Chap 10

941 65 0
                                    






Ánh nắng nhè nhẹ toả khắp vạn vật, hơi ấm hoà cùng chút gió se lạnh vào buổi sớm...

Trên chiếc giường màu trắng có hai con người đang nằm e ấp lấy nhau bỗng nhuộm màu hồng bình yên... đến lạ!

* OMG.. don't chu know I'm savage...*
Tiếng chuông điện thoại của Minjeong vang lên trong căn phòng.

Nàng đang nằm rập khuôn trong lòng của ai kia say giấc nghe tiếng chuông vang lên nàng khẽ nhíu mày, quay qua với lấy điện thoại bắt máy:
"Tôi nghe.."

"..."

"Được rồi ! Tôi sẽ trực tiếp đến..."

"..."

Sau khi nghe cuộc gọi của trợ lý, nàng để điện thoại lại chỗ cũ.
Nàng xoay lại thì thấy khuôn mặt thanh tú của ai kia ngủ rất ngon lành, khuôn miệng thì hơi mĩm cười...

Nàng vẫn nằm trong lòng vẫn nằm trong vòng tay của ai kia từ tối hôm qua đến giờ... không lệch đi chút nào

Nàng nhíu mắt lại khẽ cười rồi đưa tay lên chạm mũi của Jimin...rồi vuốt trên sóng mũi xuống... môi.

Thấy ai kia sắp có động thái nhúc nhích, nàng liền thụt tay lại...
Nàng duỗi người thoát ra khỏi con người yên giấc kia...

Nàng vệ sinh cá nhân , tắm xong khoát lên mình bộ đồ công sở hiện đại đầy khí chất nữ quyền không kém phần sexy vốn có của cô nàng bad girl...

Makeup trước gương xong mọi thứ chỉnh tề... nàng làm mọi vô cùng khẽ không để người kia thức giấc.

Nàng xuống dưới lầu đi về hướng bếp, lấy bịch ngũ cốc trên tủ xé bỏ vào tô rồi mở tủ lạnh lấy hộp sữa vị xoài rót vào tô ngũ cốc khi nãy...

Nàng ăn xong và đón taxi và rời đi.

"Haizzzzz.... ngủ gì mà nó đã ghê" Jimin uốn éo duỗi người nói

"Ủa... ủa...chị yêu... đâu rồi" Jimin lớ ngớ tay loạng xạ mò mẫm trên giường với đôi mắt còn híp mơ màng.

Rồi cô bật dậy dụi mắt xong bĩu môi rồi làm vệ sinh cá nhân.
Làm xong bước ra phòng thấy phía xào đồ là chiếc áo sơmi hôm qua của mình thẳng ro...được treo ngay ngắn.

Hoá ra hôm qua lúc nàng tắm đã giặt áo sơmi cho cô rồi phơi, sáng dậy tiện tay ủi đồ cho mình nàng ủi luôn cho cô.

Cô đứng nhìn chiếc áo được ủi đó... lòng chợt cảm kích vô cùng... cô cứ đó nhìn ngắm mãi với những tâm tình lẫn quanh suy nghĩ.

Đó có phải gọi là yêu thương không?
Là một hành động của người vợ chuẩn mực của một gia đình hạnh phúc đó không phải sao?

Một cô gái bad girl như nàng sao có thể đảm đang , chu đáo đến thế?
Nàng ấy làm là vì mình sao?
Rốt cuốc chị ấy có yêu mình không?

*... Gimme gimme now, gimme gimme now...*
Tiếng chuông điện thoại của Jimin vang lên làm cô thoát ra mớ trầm tư kia...

Cô nghe máy sau đó mặc lại chiếc áo sơmi của mình cũng không quên xếp trả lại áo cho nàng đặt ở giường...rồi rời đi.

Tại một nhà hàng sang trọng của Pháp với những giai điệu du dương của tiếng đàn piano đưa dẫn hương thơm của những chiếc bánh trong lò toả khắp không gian...
Thật ấm cúng và lãng mạn...

[Jiminjeong]- Bad girl! Em yêu chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ