⚠️ABO,mang thai,bạo lực❓️
Hong bíc nữa để cảnh báo cho vui vậy thôi à:))))
__________________________________"Phải làm sao đây,phải làm sao đây" câu nói cứ lập đi lập lại trong cái đầu bé nhỏ của em,thân ảnh nhỏ bé đi qua đi lại trước cửa một phòng khám chuyên khoa sản.
Bé Minseok lo lắng đến độ cắn móng tay muốn bật máu.
"Bệnh nhân Ryu Min Seok mời vào trong"
Tiếng thông báo từ chiếc loa gắn trên tường kéo em ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn ấy.
Tay nhỏ nắm chặt vạt áo đến nhàu nhĩ.Mở cửa ra bên trong là một bác sĩ đẹp trai nom cũng rất lạnh lùng.
Em ngồi xuống chiếc ghế đối diện với anh.
-Chào cậu,Ryu Min Seok,cậu có vấn đề ở đâu?
Em cúi gầm mặt,giọng nói lí nhí.
-Tôi muốn siêu âm,dạo gần đây tôi xuất hiện nhiều tình trạng rất kì lạ,ngủ nhiều hơn,ăn nhiều hơn và rất dễ mệt mỏi cáu bẳn.
Vị bác sĩ nhẹ nhàng lên tiếng
-Ý cậu là cậu muốn siêu âm thai?
Em mím môi,nhẹ gật đầu.
-Tôi chỉ muốn biết tôi có thai hay không thôi.
Vị bác sĩ lật lật hồ sơ bệnh án của em.
-Cậu đã quan hệ chưa và đã bao lâu rồi?
Em cảm thấy hơi thở em như nghẹn lại,khó khăn lên tiếng.
-Đã gần 2 tháng.
Vị bác sĩ xoa cằm.
-Cậu là một omega lặn,việc mang thai và sinh đứa trẻ ra một cách suông sẻ tương đối khó.Cậu có đi cùng với đối tác của cậu không?
Em run lên.
-Không tôi không có.
Vị bác sĩ nhìn em.
-Được vậy cậu sang phòng bên cạnh để siêu âm sau đó cầm kết quả qua cho tôi.
5 phút sau em từ phòng siêu âm bên cạnh cầm tờ giấy siêu âm sang cho vị bác sĩ xem.
-Cậu có thai rồi,cái thai cũng gần 2 tháng chắc lần đó đối phương đã thắt nút cậu.
Em chết sửng khi nghe tin này,môi nhỏ mấp mấy run lên.
- Vậy có thể phá không bác sĩ?
Vị bác sĩ nọ thở dài.
-Thai quá lớn,nếu phá sẽ gây ảnh hưởng tới tính mạng của cậu.
"Cốc cốc" tiếng gõ cửa nhè nhẹ vang lên.Vị bác sĩ ngồi nhìn chầm chầm vào bệnh án của em trầm ấm nói.
-Vào đi
Cô y tá bước vào cầm trên tay một tệp hồ sơ.
-Bác sĩ Lee đây là hồ sơ anh yêu cầu ạ.
-Cảm ơn cô,cô đặt ở đó giúp tôi.
Cô y tá đặt tệp hồ sơ trên bàn làm việc của anh rồi rời đi.