Thân Bài(Onria)

797 56 0
                                    

Ngày 12 tháng 12 năm xxxx

Đây là lần đầu tiên tôi gặp em,cậu nhóc nhỏ nhắn với nụ cười làm trái tim tôi không thôi thổn thức.

Cầm ly cà phê lạnh trên tay mà trái tim laik được nụ cười ấy sưởi ấm.

"Em ấy đáng yêu quá"
"Không biết đã có người yêu chưa"

Sẽ thật kì lạ nếu người lần đầu mình gặp mặt lại nói ra những lời đó với mình,nên tôi quyết định cất trong lòng.

Thôi thì có duyên gặp lại tôi sẽ nhất quyết xin kakaotalk của em.

Ngày 17 tháng 12 năm xxxx

Tôi gặp lại em,vào giữa tháng mười hai những cơn gió xuân se lạnh luồn qua từng lớp áo khoác,tôi đẩy cửa bước vào thư viện,để hoàn thành nốt bài luận án tốt nghiệp

Vô tình tôi gặp lại em vẫn dáng người thấp bé ấy,em cố với lấy một quyển sách trên kệ cao,nhìn cũng đáng yêu đó chứ,tôi quyết định làm anh hùng giải quyết mọi vấn đề giúp mĩ nhân.

Tôi lấy giúp em quyển sách em cần,đứa nhóc rối rít cảm ơn tôi.

Tôi lấy hết can đảm để xin kakaotalk của em,em cười rất tươi,đôi bàn tay nhỏ nhắn gõ gõ trên bàn phím.

Vậy là chúng tôi đã trở thành"vòng bạn bè" của nhau.

Ngày 20 tháng 12 năm xxxx

Ngày nào tôi và em cũng cùng nhau trò chuyện,khi thì là về bài hát yêu thích,khi thì những món ăn hay là một bộ phim.

Cậu tên là Ryu Min Seok, cái tên cũng đẹp như người vậy,cậu sinh cùng năm với tôi.

Nhưng bởi vì ăn mãi không cao nên nhìn cậu như học sinh cấp 3.

Min Seok rất vui vẻ và hòa đồng,cậu luôn mang năng lượng tích cực đến cho tôi.

Ngày 22 tháng 12 năm xxxx

Tôi rủ cậu cùng đi xem phim,với lí do hết sức ngớ ngẩn

"Tớ lỡ mua hai vé rồi"

Ai mà chẳng biết là tôi cố tình mua hai vé chứ?

Đôi mắt của cậu lấp lánh nhìn tôi,cậu đã vui mừng reo lên.

"Tớ đã săn vé rất lâu mà không được,cậu được hẳn hai vé"

Tôi chỉ biết mỉm cười nhìn cục bông đang háo hức này.

Bộ phim rất hay,những lúc cậu tập trung xem phim,tôi càng có cơ hội chú ý đến đường nét trên khuôn mặt cậu.

Quả thật rất xinh đẹp,rất đáng yêu.

__________________________________________

Hình ảnh của t khi thấy Oner độ quả đầu mới👽👽

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình ảnh của t khi thấy Oner độ quả đầu mới👽👽



[AllKeria]SweetheartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ