Taemin đi về hướng cô gái đang thu hút mọi ánh nhìn không ai khác là Minjeong...Như lời đã hứa khi ngủ ở nhà Jimin ngoài ý muốn thì Minjeong có nhận được cuộc gọi từ một người tên Taemin hứa hẹn mời một chai whisky và sự xuất hiện của nàng trong buổi tiệc sinh nhật của Taemin là điều hiển nhiên...
Chỉ là không ngờ Taemin lại là người anh em chơi chung với JiminTaemin với nàng đi về phía bàn tiệc, có chút khựng lại ở bước chân tiếp theo của nàng...
Trước mặt nàng, có 3 cặp mắt thân quen là cô bạn thân, người yêu của bạn thân và cả người quen từng thương..."Woaaa...đây không phải là cực phẩm hồi đợt Jimin quay chai phải không...?"
Beomgyu trố mắt nhìn liền nhận ra khoát lấy vai Jimin đẩy đẩy về phía nàng mà nói lớn"Đúng...đúng
Jimin...khách mời đặc biệt mà anh nói là cô ấy, em còn nhớ không?"
Taemin mĩm cười nhìn nàng rồi nói cùng Jimin"Đúng là có duyên nha...xem ra lần đó Jimin hụt thì nay Taemin trúng nha!
Nâng ly...zô zô zô"
Key nâng ly mà nói lớnNãy giờ ,cô tâm can như bị cào xé, ánh mắt hiển nhiên dán lên người con gái cũ mình thương...ánh mắt chẳng ghét bỏ ai hay tức giận ai
Mà là ánh mắt của sự nuối tiếc...
Cô tỏ ra mình ổn nhất có thể mà mĩm cười gật đầu như chào hỏi rồi thôi ánh mắt đó mà nâng ly cùng anh em...xem như mình chưa từng có mối quan hệ yêu đươngNàng cũng chẳng khá là bao...người quen từng thương sao lại thành ra kẻ lạ chưa từng yêu
Nàng ánh mắt xa xăm từ lúc đặt chân đến bàn tiệc mà xoáy vào ánh mắt người kia...có vẻ trông chờ điều gì
Nàng báu lấy chân váy mình khi thấy được biểu cảm của người kia...sự làm ngơ đó khiến nàng hụt hẫng
Nàng cố bình thản như vở kịch đã định sẵn là kẻ lạ với nhau...theo ý người kia"Aeri à...em thấy không ổn rồi"
NingNing ghé vào tai chị khẩn trương nói"Em nói hỏi chuyện Minjeong xem... sắp có chuyện không hay rồi..."
Aeri mắt đăm đăm nhìn hai người kia mà cau mày đápJimin nốc liền tục hết ly này đến ly khác...không chuyển ánh mắt nhìn nàng lần thứ hai nào cả
"Má...Jimin lâu ngày không hội tụ anh em mày uống kinh vậy"
Beomgyu lấy lại chai rượu không cho Jimin rót nữa kinh ngạc nói"Hừ...vui mà rất vui...
Ức...nay là ngày sinh nhật của một...ức...người anh đáng kính...ức cũng là ngày anh Taemin của chúng ta ra mắt...ức...người yêu mà"
Cô nấc nghẹn mà gượng nói chẳng vì say mà là tim cứ thắt lấy cô không sao mà nói thành lờiMinjeobg liền chau mày với thái độ kia của Jimin...
Lòng nàng trở nên mâu thuẫn khi câu nói của cô chẳng khác nào là muốn buông bỏ nàng thật sự...không muốn dành lại sao???
...nàng đang kì vọng Jimin sẽ mạnh dạng nhân cơ hội này mà phá bỏ rào cản mà nàng đã xây là "yêu không công khai" để dành nàng quay về bên mình cũng là cho nhau cơ hội quay lại và cùng nhau bước sang trang mới như mẹ Jimin mong mỏi là hôn nhân...
Tất cả chỉ dừng lại ở tưởng tượng của nàng mà thôi..."Chị đang làm cái quái gì vậy Minjeong..."
NingNing đến vỗ vai nàng nhăn nhó nói"Chị chả làm gì..."
Minjeong thở hắc một cái nói rồi uống cạn ly rượu của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jiminjeong]- Bad girl! Em yêu chị
RomanceAi cũng có quyền và sự lựa chọn Đúng vậy, ngay trong tình yêu cũng thế Chọn cho mình một cái gu mình thích để là chuẩn mực người yêu Nhưng yêu ai, thương ai là quyền của mình, không nhất thiết phải đúng gu Au:jk174_ Chưa có sự cho phép cover nếu a...