Chương 6

83 13 0
                                    

" tụi mày làm gì mà ồn ào vậy ". Vốn Kakuchou hắn cũng chỉ vừa mới lim dim thôi thì đã bị ánh sáng của bóng đèn chiếu thẳng vào mắt rồi. Mucho hắn cũng chỉ vẫy vẫy tay ý kêu hắn lại đó thôi. Kakuchou thấy vậy cũng tiến tới xem là chuyện gì. Woa nhìn xem thứ đập vào mắt hắn là cái thằng em trai yêu quý Rinrin của thằng Ran đây mà, nó đang ôm Bakamichi của hắn ngủ ngon nhỉ. Cay lắm chứ, Kakuchou hắn còn chưa được ôm em ngủ mà thằng này nó dám động vào em, Kakuchou liền đi tới nắm cổ áo Rindou kéo nó dậy ném về phía anh nó, tiện tay kéo luôn Takemichi dậy luôn. " Địt! Tụi mày điên à, đêm hôm không ngủ làm cho gì vậy ", tới công đoạn giả ngu rồi đó, Rindou hắn bực tức mà mắng Kakuchou.

" Cái này tao phải hỏi mày, sao mày nằm ở giường nó " vừa nói, Kakuchou vừa chỉ tay về phía em. Em cũng giả bộ ngơ ngơ ngác ngác đồ đó. " Tao nằm giường tao mà, giường nó hồi nào ??? ". Rindou hắn cũng già mồm lắm, nào thừa nhận!

" Mày còn chối, bọn này đâu mù " Mocchi cũng ngồi ở đó góp vui. Sau đó là một chàn văng tục từ mồm bọn nó văng ra. Nhìn chiếc đồng hồ nhỏ được treo trên tường em chỉ biết bất lực thở dài mà quay lại giường mình ' gần 4h sáng mẹ rồi, ngủ ', trùm chiếc chăn kín người, em mệt rồi ngủ thôi. Ngay sau khi em vừa nằm xuống chùm chăn, thì một tiếng rầm vang lên, khỏi nhìn cũng biết là ai gây ra.

" Tụi mày muốn chết ? " Một câu nói mang đầy uy lực phát ra từ miệng Izana. Hắn vốn đã rất khó chịu khi gặp em, giờ lại đến mấy bọn này nữa. Thấy Izana có vẻ sẵng lòng tặng cho mỗi đứa một phát đấm Mocchi đành nói mấy đứa kia về giường không tí nữa lại được xe rồng đón tận nơi giờ. Mấy đứa kia cũng không phải không biết khi Izana tức giận thì rất ghê gớm nên bọn nó đành quay về giường tắt đèn đi ngủ. Rindou cũng chèo về giường của mình, hai đứa như hẹn mà thở dài cùng nhau ' may vãi ', còn chung cả suy nghĩ nữa đấy!.

_ 05:00

Tiếng chuông quen thuộc đến ám ảnh được vang khắp trại mấy đứa kia thì mãi không thể ngồi dậy được, vốn bọn nó chỉ mới nằm được một tí thôi mà. Cay nhất vẫn là Izana, hắn hay mất ngủ mà tối qua mấy đứa kia còn nổ cho hắn một vụ cái đùng, mất ngủ luôn.

Kakuchou và Ran là hai người rời khỏi giường của mình đầu tiên, hai tên này cũng được cho là có kỉ luật nghiêm khắc về vấn đề giờ dất. Như thói quen Kakuchou hắn đến đánh thức vị vua của mình trước, mấy đứa trong phòng cũng dậy ngay sau đó. Chỉ có mỗi em là vẫn còn nằm chùm kín chăn thôi. " Hazz Bakamichi, DẬY !!! " Hắn chơi với em từ nhỏ làm sao không biết được cái tính lười biến của cậu chứ. Thấy em không có phản ứng gì hắn liền dùng sức nhấc em đang ngủ ngon trên giường đặt xuống đật luôn, em cũng như búp bê mà để cho Kakuchou đặt đâu đứng đó. Nhỏ đang ngủ cái tự nhiên bị sốc đứng lên vẫn còn hoang mang lắm. Mấy đứa trong phòng thấy gương mặt ngơ ngắc của em mà cười như được mùa chỉ trừ cái tên milo khó ở kia thôi. " Haha nhìn mày hài quá đấy " Shion hắn chỉ vào tóc của em mà cứ cười, khiến em thật sự khó chịu nha, tại tóc em mỗi lần ngủ dậy thì nó lại sù lên chứ em cũng có muốn đâu.

" Tụi mày cứ đứng đó cười đi, Izana nó đi trước rồi kìa " Mucho đứng ngoài cửa chỉ tay về phía nhà tắm chung đang đông nghịt đầy người đang tranh nhau ở đó. Mấy đứa trong phòng thấy vậy cũng vội đi theo. Em thì vẫn còn đơ ra đó đã bị Kakuchou kéo đi rồi. " Ủa vậy là không có nhà tắm riêng hả. Ran đi bên cạnh thấy em phát ngôn được ra câu đó mà chỉ biết ôm miệng cười, Rindou cũng không để em thắc mắc lâu " mày bị điên à, đây là trại cải tạo chứ không phải cái resort đâu, mà đòn nhà vệ sinh riêng ", em chưa kịp nói gì thì đã bị tên Shion chen mồm vào " điên khùng ". Vốn lúc đầu em vẫn còn hơi buồn ngủ một chút, tự nhiên bị mấy đứa này đá đểu em cay quá cái tỉnh ngủ luôn. ' ai biết được, mấy cái trại lần trước em vào đều có hết mà, sao chỗ này phèn vậy " ý em nói là mấy lần trước khi quay về quá khứ em vào trại á.

Sau khi rửa mặt xong thì đến giờ ăn. Chỗ này vốn được chia theo độ tuổi, nên sẽ có vài khu được tách ra. Mặc dù Kakuchou cũng bằng tuổi cậu nhưng hắn được đặc cách riêng, vì trong cái trại này có ai động vào được S62 đâu. Cũng như là khu sinh hoạt vì vậy mấy bọn kia không biết được em là bạn của Kakuchou. Nên trong giờ ăn đã đến gây sự.

" Mày là cái thằng đánh em tao đúng không " một nhìn trông có vẻ rất to con lên tiếng. Những tên đứng bên cạnh cũng chẳng an phận mà đổ nước vào khay cơm của em. " Liếm đi, đừng phí phạm đồ ăn nhá ~ " .

Bên bọn Kakuchou vừa đi lấy đồ ăn thì gặp cảnh này, hắn còn chưa kịp tiến tới thì

_ Rầm !

Một tiếng, em không nhân nhượng mà một phát úp khay cơm vào mặt tên đang nói luôn. Phải nói ai ở trong khu đó đều kính sợ hắn, vì hắn vốn là đàn em của S62 . Vậy mà em lại dám động vào. Những tên ở đó thấy vậy liền định hội đồng em. Nhưng em nào dễ bặt nạt. Túm đầu cái thằng vừa chửi mình, đập mạnh xuống bàn, tay kia cũng thuận mà cầm chiếc đũa đâm xuống trước mặt tên kia. Khiến cho hắn xỉu luôn tại chỗ, mấy đứa vừa định lao lên đánh em liền cụp đuôi lại hết.

" Ây da, xem ra thằng oắt con này có phải yếu đuối gì đâu "

_______

[ Alltake ] • Sẽ còn cách thôi ! •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ