( Kim Ngọc Nghiên trở về cung vào đêm muộn sau khi dành cả ngày bên hoàng hậu. Khi bước tới cửa, nàng bắt gặp thân ảnh quen thuộc của vệ yến uyển, làm nàng giật mình. Nàng định quay người bỏ đi khi một giọng nói cứng rắn vang lên.)Vệ Yến Uyển: (Hét lớn) Nếu ngươi không màng tới sự an nguy của tứ a ca và vương gia thì cứ đi đi.
(Nàng dừng bước, rồi quyết định đi lại vào trong và quỳ trước mặt vệ yến uyển. Ả ngồi chiễm chệ trên ghế, chân bắt chéo và hỏi.)
Vệ Yến Uyển: Cả ngày hôm nay ngươi ở đâu?
Kim Ngọc Nghiên : ( trả lời với giọng ấp úng) hôm nay thần thiếp ở cùng hoàng hậu, nhưng chỉ là tán ngẫu và thêu thùa thôi.
(Vệ Yến Uyển nhìn chằm chằm, nhấm nháp với ánh mắt nghi ngờ.)
Vệ Yến Uyển: Chỉ thế thôi sao?
(Nàng gật đầu, vệ yến uyển bất ngờ lao tới, vạch áo nàng xuống, lộ ra cơ thể đầy những vết hằn ân ái còn sáng mới. Ánh mắt ả nhấn chặt khuôn mặt nàng và thốt lên một cách tàn nhẫn.)
Vệ Yến Uyển: Ngươi giải thích sao về những dấu vết này?
(Gia quý phi, biết rằng mình đang đối diện với nguy cơ, bất lực òa khóc.)
Gia Quý Phi: Xin lỗi, thần thiếp không có lựa chọn. Hoàng hậu ép thần thiếp ở lại, thần thiếp không dám từ chối.
(Vệ Yến Uyển không khoan nhượng.)
Vệ Yến Uyển: Ngươi từ chối ta, lại còn dối trá trước ta.
(Ả buông mặt nàng ra và tiếp tục mạnh mẽ.)
Vệ Yến Uyển: Ngươi biết phải chịu trách nhiệm thế nào không?
(Gia quý phi hiểu rõ ý ả, liền bò đến và nằm lên đùi của vệ yến uyển. Ả lên tiếng một cách cay đắng.)
Vệ Yến Uyển: 20 đòn cho qua đêm bên ngoài, 30 cho tội nói dối, tổng cộng 50.
(Nàng nghe như án tử nhưng vẫn cắn răng chịu đựng, tiếng chan chát vang lên xé tan màn đêm tĩnh lặng.)
(Gia quý phi run rẩy, bờ mông xưng vù lên, trông thật đáng thương. Vệ yến uyển vạch mông nàng ra, nhét một vật thuôn dài vào rồi ép nàng nằm yên.)
Vệ Yến Uyển: (Nói lạnh lùng) Ngươi sẽ nhớ bài học này.
(Gia quý phi, dưới tác động của vệ yến uyển, cảm nhận mọi đau đớn nhưng không dám phản kháng. Vị thống khổ lan tỏa, tình trạng của nàng trở nên khốn khó hơn dưới bàn tay tàn nhẫn của vệ yến uyển.)
(Gia quý phi phải giữ tư thế này trong nửa canh giờ, không chịu nỗi. Nàng liền luồn tay ra sau, muốn lấy vật ra nhưng một tiếng phát mạnh vào mông cảnh báo làm nàng đau đớn, buộc phải rút tay lại.)
Vệ Yến Uyển: (Lạnh lùng) Đừng nghĩ đến chuyện trốn tránh.
(Vệ yến uyển tiếp tục đánh đòn mạnh vào gia quý phi, khiến nàng càng run rẩy hơn. Nước mắt tuôn trào trên gương mặt đau đớn của nàng. Vệ yến uyển giật tay nàng lên, nhấc một chút rồi lại đánh đòn mạnh vào bàn chân của nàng.) Gia quý phi: Xin lỗi, xin lỗi... xin đừng làm như vậy... ta sẽ không nói dối nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp allxNgocNghien/ChiLoi
RomanceTình tiết vô lý mong mọi người thông cảm tại mình thích kiểu ngược 🙏🏻