũng chạy theo. Để lại mỗi em ở trong phòng...

Thật ra thì mấy đứa tép rêu đấy có là gì với em, chỉ là nếu không bị thương thì làm sao mà tụi mày biết tao bị đánh được ' đau tí mà biết được tụi mày đối với tao như nào cũng không uổng phí a~ '

...

Lúc này Izana hắn cuối cùng cũng quay lại.Em vừa định đứng lên hỏi chuyện thì liền bị một lực mạnh đẩy ngã lại xuống giường. Izana tiếng tới nắm tóc em dựt mạnh ra đằng sau...

Izana " Mày nghe cho rõ đây! Lần này là tao thay mày ra mặt, là tao bảo vệ mày. Tương lai sau này mày chính là người của tao. Nghe chưa Hanagaki Takemichi " Izana hắn vừa nói vừa kéo mặt em lại cho mắt em và hắn chạm nhau.

Em lúc này bị hắn kéo sắp rách mẹ da đầu ra rồi. Nhưng mà thứ em để ý bây giờ chính là ánh mắt của Izana. Quả thật là một khí chất của nhà vua... Em nhẹ nhàng gật đầu rồi cố gỡ tay của Izana ra.

Takemichi " tao...tao biết rồi...mày bỏ tay...ra đã...tao đau ". Hắn cũng chả thèm đôi co với em lâu nên liền thả tay ra.

Takemichi " nhưng mấy đứa kia đâu? "

Izana " bị tóm rồi "

...

Shion " Má thằng Izana chuồn nhanh thiệt chứ "

Mocchi " thế mới làm vua của mày á "

...

Tối hôm đó do nguyên đám kia bị bắt đi lao động nên chỉ còn mỗi em và Izana ở lại trong phòng. Khỏi phải nói là nó vừa chán vừa sợ, tại cái hạnh động chiều nay làm cho em vẫn chưa dám ho he gì hết.

Izana " mày ra tắt điện đi "

Nghe thấy vậy em liền lật đật chạy đi tắt điện. Mọi lần mấy cái này sẽ là việc của mấy thằng kia, nhưng nay còn ai đâu thì em làm là phải rồi.

Nhưng ai mà biết được là em chưa kịp tắt thì trại cải tạo mất điện cái rụp luôn. Bình thường tắt điện thì còn có điện bên ngoài nên còn thấy đường. Còn giờ mất điện như này thì mọi thứ tối om luôn, em đang đứng ở chỗ công tắt mà hoang mang lắm rồi đấy. Nay trong phòng vắng người, trời đêm nay lại không trăng nên em có chút sợ. Vốn là có thờ có thể thiêng, có kiêng có lành mà.

Takemichi " Izana ơi! "

Izana " ... "

Không thấy anh đáp lại làm em có chút sợ rồi.

Takemichi "Eeeeee tối quá tao không thấy đường ". Không thấy anh trả lời em lại càng hoảng hơn, liền tự mò đường về giường. Vừa đi em vừa nghĩ ra 7749 cái kịch bản kinh dị. Do đi trong bóng tối lại còn hấp tấp nên em không cẩn thận ngã mẹ vào người vua của mình. Izana nằm yên xem em sợ nãy giờ mà tự nhiên bị em ngã đập mẹ vào đầu mình.

Tưởng rằng mấy cái này chỉ có ở trong tiểu thuyết ngôi tình thôi ai ngờ gặp ngoài đời chứ .

Izana " địt mẹ thằng này mày làm cái chó gì thế ?? "

Takemichi " tao bị té chứ bộ "

Izana " mày có cút về giường mày không? "
Takemichi " không mấy cho tao nằm đây được không, tao sợ"

Izana " đéo! Mày cút ! "

Takemichi " thôi mà cho em nằm đây đi anh Izana ~ "

Izana " tao lại vả cho phát bây giờ! "

Hai đứa bọn nó xà quằn một hồi thì em cuối cùng cũng đã được ngủ lại. Izana hắn cũng đéo hiểu sao mình lại cho thằng này ngủ lại nữa.

Đêm đó

Takemichi " Izana mày ngủ chưa"

Đáp lại em là một khoảng lặng

Takemichi " sau này mày được ra ngoài mày sẽ làm cái gì? " Em vừa hỏi vừa quay người lại nhìn Izana. Lúc này em mới thấy hắn chưa ngủ vẫn cứ nằm đó nhìn lên trần nhà...

Im lặng hồi lâu thì cuối cùng vị vua này cũng mở lời rồi.

Izana " Mày tính làm gì ? " Thay vì trả lời em thì hắn lại đặt một câu hỏi tương tự.
Lần này thì em trả lời ngay.

Takemichi " Mày nói sau này tao là người của mày mà, vậy thì sau này mày đi đâu tao sẽ theo đó, mày bảo gì thì tao sẽ làm đó, tao sẽ bảo vệ mày! " Em vừa nói vừa để ý Izana xem hắn có động tĩnh gì không.

Izana " Ha~ mày bảo vệ tao á? "

Takemichi " chứ sao~ vì mày chính là vua của tao mà ".

Lúc này hắn quay sang nhìn em. Hắn nhìn em vậy mà chẳng nói gì hết cả. Làm em chả hiểu chuyện gì.

Takemichi " mày không tin hả? Vậy thì..."

Izana " mày nói nhiều quá đấy! Ngủ đi " nói rồi hắn quay người đi luôn. Để cho thằng nhỏ còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

[ Alltake ] • Sẽ còn cách thôi ! •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ