WARNING!!!
chương này có H,vui lòng cân nhắc trước khi đọc,để tránh gây khó chịu vui lòng không áp đặt lên người ngoài đời thực,ngôn ngữ sẽ mang tính 18+ nếu khó chịu vui lòng thoát trang.
.
.
.
.
Tiếng bước chân đang dần tiếng tới căn phòng của chú chuột nhỏ đang lẫn trốn khỏi cái bẫy đáng sợ mà mình sắp phải đối diện.
Từ lúc ở dưới sảnh Fourth đã thành công tốc biến nhanh chóng,nơi cậu chọn để lảng tránh Gemini chẳng ngoài nơi nào khác lại chính là căn phòng mà cậu và hắn ngày đêm trao nhau hơi ấm,đành phải là vậy vì lúc vội vàng cậu đã lỡ chạy ngay đến căn phòng này mà không một chút do dự, tay thì thuận theo mà nhanh chóng với lấy cánh cửa mà đóng sầm lại.
Không biết làm gì ngoài việc lo lắng,cậu không phải là sợ Gemini nhưng mỗi lần Fourth tiếp cận hay thân mật với một người đàn ông khác hắn như bộc lộ rõ tính chiếm hữu của mình mà phát điên lên dày vò cậu thiếu sống thiếu chết khiến cậu phải nằm la liệt mấy ngày trời .
Sau lần đó cậu hầu như không bao giờ tiếp xúc lại với bất cứ người con trai nào vì quả thật Gemini đã chữa được cái tật hay ve vãn,dụ dỗ người khác của Fourth nhưng không biết từ bao giờ cái thói hư hỏng đó lại tiếp tục được tái phạm khiến cậu bây giờ phải nằm trong hoàn cảnh bế tắc như này đây.
Cốc cốc.
Tiếng gõ cửa khiến Fourth giựt mình mà làm bay đi các mớ suy nghĩ hỗn độn chất đầy trong đầu cậu,giữ bình tĩnh để không phát ra tiếng động,dù biết Gemini đã sớm nhìn thấu được cậu trước sau gì cũng sẽ chọn căn phòng này là nơi để lẫn trốn nhưng cũng khá tự tin khi biết,nếu cậu không mở cửa cho hắn thì lấy kiểu méo gì mà hắn có thể vào được đây.
Cười đắc ý trong vô thức cậu thích thú với cuộc vui này,bỗng Gemini cất tiếng từ bên ngoài làm chất giọng trầm khàn đáng sợ của hắn vang vọng vào bên trong.-" Fourth,Mở cửa ra ngay!"
Từng chữ nhỏ nhặt ấy đã thành công lọt vào tai cậu nhưng anh đây vẫn còn rất tỉnh nên ngu gì mà ra mở cửa cho chú em.
-"Mở cửa ra lỡ bạn làm gì Fot thì sao?"
Tuy nói sợ là vậy nhưng cậu vẫn cứ mặc kệ mà nhanh nhẹn đối đáp hắn,chú chuột nhỏ không sợ trời không sợ đất,nước gần đến cầm rồi mà vẫn còn thảnh thơi trong rất bình tĩnh.
-"Chết tiệt!Dễ thương con mẹ nó chết đi mất."
Hắn thì thầm trong họng mà cứ thế cười nham hiểm,trong đầu thì nghĩ loạt diễn cảnh để dụ con chuột nhỏ này sập bẫy vì hắn sắp hết kiên nhẫn để chơi đùa với cậu rồi.
-"Thôi nào!Không giỡn nữa,mở cửa ra đi tôi sẽ không làm gì bạn nhỏ đâu."
Gemini thật sự đã buôn bỏ việc trêu đùa con chuột nhỏ này rồi,hắn nói với một tông giọng rất đáng tin cậy,có lẽ sau một ngày giải quyết một đống mớ hợp đồng ở đường đua và các quán bar thì hắn đã khá mệt mỏi và hiện tại lại muốn nằm liền trên chiếc giường ấm cúng mà nhanh chóng đánh một giấc tới sáng chăng?Fourth nghe thấy thế cũng nữa nghi nữa ngờ nhưng cuối cùng sau một lượt các lời dụ dỗ mật ngọt,đặc biệt là hắn đã nói sẽ hứa mua kẹo dâu cho cậu...nhưng là nếu cậu chịu mở cửa, không hiểu tại sao con chuột nhỏ này vẫn cứ tin vào Gemini mà không chút cảnh giác nhanh tay chủ động mở cửa cho hắn vào.Gemini đứng ở ngoài thấy cửa mở cũng hài lòng nở nụ cười mà thầm suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(F6) 3 chàng dâu
FanfictionPov:Trong một gia đình quyền lực bậc nhất bangkok, được mệnh danh là gia đình mafia nổi tiếng máu lạnh ,cùng 3 người con trai tài năng, đều có máu mặt và địa vị tối cao khiến ai cũng phải khiếp sợ nhưng chỉ duy nhất, người có thể đối đầu đc với 3 ác...