4.tôi đau(H)

533 19 0
                                    

Trên đường lúc này,1 bóng người khá vội vã chạy khắp thị trấn-đó là Law,anh vẫn đi tìm cậu,anh có linh cảm có chuyện gì đó không  tốt lắm.

Anh dừng lại trước 1 ngôi nhà còn sáng đèn,anh hỏi 1 ông cụ ngồi trong nhà rằng có thấy ai đội mũ rơm đi ngang không,ai ngờ những thứ ông nói càng làm Law hoang mang hơn.

"Nếu cậu đã đi khắp thị trấn mà không tìm thấy thì có lẽ cậu nhóc đó đã bị Akuma bắt rồi,cô ta là 1 con quỷ,đúng nghĩa,cô ả sẽ hành hạ ai đó đến chết rồi móc tim đó."

Nghe đến đây Law đã hoảng,anh hỏi ông lão về chỗ cô ta ở rồi chạy đến đó,anh ấy đang vô cùng lo cho Luffy.





Thứ nước màu đỏ mà Luffy uống đã bắt đầu hành hạ cậu,nó làm cậu khó chịu cực kì,nhưng cậu cũng không biết phải làm sao cả.Cậu bắt đầu thấy nóng,hơi thở cũng nặng nhọc,cậu ngồi sát vào góc tường,2 tay ôm đầu cố gắng cắn chặt răng để không phắt ra những âm thanh khó chịu.

Cuối cùng thì Law cũng tìm được chỗ của Luffy mà không để bị phát hiện,anh ấy xài năng lực của mình,dễ dàng vào được bên trong.

Luffy nhìn thấy anh thì mắt đã  nhòe dần,cậu sắp khóc rồi,càng cố gắng ngăn những tiếng nấc trong họng thì nó lại càng to rõ hơn.

Law không nói gì mà bước đến,mở còng tay cho Luffy và anh lấy tay gạt nước mắt trên mặt cậu,rồi bế Luffy lên,ROOM!,sau khi thoát khỏi tòa nhà, Law bế cậu chạy khỏi đó,lúc này Luffy mới tỉnh táo hoàn toàn,cậu cảm thấy khó chịu hơn bạn nãy ,cậu cũng đau chân nữa.Ban đầu là những tiếng nấc rồi cậu bắt đầu khóc to hơn,nước mắt dàn dụa.

"Anh Hổ,hức......hức,tôi sợ lắm.....hức"

"Xin lỗi em,cũng tại tôi hết,mau nín đi"

Luffy cũng đã ngừng khóc,cậu nắm áo anh,muốn nói gì đó.

"Nè,anh Hổ,tôi khó chịu,anh mau giúp tôi đi."

Law đã cố né chuyện này từ lúc thấy cậu rồi,có lẽ cậu không biết mình bị gì nhưnh anh biết,và nếu cậu ấy nhắc tới nó thì chắc anh sẽ mất kiểm soát rồi....
(T/g ko nói,tự hiểu đi mấy ní)

Bây giờ họ đã chạy khá xa rồi và chắc sẽ ko ai tìm ra họ ở chỗ đồi cỏ này đâu.

Anh đặt cậu ngồi xuống gốc cây gần đó,băng bó vết thương cho cậu,anh cũng muốn hỏi nhiều thứ nhưng có vẻ Luffy không ổn lắm.Hơi thở trở nên nặng nhọc hơn lúc trước,hai mắt nhòe dần,Luffy thực sự rất khó chịu,nhưng cũng không biết phải làm gì.

"Nè,anh Hổ mau giúp tôi đi,tôi khó chịu,ah~"

Cậu rên lên một tiếng,Law lúc này đã thực sự không kiếm chế đc nx,sợi dây lí trí cuối cùng cùng cũng đã đứt,anh đặt tay lên vai cậu đè mạnh xuống đất,Luffy kêu lên một tiếng vì đau và cũng không phảng kháng gì,đầu óc cậu từ nãy đến giờ cứ xoay vòng vòng khiến cậu nhức đầu kinh khủng.Law đè lên người cậu,nhìn cậu với con mắt sắc lẹm,tay hắn từ từ di chuyển xuống phía dưới,rồi hắn cởi bỏ lớp quần áo vướng víu đó ra,cơ thể của cậu thật sự rất đẹp.Lúc này Law đã cảm thấy khó chịu,hắn cởi bỏ cái quần kia,để lộ ra một vật thể to lớn.Không chần chừ,hắn thúc mạnh một phát vào bên trong cậu,cơn đau bất ngờ khiến cậu tỉnh táo lại,lúc này cậu mới ý thức được chuyện gì đang sảy ra.

"A!aaah~,bỏ. Tôi ra đi,đau lắm."

Mắt cậu dần nhòe đi,không thể nhìn rõ mọi vật nữa.Cậu càng nói anh dừng lại thì anh lại càng thúc mạnh hơn,cơn đau dữ dội từ phía dưới khiến cả người không ngừng run rẩy,sau một lúc lâu thì hắn bất ngờ dừng lại,Luffy la lên một tiếng,cậu khẽ nhăn mặt,hai tay nắm chặt xuống đất,một thứ chất lỏng gì đó từ từ tràn ra,cậu cực kì khó chịu với nó,thực sự là rất nóng và đặc.

Tại anh hết torao~[END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ