Chap 26

684 37 3
                                    







"Với doanh thu và thứ hạng đã đặt ra.
Thì chúng ta đã đạt được ngoài sức tưởng tượng leo lên đứng ở hạng 3 sau hai tuần đổi mới"
Aeri nói trước buổi họp.

"Chúng ta có được kết quả như ngày hôm nay là do sự tin tưởng của mọi người trước sự đổi mới về lãnh đạo cũng như kế hoạch phát triển của chủ tịch tài ba Jimin."
Aeri nói tiếp và vỗ tay.

Cả phòng họp rôm rã tiếng vỗ tay nồng nhiệt dành cho chủ tịch Jimin.
Ai nấy cũng đều rất vui và tự hào với kết quả này...

Jimin lúc này cũng cong môi rồi đứng lên cuối đầu xong nói lớn:
"Cảm ơn sự tin tưởng
Cảm ơn sự nỗ lực của tất cả mọi người...
Đây là một bước ngoặc lớn của công ty chúng ta.
Vì thế, chúng ta cần nhờ bàn đạp vàng này mà tiếp tục lao thẳng về phía trước để gạt hái nhiều thành quá đáng gờm hơn nữa...
Một lần nữa, cảm ơn mọi người."

Sara thư ký cũng trố mắt nhìn những con số biến đổi tăng vùn vụt kia mà không khỏi ngưỡng mộ...

"Được rồi, thêm một tin vui là chủ tịch của chúng ta đã cho sắp xếp bữa tiệc ăn mừng đặc biệt cho chúng ta vào chiều nay và còn nữa chúng ta sẽ được nghỉ sớm trước 1 tiếng để chuẩn bị ăn diện....
Có phải nên cho chủ tịch thấu hiểu của chúng ta một tràng vỗ tay nồng nhiệt nữa không?"
Aeri cười tít mắt, hô hào

Mọi người vỗ tay nhộn nhịp, nháo nhào hơn nữa...ai nấy cũng đều thích thú và đầy phấn khởi với bữa tiệc ấy.

Mấy cô nhân viên ta nói mê mệt với sự tài giỏi cộng với vẻ đẹp lại còn thấu hiểu chu đáo kia mà không khỏi xao xuyến, tim lòng rớt đợm đợm...

Cô trở về phòng làm việc sau buổi họp tràn ngập thành công kia.
Cô lôi điện thoại gọi liền cho nàng.

"Em nghe~~~"

"Em đã ăn sáng gì chưa...?"

"Em vừa mới đi tập Pilates về...
Mới ăn ngủ cốc với sữa xoài rồi..."

"À em nè... báo cho em 1 tin vui á là công ty Jimin đạt được top rồi á...hơn cả sự mong đợi luôn"

"Wooaaaa ...honey giỏi quá à~~~~
Chúc mừng Jimin nha"

"Thế có thưởng cho người yêu tài giỏi và đẹp ngây ngất này không ta"

"Hmmm...cái đồ cơ hội."

"Haha nhớ em quá~ à"

"Em cũng vậy~"

"À quên mất...tối Jimin đi ăn mừng á
Chắc sẽ về trễ, em tự ăn tối rồi ngủ khỏi đợi Jimin nha~"

"Hưmmmmm~
Ờ thôi...được rồi!
Jimin nhớ không uống nhiều nha~"

"Jimin biết òi~ Yêu em"

Vừa để máy xuống, không được một phút thì có cuộc điện thoại tới...

"Dạ con nghe~~~" Cô chống cầm bắt máy nói

"..."

"Dạ, cảm ơn papa"

"..."

"Dạ khổ quá nói mãi...
Không phải con vào công ty làm việc như ý nguyện của Papa rồi sao...mà còn đòi con dâu gì nữa"
Jimin nói giọng rất chán chường...

[Jiminjeong]- Bad girl! Em yêu chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ