park dohyeon chuẩn bị về nước rồi. thằng nhóc không tim không phổi sau khi từ chối lời tỏ tình của siwoo liền bỏ đi du học, thật sự đã trở về nước rồi.
chỉ khoảng vài tháng về trước thôi siwoo còn nghĩ sẽ không bao giờ có thể gặp lại crush cũ nữa, chính lee seungyong đã nói thằng nhóc ấy sau này sẽ yên bề gia thất bên trung quốc xa xôi mà.
với cả sau lời tỏ tình thất bại, vứt đi cuộc tình đơn phương 3 năm, dù dohyeon không đi du học thì son siwoo cũng chẳng dám lại gần người nhóc ấy nữa. chắc cũng vì thế mà hai người chẳng liên lạc với nhau bao giờ, chỉ biết tình hình của nhau thông qua bạn bè chung.
à mà chắc gì park dohyeon đã quan tâm đến anh của hiện tại. hơn nữa trong 4 năm cậu "người quen cũ" đi du học, son siwoo hiện tại cũng đã có bạn trai rồi.
người bạn trai hiện tại của anh cũng có cùng họ park với thằng nhóc ấy, cũng chơi ad siêu cừ. nhưng so với khí chất lạnh lùng của park dohyeon thì park jaehyeok lại giống một chú cún golden retriever béo hay nũng nịu mè nheo anh. rõ ràng là dễ thương hơn, son siwoo nghĩ, sao ngày trước anh lại có thể thích một thằng nhóc vô tâm như kia ba năm ròng.
anh của hiện tại, có bạn trai yêu thương vô điều kiện, còn chiều chuộng hết nấc. son siwoo chợt nhớ lại ngày tuyết phủ trắng seoul hôm anh tỏ tình với park dohyeon.
anh nói
"anh thích em, dohyeonie. anh đã thích em ba năm rồi."
thằng nhóc ấy đáp lại
"em thẳng. anh biết mà, son siwoo."
anh biết mà, son siwoo.
biết? biết mày thẳng á hả. phải rồi. tao biết thế đ*o nào được.
ừ thì đúng là thằng crush cũ của anh có hẹn hò vài ba cô gái trong thời gian anh thích nó. thậm chí còn tỏ ra khó chịu với mấy người tỏ tình với nó là đàn ông.
nhưng biết nó thẳng á!? anh biết kiểu gì khi mỗi cô gái nó quen thời gian chỉ tính bằng tuần, lý do chia tay lại là "không tốt tính, không xinh đẹp, không đáng yêu, không chiều em như anh siwoo". rồi sao? từ chối lời tỏ tình của người đàn ông khác thì sao, không phải mỗi lần như vậy xong lại chạy đến ôm ấp anh thủ thỉ "thật ra nếu là anh siwoo em sẽ đồng ý" sao?
rồi đến lúc anh tỏ tình lại từ chối bằng lời nói và hành động thậm chí còn tuyệt tình hơn những kẻ trước đây từng thích cậu ta. son siwoo có thể không biết nhiều thứ, nhưng anh biết park dohyeon chưa từng có ý định đi du học. việc cậu ta rời khỏi hàn quốc chắc chắn chính là liên quan tới anh.
mà thôi kệ đi. chuyện ấy cũng đã rất lâu rồi, hiện tại anh cũng chẳng còn chút tình cảm gì với thằng nhóc ấy, nó có quay lại hàn quốc thì sao chứ. cũng chẳng ảnh hưởng đến cuộc sống của anh bây giờ.
nhưng mà cũng gọi là có chút sầu não nho nhỏ đi. vì park jaehyeok cũng biết thằng nhóc ấy trở về rồi.
ôi trời, son siwoo thề với trời là anh đã giấu rất kĩ vụ này. tất nhiên không phải vì anh còn nhớ thằng nhóc ấy hay gì, đã nói là hết tình cảm rồi mà. chỉ là siwoo hiểu bạn trai anh sẽ phát điên lên vì tin tức này.
park jaehyeok ấy à, có thể nói là siêu vô hại. trông dáng người thì cao lớn, hay tỏ ra thờ ơ, lại có phần đáng sợ. xong chung quy lại, với những người thân thiết thì cũng chỉ là một con cún béo dễ bắt nạt mà thôi. bằng chứng thiết thực nhất có thể kể đến việc thằng nhóc láo toét jeong jihoon cũng đè đầu cưỡi cổ được người yêu anh.
tổng hợp tất cả về tính cách của hắn thì chả có gì phải lo. nhưng ai mà biết rằng chú cún vàng hay vẫy đuôi trước mắt sẽ trở thành sói hoang gầm gừ trước những kẻ tiếp cận lãnh thổ của nó chứ. park jaehyeok khi ghen thật sự để lại trong lòng son siwoo một dấu ấn đậm sâu. ký ức ấy đáng nhớ đến mức anh phải tự nhắc bản thân phải luôn duy trì khoảng cách với những người khác, kể cả là bạn bè đi chăng nữa.
để kể về chuyện này, thì có hai lần park jaehyeok ghen khiến son siwoo khắc ghi nhất. đầu tiên là khi hắn phát hiện ra bạn thân nhất của anh - park jinseong từng có tình ý với siwoo. thứ hai là lúc hắn biết được jeong jihoon từng nói muốn kết hôn với anh.
chuyện jinseong thích mình thì siwoo không muốn đụng đến, nhưng mấy lời con mèo béo jihoon nói cũng chỉ là câu bông đùa thôi. ấy thế mà park jaehyeok vẫn hành anh ra bã. mỗi một cú thúc là một câu hỏi "em có thích thằng ấy không?", khiến son siwoo chẳng thể đi lại bình thường cả tuần trời sau đó.
với hai người chẳng có tí mức độ đe doạ nào đã vậy, đằng này hắn còn biết về mối tình "chưa bùng đã tắt" của anh với park dohyeon. chẳng cần phải suy đoán son siwoo cũng biết được park jaehyeok nghĩ gì, chắc chắn sẽ là "tình cảm mà thật lâu không chinh phục được sẽ là tình yêu lưu luyến suốt đời."
nên việc anh im lặng về thằng nhóc kia quay trở về là điều đúng đắn nhất anh nên làm. nhưng người tính tất nhiên không bằng trời tính. con mèo báo jeong jihoon trong lần duo gần nhất với park jaehyeok buột miệng nói với hắn rằng dohyeon sắp về rồi.
khỏi phải nói, son siwoo đã hoàn toàn gánh chịu cơn ghen tuông điên dồ của người yêu mình. trước kia là đi đứng không bình thường, giờ thì đến việc ngồi thẳng đối với anh cũng là chuyện khó khăn.
son siwoo của giờ phút này đang nằm dài trên giường sau khi park jaehyeok rời đi do có việc quan trọng.
thôi thì chuyện sầu não cũng đã qua, cuộc "sếch bùng nổ" tối qua cuối cùng cũng kéo tâm trạng cún béo lên, hắn đã nguôi giận bớt rồi. tất cả là nhờ 67 lời khẳng định trong lúc rên rỉ "em chỉ yêu một mình jaehyeokie thôi" của son siwoo.
anh lẳng lặng lướt web đợi chờ cơn buồn ngủ. khi đã bắt đầu lim dim, thì tiếng thông báo kkt lại vang lên. khung chat đã rất lâu không xuất hiện từ 4 năm về trước chợt có vài dòng.
.
viper
anh, anh có thể đến đón em không.
trời lạnh quá mà em không bắt được xe, cũng không nhờ được ai nữa.
--
thích nhìn hai anh hành son siwoo hê hê 🥰.
đọc xong tui phải nhắc mng đọc kĩ phần noted ở giới thiệu đi nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
| vihends | em thẳng
Fanfictionau!: kẻ thứ ba park - viper - dohyeon top! x "cậu ấy từng là crush cũ của tôi" son - lehends - siwoo bot! ( x anh người yêu hay phát điên vì tình địch cũ park - ruler - jaehyeok top! ) - từ chối tình cảm của anh khi còn trẻ, đến lúc anh có người yêu...