Thân Bài(Rasria)

628 71 2
                                    

Hắn từng nói với em ,hắn không tin vào chúa.

Nhưng khi em bị tai nạn bê bết máu nằm trong phòng cấp cứu với nhịp tim ngày càng thưa thớt,lần đầu tiên trong cuộc đời hắn,hắn quỳ rạp trước cửa phòng cấp cứu,mắt nhắm lại cầu xin chúa.

Hắn cầu xin cho tình yêu của đời hắn.

"Xin chúa,xin người hãy bảo vệ cho em ấy"

Em trong phòng cấp cứu,tim đã ngừng đâph 2 lần trong 10 phút,các y bác sĩ ra sức kích tim,giành giật lấy sự sống về cho em.

Sau 2 tiếng đồng hồ phẫu thuật cuối cùng đèn phòng cấp cứu cũng tắt.Bác sĩ bước ra:

"Người nhà của bệnh nhân Ryu Min Seok là ai ạ?"

Hắn vội vã,nước mắt lấm lem,chạy tới trước mặt bác sĩ.

"Tôi là tôi"

"Được rồi,tình trạng bệnh nhân đã ổn định rồi,cần ở lại bệnh viện khoảng 3 tuần để theo dõi thêm"

"Tôi biết rồi thưa bác sĩ,cảm ơn anh rất nhiều"

"Bây giờ bệnh nhân đã vào phòng hồi sức rồi,anh tranh thủ đến nhé"

Hắn vội vàng chạy đến chỗ em.Nhìn đứa nhỏ dáng người nhỏ nhắn,quấn băng gạc,dây nhợ cắm đầy người,lòng hắn nổi lên sự đau đớn.

Hắn từ từ đi đến,nhẹ nhàng nâng đôi bàn tay của em lên.Từng giọt nước mắt rơi lên khăn trải giường trắng của bệnh viện.

"Tạ ơn chúa,tạ ơn ngài vì đã bảo vệ em ấy"

Sau 1 ngày hơn em cuối cùng cũng tỉnh lại.Những ngày sau đó,với sự chăm sóc của hắn em bình phục rất nhanh.

2 tuần sau em đã được đưa về nhà.

Kể từ lúc ấy,hắn đã tin vào chúa.Ánh Dương khẽ chíu lên đôi mắt nhắm nghiền của chàng trai trẻ,hắn từ từ mở mắt.Căn phòng lạnh lẽo hiện ra trước mắt hắn.Di ảnh của em vẫn còn đó.

Hắn cười nhạt,thì ra tất cả chỉ là mơ.Khi đứng trước cửa phòng cấp cứu hắn đã ngàn vạn lần cầu xin chúa,nhưng người lại không thể nghe thấy.Chúa đã lấy đi em.

Kim Hyukkyu đạp cửa,tức giận xông thẳng vào phòng hắn,túm cổ áo hắn:

"Kwanghee em điên rồi à?"

"Kể từ ngày em ấy đi,em suốt ngày dùng thuốc ngủ..."

Chưa để anh nói hết Kwang Hee đã hét lên:

"ANH NÓI AI ĐI?RÕ RÀNG EM ẤY VẪN CHƯA ĐI"

Đôi mắt hắn hiện lên tơ máu,rồi đột nhiên hắn bật khóc.Hyukkyu thở dài:

"Rõ ràng em ấy vẫn còn đó"

Giọng hắn nghẹn lại....

Trớ trêu thây,em đã đi theo chúa.Bé con của anh ngủ rất ngoan,em lại rất vô tâm,em tàn nhẫn tới độ để lại anh đơn độc giữa thế giới này.Là chúa muốn trừng phạt anh sao?
___________________________________________
Ehe:3

Là chúa muốn trừng phạt anh sao?___________________________________________Ehe:3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nghe bảo nụ cười này bình định kênh chat?

[AllKeria]SweetheartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ