Thân Bài(Deria)[2]

318 41 2
                                    

Ngày đầu tiên đi làm,em đã đến muộn,vì hôm qua cày lol khuya nên em đã ngủ muộn thành ra bé cún nhỏ đi muộn ngay ngày đầu.

Đến cửa thang máy em vội vàng đến độ va vào ai đó,cơ thể mất thăng bằng,đứa nhỏ nhắm tịt mắt chờ đợi một đợt đau điếng đến với chiếc mông đào đáng yêu của mình,nhưng lạ thay em không cảm thấy đau gì cả.

Minseok từ từ mở mắt thấy bản thân đang nằm gọn trong lòng phó tổng giám đốc em càng hoảng hơn,đứng thẳng tắp,nghiêng người góc 45°.

-Chào Phó giám đốc ạ,em xin lỗi vì việc vừa rồi.

Đứa nhỏ bên ngoài bình tĩnh vậy thôi chứ trong lòng khóc bằng Thái Bình Dương rồi.

Người kia cao lãnh nhìn em,ánh mắt cũng dịu lại đôi chút.

-Tôi không sao,cậu là nhân viên mới đúng không? -Hyukkyu

-Dạ vâng - Cún bông vẫn cúi người

-Không cần vậy đâu,cậu đứng thẳng lên đi

Cún nhỏ mới từ từ đứng thẳng lại rồi nhìn anh.

-Cậu gặp trưởng phòng nhân sự chưa?

-Dạ chưa ạ

-Vậy cậu đi với tôi.

Cún nhỏ im lặng lẽo đẽo theo vị phó giám đốc trẻ.Một cao một thấp cứ thế đi đến phòng nhân sự.

Trưởng phòng nhân sự nom rất đẹp trai,nhưng có vẻ lâu ngày anh chưa gội đầu,trong hơi bết?

Kwang Hee dạo gần đây rất vất vả vì đợt tuyển nhân sự này.

Hyukkyu đi thẳng vào phòng mà không cần gõ cửa.

- Kwanghee,sắp xếp cho nhóc này một vị trí phù hợp đi.

KwangHee liếc nhìn em từ trên xuống dưới,rồi mắt anh sáng lên.

-Nhóc là Ryu Minseok đúng không?

- dạ vâng ạ

-Thảo nào nhìn trong hồ sơ thấy quen quen,anh là KwangHee nè em không nhớ à?

Cún nhỏ cau mày cố gắng nhớ lại chút kí ức ít ỏi của mình.

-Ah em nhớ rồi.

-Được rồi vậy nhóc làm bên phòng marketing nhé.

Cún nhỏ gặp lại người quen cũ cũng vui vẻ lắm,rất ngoan ngoãn mà gật đầu.

Còn vị phó giám đốc kia thì có không có vẻ gì cả.

Rồi Kwang Hee dẫn em đi đến nơi làm việc cũng như giới thiệu về công việc của em,mọi người ở đây ai cũng đáng yêu hết.

Khởi đầu không suông lắm nhưng đồng nghiệp tốt quá chừng,có chị còn tặng cún kẹo nữa.

__________________________________________

__________________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Em bía cười xinh quá nè🌷

Hy vọng em sẽ thể hiện thật tốt nhaaaaaa.

[AllKeria]SweetheartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ