Đích thân Gemini đưa Fourth về tới nhà.
Vừa tới cửa chính đã thấy Phuwin hớt hãi chạy ra với khuôn mặt mèo con mếu máo.
"Fourthhh.!!"
Phuwin lao tới ôm chầm lấy Fourth theo sau là Dunk .
"Ôi không.!!gương mặt của em bầm tím hết rồi kìa.!?"
Dunk lo lắng nâng mặt em lên vừa thổi vừa mắng vừa chua xót sợ em đau.
"Chết tiệt.!!Gemini mày phải bắt sống hết chúng nó cho tao,lúc nào đến gặp tụi nó nhớ dẫn tụi tao theo.!!!_Phuwin,Dunk_
Fourth nhìn biểu cảm của hai anh trong lòng không khỏi buồn cười,em chỉ bị say xác nhẹ không cần căng thẳng như thế..
"Thôi nào em không sao hết,hai anh lo thừa rồi.."
Phuwin nheo mày nhìn về phía Fourth, dang tay ra hiệu..Fourth như hiểu ý liền nhảy phắt lên người Phuwin,tay quàng qua cổ anh đu lấy.
"đi thôi ạ."
Fourth thủ thỉ vào tai Phuwin.
Nghe được lệnh anh cất từng bước lớn tiến về phía dinh thự..theo sau là Dunk, anh đi chăm chăm theo sau Phuwin chỉ vì lo cho sự an toàn của Fourth.
Tất cả hành động của ba người đã thành công lọt vào mắt ba cộng rau muống bị vợ cho ra rìa kia.
nếu anh em nhà Joong,Pond,Gemini phát hiện vợ của mình có kẻ thứ 3.. thì chắn hẳn,người họ nghĩ tới đầu tiên là 1 trong 3 con người đang làm hành động khó chịu vô cùng tận kia.
Pond mặt hầm hầm nhìn về phía Gemini.
"Nè Gemini canh chừng vợ mày đàng hoàng chút đi.!!"
"Chậc~Vợ mày sắp lên làm top rồi kìa, mừng nhỉ.?"
Joong nhếch mép chọc khéo Pond.
"Haiz lo vợ mày đi kìa Joong cũng sắp làm top giống Phuwin rồi đấy.Kaka.?!"
Gemini quay ngược lại kháy Joong..
Tất cả cứ đứng tranh cãi ngoài sân gần nửa tiếng..rồi mới chợt nhận ra vợ của cả 3 thằng đã không cánh mà bốc hơi trước sảnh.
[...]
"Fourth ngồi đây nhé anh đi nấu cháo cho em."
Dunk tốt bụng lên tiếng.
"Dạa vậy cảm ơn p'Dunk nhiều nhé.!"
Fourth giở gương mặt mèo con làm nũng với hai anh..
Dunk cũng bất lực..lấy tay xoa nhẹ má em thầm đau lòng một lúc,rồi mới từng bước xuống bếp làm cháo cho em.
"Có vẻ đau nhỉ.?bầm tím hết cả lên,tao sang phòng lấy hộp cứu thương nhé..đợi tao một lát sẽ nhanh thôi.!"
Phuwin nhanh nhẹn đẩy cửa đi lấy hộp cứu thương..
...
Trong giang bếp chỉ có một thân hình mảnh mai cậm cuội làm cháo cho em vợ bé nào đó.
*Cộp..Cộp*
"Chậc-Người làm không dọn dẹp kĩ càng gì hết,sao lại để chuột lọt vào bếp thế nà-.."
BẠN ĐANG ĐỌC
(F6) 3 chàng dâu
FanfictionPov:Trong một gia đình quyền lực bậc nhất bangkok, được mệnh danh là gia đình mafia nổi tiếng máu lạnh ,cùng 3 người con trai tài năng, đều có máu mặt và địa vị tối cao khiến ai cũng phải khiếp sợ nhưng chỉ duy nhất, người có thể đối đầu đc với 3 ác...