chap4:PPw(H)

1.6K 84 4
                                    

WARNING!!!

chương này có H,vui lòng cân nhắc trước khi đọc,để tránh gây khó chịu vui lòng không áp đặt lên người ngoài đời thực,ngôn ngữ sẽ mang tính 18+ nếu khó chịu vui lòng thoát trang.

.

.

.

.

"Phuwin,Để coi em trốn được bao lâu.Hôm nay không chơi nát em thì tôi không phải là Pond Naravit .Em liệu mà trốn cho kĩ vào,để tôi tìm được thì ngày mai em đừng hòng đặt chân xuống giường nữa!"..

 Nói rồi hắn cất từng bước sải dài lên phía cầu thang mà lao thẳng đến tầng lầu mà tìm Phuwin. Phía bên con mèo nhỏ này không có gì là lo sợ, bởi lúc ở dưới sảnh cậu chỉ tỏ vẻ lo sợ cho hợp với hoàn cảnh lúc đó thôi chứ Phuwin đây làm gì sợ tên chết bầm Pond Naravit

tất cả chỉ là diễn thôi!Câu là diễn viên cơ mà.

 Bé mèo nhỏ khoái chí đi một mạch tới phòng,rồi cứ thế thản nhiên lấy một bộ quần áo rồi lao thẳng vào phòng tắm như chưa có chuyện gì xảy ra.

Vì trước giờ Pond luôn chiều theo ý Phuwin vô điều kiện nên việc con mèo nhỏ này hư hỏng là điều không thể tránh khỏi..nhưng có lẽ lần này bé cưng không may mắn như những lần trước nữa rồi.

 Đứng trước căn phòng hắn như muốn đạp bay cánh cửa nhưng vẫn phải kìm chế để ngăn mình không làm điều gì quá đáng với con mèo nhỏ của hắn.

Cánh tay gân guốc đặt lên tay nắm cửa, đập vào mắt hắn đó là một căn phòng không một bóng người nhưng tiếng nước rì rào thì cứ thế gây chú ý ngay bên tai.

Pond đăm đăm nhìn vào phòng tắm nơi có một tấm thân đang thư giãn mà không hay biết gì,hắn có vẻ đã cáu rồi nhưng vẫn chưa muốn đè em ấy ngay trong phòng tắm đâu.

 Ấy vậy mà hắn vẫn ngồi chống cằm kiên nhẫn đợi bé con tắm xong.

 Mẹ kiếp!có ai chiều em ấy hơn mình không cơ chứ,còn có thằng khác sau lưng tôi.Con mẹ nó,Phuwin ra nhanh đi tôi nungws lắm rồi!

 10 phút trôi qua,tiếng cửa mở từ phòng tắm vang lên trong bầu không khí tĩnh lặng.Hơi nước cũng từ đó ùa vào làn không khí hòa trộn thành những làn sương mù ấm nóng,một thân người ướt sũng đang khoác lên mình một chiếc áo sơ mi trắng mỏng tanh làm cho cơ thể mảnh khảnh của em được phô ra trước mặt người đối diện,mái tóc đen nhánh đang rủ từng giọt nước thi nhau chảy xuống bả vai đang quàng chiếc khăn bông trắng mềm mại.

 Đập vào mắt cậu chính là thân hình cao lớn của Pond đang ngồi tựa lưng vào ghế,biểu cảm sắc lạnh của hắn cũng đủ khiến cậu lạnh gai ốc .

 Không nói nhiều cậu liền bước thẳng tới chỗ Pond thẳng thừng ngồi lên đùi anh nhõng nhẽo.

"P'Pond~ phuwin xin lỗi.Đừng giận em nhé,em đã biết lỗi rồi sẽ không như thế nữa đâu...Hứa đấy..ờm..n-ngủ ngon."

Nói rồi Phuwin nhanh chóng hôn vào môi Pond một nụ hôn vội vã,kèm theo ánh mắt lãng tránh rồi liền rời khỏi đùi hắn, nhanh nhẹn nhấc chân bước đi về phía cạnh giường.

(F6) 3 chàng dâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ