chap1:phạt

2.9K 142 22
                                    

 Buổi sáng trong căn dinh dự rộng lớn,ánh sáng đã bao trùm lấy căn phòng nơi hai thân ảnh nhỏ đang đan vào nhau,nằm cuộn tròn trong chăn hưởng ứng hơi ấm từ đối phương tạo nên một khung cảnh ấm áp vô cùng,bỗng một giọng nói vang lên xóa tan bầu không gian tĩnh lặng.

- "Dunk!dậy đi,chẳng phải em đã hứa hôm nay sẽ vào bếp làm đồ ăn sáng cho tôi sao?"

 Rõ là tối hôm qua con mèo nhỏ này còn dõng dạt hứa sẽ dậy sớm hơn hắn để làm đồ ăn sáng cùng hắn đem lên công ty ăn.Nhưng nhìn xem,mặt trời đã lên tới đầu gối rồi,người hứa thì vẫn còn đang say sưa nằm ỏng ẹo trong vòng tay hắn.

Đành phải để chú mèo nhỏ này ngủ tiếp vì hắn thật sự không muốn đánh thức bảo bối của hắn dậy.

Do hôm nay hắn có một cuộc họp quan trọng nên tờ mờ sáng hắn phải rời khỏi bé mèo nhỏ mà dậy sớm chuẩn bị.

Gần tới lúc chuẩn bị nắm lấy tay nắm cửa để bước ra khỏi phòng,quay đầu lại nhìn cục cưng của hắn một lần nữa,thế mà lại không thèm dậy luôn mới cay chứ,bụng của hắn sắp đói meo đến nơi rồi.Đành phải ôm cục tức mà đi họp với tâm trạng không mấy vui vẻ.

 Thân ảnh nhỏ trong chăn bắt đầu động đậy,hé mở mắt đón nhận những tia sáng chói chan của ánh mặt trời,đưa tay với qua chỗ bên cạnh tìm kiếm thân ảnh to lớn,cụ thể là anh chồng joong Archen của cậu,lờ mờ cậu nhớ ra được gì đó liền hoảng hốt bật dậy.

-" Ây,chết!đồ ăn sáng của Joong!"

 Sao cậu lại có thể quên chuyện này được chứ,hôm nay là ngày họp quan trọng của hắn, tức là hắn đã phải dậy từ rất sớm,dù biết trước tính của hắn là thấy cậu ngủ ngon nên không nỡ kêu dậy nhưng dù gì thì cũng phải lo cho cái bụng đói của hắn chứ.

Cậu lúc này mới cuốn cuồn lên tìm đồng hồ,nhìn giờ bình thản nằm chán chường dựa lưng vào thành giường lớn giọng.

- "Còn sớm!chắc giờ này Joong đang còn họp,đi trễ tí chắc không sao đâu."

 Cậu rón rén bước xuống giường ,vào nhà tắm vệ sinh cá nhân,thay quần áo tươm tất rồi mới mở cửa bước xuống phòng khách nơi đại sảnh,vừa từ trên cầu thang bước xuống đã thấy phuwin và fourth đang ngồi vào bàn ăn sáng,Dunk cũng nhanh chóng bước xuống ngồi vào bàn trò truyện với các em.

Dunk,Phuwin,Fourth đều là những chàng dâu được gã vào gia tộc  lertrakosum,và từ đó họ đã dần trở nên thân thiết với nhau chẳng khác gì anh em ruột cũng vì vậy mà tính cách của cả ba đều lây cho nhau là điều không thể tránh khỏi.Dunk ngồi vào bàn nhận lấy phần ăn sáng cất giọng hỏi.

- "Pond,Gemini đâu sao không xuống ăn sáng ?"

-"Pond đã ăn sáng rồi ạ,mới đi hồi nãy."_Phuwin nhẹ nhàng lên tiếng.

- "Gemini cũng vậy,bạn ấy cũng đi từ sớm rồi ạ."_Fourth ngồi kế nhanh chóng lên tiếng. 

 Nghe được câu trả lời,Dunk cũng không nói gì khẽ gật đầu rồi nhăm nhi phần ăn sáng.

Cả ba ngồi trò chuyện trong suốt bữa ăn,cũng biết được hôm nay cả ba sẽ làm gì.

Phuwin hôm nay có một cuộc hẹn với bạn nên đã mặc lên mình bộ đồ rất thanh lịch ,chắc hẳn là một cuộc hẹn rất quan trọng.

(F6) 3 chàng dâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ