chap5:ngọt

1.5K 95 5
                                    

Buổi sáng dưới đại sảnh có một thân hình nhỏ chập chững đang bước xuống từ cầu thang.

"Con mẹ nó Pond,tên khốn nhà anh ăn gan trời rồi..ưm..Đau chết đi được."

Cậu lê thân xác mệt lã của mình tiến vào phòng bếp.

Mục đích là tìm kiếm một ít nước để xoa dịu cái họng đau rát của cậu từ tối hôm qua.

Rên rõ to nên cậu phải chịu thiệt thế này đây.Đúng là Pond chết bầm.

Phuwin cứ không ngừng dùng miệng xinh để gieo rắc những lời yêu thương cho anh xã của mình.

Vừa cầm ly nước vừa nốc từng ngụm to.

Phuwin đảo mắt xung quanh thì đập vào mắt cậu là Fourth bé cưng.

Thấy cậu nằm nhắm nghiền mắt trên sofa trong có vẻ mệt nên Phuwin lên tiếng hỏi..

"Fourth, buồn ngủ thì lên phòng đi sao lại nằm ở đây?"

"Không ạ..em đợi bạn Gem xuống dẫn đi ăn,Fourth đói~."

Thấy Fourth nói thế Phuwin cũng không tò mò mà hỏi thêm, tránh làm phiền em nhỏ.

Định chào em rồi lết thân lên phòng nhưng chưa kịp mở mồm thì đã thấy bóng dáng quen thuộc kia..

Là thằng chả Pond.

Phuwin đưa ánh mắt kì thị ra mặt cố né tránh hắn muốn nhanh đi lên phòng.

"Phuwin~"

Hắn như cún con bám dính lấy chủ của mình.Xuống thấy cậu liền vẫy đuôi nhiệt tình mà làm nũng.

"Phắn đi tên khốn."

Tắt ngay nụ cười khi nghe chiếc miệng xinh của Phuwin thốt ra lời hư thối..

Pond cứ mặt kệ hỏi han bà xã của mình.

"Em còn đau chứ? Đi được không? Có cần anh bế không bà xã?"

Nghe hắn cứ luyên thuyên làm Phuwin nhức cả đầu.

Nhưng từ nãy đến giờ đã có một cặp mắt đang hướng về phía hai người mà trơ ra ánh nhìn khó hiểu.

"Phuwin..anh bị bệnh à? Sao p'Pond lại nói anh đau? Anh đau ở đâu à?"

Fourth lo lắng lên tiếng,ngồi kế em là Gemini cậu cũng đã nghe được thoáng câu chuyện của hai người anh già này.

Phuwin nghe em hỏi thế thì ngượng chín cả mặt không biết trả lời như thế nào..

Nhìn về phía Pond cầu cứu.

Trong trường hợp này chỉ trách là họ quá lớn tiếng vô tình để đứa em hiểu lầm..

Pond cũng hết cứu mà hướng mắt về Gemini nhờ cậu nói đỡ giúp.

"Fourth à,lại đây Gem nói cái này."

Gemini chỉ tay cho em hướng về gần phía mình.

Thì thầm kề tay lên nói thủ thỉ vào tai vợ ngốc.

"Không phải bị bệnh."

Fourth ngơ ngác hướng về phía Gemini em nói nhỏ với bạn.

"Nhưng anh ấy đau mà?"

(F6) 3 chàng dâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ