Hoắc Trường Uyên ngủ mê tại sơn trang Khánh Phúc quận chúa bên trên ba ngày, trong lúc đó tỉnh ngủ ngủ, thời gian tỉnh rất ít . Mà các nàng là nữ tử chưa lập gia đình, lại không thể để ngoại nam trong phòng, cũng may rất nhanh đường núi được xử lí,người của Tĩnh Dũng Hầu Phủ tới đón Hoắc Trường Uyên đi.
Nhờ sự giúp đỡ của Tĩnh Dũng Hầu Phủ , đường núi có thể được thông xe nhanh chóng như vậy, chắc chắn, những người dựa vào chiến công lập nghiệp huân quý chính là cùng bọn hắn loại có người nâng đỡ không giống nhau. Nếu để cho Nghi Xuân Hầu Phủ tới, cái kia còn phải chờ xem.
Trình Du Cẩn đi ra ngoài một chuyến cứu được người, Trình phu nhân về nhà sau lại khen ngợi một phen, Trình phu nhân, khánh Phúc công chúa, Trình D Cẩn đều ngầm biết, đây là đại ân, Tĩnh Dũng Hầu Phủ dù sao cũng nên có chút biểu thị ?
Quả nhiên không lâu sau, Tĩnh Dũng Hầu lão phu nhân, mẫu thân Hoắc Trường Uyên - Hoắc Tiết Thị đích thân tới cửa cảm ơn Trình Du Cẩn đã cứu mạng, Hoắc gia mang tới tạ lễ so Trình Du Cẩn tưởng tượng còn phong phú hơn đương nhiên điều khiến nàng hài lòng nhất chính là hôn ước Hoắc Tiết Thị mang tới .
Hoắc Trường Uyên cảm kích ân cứu mạng của Trình Du Cẩn , muốn lấy nàng làm chính thê.
Trình lão phu nhân lúc đó liền cười miệng toe toét, Khánh Phúc quận chúa và Trình Du Cẩn từ trước đến nay thân thiết ngoài mặt, nhưng mà trên danh nghĩa nữ nhi nuôi nhiều năm có thể có một cuộc hôn nhân tốt Khánh Phúc quận chúa cũng vui vẻ. Dù Nghi Xuân Hầu Phủ trong bụng nở hoa, nhưng Hầu phủ cũng cần mặt mũi , các trưởng bối tránh né nói muốn hỏi một chút ý kiến của tiểu thư .
Hỏi Trình Du Cẩn? Trình Du Cẩn nàng đương nhiên vui lòng . Trên thực tế, đây mới là mục đích nàng cứu Hoắc Trường Uyên.
Vào cuối năm thứ 21 của triều đại Kiến Vũ, phủ Hầu tước chìm trong niềm vui lớn, một cái thùng rỗng Hầu phủ tìm thấy người trẻ và có triển vọng nhất trong triều đình, cả gia đình thực sự vui mừng, Trình lão phu nhân liên tục nói thầm những năm này không có phí công dưỡng Trình Du Cẩn.
Trình Du Cẩn hoàn thành khoản đầu tư quan trọng nhất trong cuộc đời mình,nếu không có gì bất ngờ xảy ra, nửa đời sau của nàng bảo đảm là vinh hoa phú quý. Trình Du Cẩn vừa lòng đến mức không bước chân ra khỏi nhà, yên tâm trong nhà chuẩn bị đồ cưới.
Khi đó Trình Du Cẩn bên cạnh quá mức huyên náo, nàng không có chú ý tới, Trình Du Mặc từ sơn trang sau khi trở về liền buồn bực không vui, bị bệnh kéo rất lâu. Nàng cũng không có chú ý tới, thái độ Hoắc gia đính hôn quá mức vội vàng. Cho dù báo ân, chưa hẳn chỉ có một cách là cưới nàng.
Đáng tiếc, nàng không có chú ý tới.
Theo đạo lý hết thảy đã hết thảy đều kết thúc, thế nhưng là từ tháng hai trở đi , Trình Du Cẩn bắt đầu cảm thấy sợ hãi vô cớ, thậm chí không thể ngủ yên được, đêm qua cô đã có một giấc mơ dài.
Trình Du Cẩn đột nhiên tỉnh dậy vào lúc canh năm, người đầy mồ hôi lạnh, không thể ngủ lại được, cô nằm trên giường rất lâu, theo lí mà nói thì chỉ là một giấc mơ. Thế nhưng là Trình Du Cẩn không khỏi cảm thấy, đây không phải trò đùa. Đây là sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cửu thúc vạn phúc
Roman d'amourtác giả: Chín Tháng Lưu Hỏa Edit: chanh Nhân vật chính: Trình Du Cẩn x Trình Nguyên Cảnh Trình Du Cẩn là tỷ tỷ trong song bào thai , vốn dĩ đã có một mối hôn sự tốt.Nhưng sau đó nàng lại biết được rằng vị hôn phu của mình-là Tĩnh Dũng Hầu sở dĩ cầu...