Thân Bài(Deria)[1]

506 51 0
                                    

Người đời hay nói người đàn ông thường có hai người quan trọng trong cuộc đời họ một là :

"Bạch nguyệt quang là cưỡng cầu nhưng không thể có được"

Còn hai là

  "Nốt chu sa là có được rồi càng không biết trân trọng".

Trùng hợp thay Kim Hyukkyu có cả hai...Bạch nguyệt quang cầu mà chẳng thể có của anh là Tian Ye mọi người còn hay gọi y với tên là Meiko.

Còn em,nốt chu sa mà anh chẳng thèm trân trọng.

Em và anh đã kết hôn với nhau tính đến nay đã được 2 năm,khoảng thời gian đủ dài để em thấy cuộc hôn nhân này là sai lầm của em.

Ngày đầu tiên gặp nhau,em ấn tượng với anh vì vẻ ngoài rất lịch thiệp,tựa vị hoàng tử bước ra từ trong những câu chuyện cổ tích,vị hoàng tử khôi ngô nhưng đôi mắt đượm nét buồn rầu.

Anh ngồi trên băng ghế ở công viên hướng ánh mắt nhìn vào nơi xa sâm vô định.

Sau ngày hôm ấy,trong mỗi giấc mơ của em đều xuất hiện dáng hình của vị hoàng tử ấy nhưng đôi mắt vẫn nét ưu sầu.

Đến ngày nọ em nộp đơn xin vào làm ở một công ty thiết kế.

Ngày đi phỏng vấn,em quần áo tươm tất ngồi đợi gọi tên,bước vào phòng nhìn lướt qua từng vị trí " trưởng phòng Jeong,Quản lý Park,..." va vào mắt em là "Phó tổng giám đốc Kim Hyukkyu" chính là anh,người mà em đã gặp trong công viên,trấn an bản thân rằng không sao và em sẽ làm tốt thôi,em hoàn thành buổi phỏng vấn của mình một cách suông sẻ.

Một tuần sau em đã được cuộc điện thoại từ số máy lạ:

-Alo!? Ryu Minseok xin nghe ạ

Đầu dây bên kia là một giọng  nữ vang lên.

-À cậu Minseok cậu đã được nhận vào công ty chúng tôi,thứ hai tuần sau cậu có thể tới làm,mọi chuyện khác cậu có thể hỏi trưởng phòng bộ phận nhân sự Kim Kwanghee.

Em vui vẻ,đến độ muốn nhảy cẩng lên.

- vâng em biết rồi ạ.

Sau khi gác máy,em vẫn còn vui sướng trong lòng,phải biết rằng để vào được công ty đó thì rất khó,vì phó tổng giám đốc đợt tuyển sân sự nào cũng đều có mặt,đều kiểm tra rất gắt gao.

Đứa nhỏ đơn thuần vui đến độ không ngủ được nằm ôm chăn lăn qua lăn lại một lúc sau mới ngủ.
__________________________________________
Tự thấy bản thân dạo này chăm chỉ quá=)

__________________________________________Tự thấy bản thân dạo này chăm chỉ quá=)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

😇tự nhiên cái thấy anh này có cái vibe bad bad sao ý

[AllKeria]SweetheartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ