chap6:haha

886 82 4
                                    

Tuy hôm nay là chủ nhật nhưng Fourth vẫn phải vác thân lên trường theo lời thầy cô đã dặn.

Em vội vã kéo tay Gemini lao ra khỏi cửa chính.Siết chặt tay lôi anh vào trong xe chạy thẳng đến trường.

Đứng trước cổng Fourth vội vã đẩy cửa xe bước xuống.

"Gem đợi tớ ở đây nhé.! Tớ đi vào đưa cô rồi sẽ ra ngay.."

"Đi từ từ thôi nhé,anh đợi Fot được mà"

Nghe được câu trả lời cậu cũng ầm ừ rồi đi nhanh vào văn phòng nơi nộp bài luận.

....

"Vừa đúng lúc đấy Fourth,nếu trễ tí nữa cô e là không vớt nổi em mất."

Fourth thở dốc nhanh tay để xấp tài liệu cùng usb lên bàn.Cậu thở hổn hển tay không ngừng lau những giọt mồ hôi còn đang đọng lại trên trán.

"Dạ thưa cô vậy giờ em đi được chưa ạ?"

Cô mỉm cười như muốn trêu ngươi cậu học viên nhỏ này.

"Xin mời thưa cậu chủ~"

"Haiz dạ thưa chị cô..không cần tiễn em đến mức đó đâu ạ 'nổi cả da gà'."

Một cô một trò cứ thay phiên chọc ghẹo nhau,một người thích thú ra mặt..một người thì mếu máo quay lưng bỏ về.

....

Bước ra hành lang không một bóng người.Fourth chậm rãi lê từng bước tiến về phía trước.

"Ngày chết tiệt gì thế này.! Đã quên làm bài, dậy trễ,còn bị người khác chọc đến phát điên lên mất thôi.!?"

"Đ*t mẹ sao mình đi mãi không thấy đường ra nhỉ.? Đã không có ai đi cùng rồi làm ơn đừng làm tao sợ mà.."

Tuy Fourth là học sinh kì cựu có tiếng học giỏi nhớ nhanh nhưng riêng đường đi,hành lang trong trường thì cậu chịu thua vì nhìn đâu cũng thấy đường nào cũng giống đường nào khiến em khó chịu vô cùng..

Cứ mò đi mò lại đường nhưng nó cứ đưa cậu về lại chỗ cũ..hết cách cậu liền kiêu ngạo lấy điện thoại gọi cho anh xã.

.

"Uầy.! đây không phải là Fourthnattawat sao.?"_Jacak

"haha là nó chứ ai.Thằng gay bệnh hoạn còn được đi lấy chồng nữa đấy.!! haha."_ Holy

"Nhưng công nhận lấy chồng rồi trông  nó vẫn còn ngon quá nhỉ.? Mặt thì đẹp, thân hình thì nỏn nà chẳng khác gì con gái. Tao còn tưởng thằng chồng mày bị mù, lầm mày là con gái nên mới hốt lộn về đấy.! HaHa."_Mous

...

Đó là nhóm 3 người đã từng bắt nạt Fourth vào năm cấp ba nhưng may mắn Fourth đã được bảo kê bởi anh xã của cậu là Gemini..nhưng bọn chúng nào biết người em kết hôn lại chính là hắn.

Khi tin Fourth kết hôn lang rộng ra khắp trường thì đều nhận được vô vàng lời chút phúc..đi đôi thì cũng có nhiều người có những lời lẽ không hay..trong đó có 3 thằng nhãi này.(mọi người chỉ biết là Fourth kết hôn, chứ không ai biết chồng của Fourth là ai ngoại trừ người đi dự hôn lễ..)

(F6) 3 chàng dâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ