AU: " Tiếp tục series cắm sừng Hoàng Đế nào :)) Lần này là với Hoàng Hậu, tại tui thấy cũng có vài fic viết về cặp này trước đây nên giờ tui bế lên đây để viết luôn. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ, mọi người nhớ vote ủng hộ mình nha, mãi iu ❤❤
Hoàng Hậu (HH): Gia quý phi đến tẩm điện để thỉnh an mà sao lại có chuyện này? Bọn nô tài kia không chăm sóc muội kỹ càng sao lại để cơ thể muội trằn trịt vết thương thế này.
Gia quý phi (GQ): Xin lỗi, Hoàng Hậu chỉ là sai sót không đáng có.
HH: (Tức giận) Dám làm như vậy trong cung điện của ta! Người đâu mau lôi bọn nô tài kia ngoài phạt 70 roi cho ta
(Bọn nô tài bị đánh roi xong bị bắt quỳ ba canh giờ, trông thấp thoáng nỗi hối hận trên khuôn mặt.)
HH: (Nhìn thấy vết thương trên vai GQ) Đúng là không thể bỏ qua. Thật không ra thể thống gì cả!
HH: (Hỏi mặt nghiêm túc) Ta cho phép ngươi được ân ái với ai chưa hả?
GQ ( nức nở): Xin Hoàng Hậu tha thứ, là thần thiếp bị ép xin Hoàng Hậu mở lòng tha thứ.
HH: (Né tránh) Đủ rồi, chúng ta sẽ giải quyết mọi việc sau! Nhớ kỹ, từ nay về sau, phải giữ gìn phẩm chất và tôn trọng trong cung điện.
(GQ nhìn về phía hoàng hậu với ánh mắt cảm ơn và ngại ngùng.)
HH ( Ra lệnh): Đưa nàng ta về giường.
(Hoàng Hậu hướng dẫn đưa GQ về phòng nghỉ. Trong khi GQ ngồi trên giường, hoàng hậu tự đi lấy một hộp thuốc, bày ra trước mặt.)
HH: (Nghiêm túc) Thuốc này sẽ giúp giảm đau và làm lành những vết thương. (Bắt đầu thoa thuốc cho GQ, nhưng GQ cố gắng bé tránh.)
GQ: Xin Hoàng Hậu, người không cần phải...
HH: (Quát lớn) Giữ lại! Đây là lệnh của ta, muội phải tuân thủ!
(Gia quý phi ngừng lại, ngượng ngùng, không dám cử động. Hoàng Hậu thoa thuốc một cách nhẹ nhàng, nhưng ánh mắt vẫn truyền đạt sự nghiêm túc.)
HH: (Chồm người lên, bóp nhẹ gương mặt của GQ) Gương mặt xinh đẹp này dường như đã quyến rũ hết các phi tần trong cung nhỉ.
(Gia quý phi sợ hãi lắc đầu lia lịa, không dám nhìn thẳng ánh mắt của hoàng hậu.)
HH: (Kéo GQ dậy tránh đụng vào vết thương) Vậy đêm nay, phục vụ cho ta đi.
(Gia quý phi nghe lời, đứng dậy nhưng vẫn giữ tư thế khiêm tốn. Hoàng Hậu, mặc dù còn giữ sự nghiêm túc, nhưng có ánh sáng nghệ thuật nhìn thấy trong ánh mắt, vẻ quyền lực và sự đòi hỏi.)
(Gia quý phi từ từ thoát y cho Hoàng Hậu,cơ thể yêu kiều hiện ra trước mắt. GQ cứ đơ ra đó, không biết làm gì, nhìn về hoàng hậu.)
HH: (Nở nụ cười tinh nghịch) Sao, còn chần chừ gì nữa? Đừng làm ta phải đợi lâu.
(Gia quý phi, dù với sự nhục nhã, nhưng vẫn chậm rãi di chuyển về phía hoàng hậu. Ánh sáng lạnh lùng của đèn lung linh trên làn da trắng nõn của cô, tạo nên hình ảnh một người phụ nữ kiêu hãnh trong sự dâng hiến.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp allxNgocNghien/ChiLoi
RomanceTình tiết vô lý mong mọi người thông cảm tại mình thích kiểu ngược 🙏🏻