Hoắc Trường Uyên nhớ tới cái kia băng lãnh thấu xương đêm đông từ băng hỏa lưỡng trọng thiên bên trong tỉnh lại, vừa mở mắt, liền thấy một xinh đẹp cô gái xinh đẹp, hướng về phía hắn cười.
Hắn tinh tường nghe được âm thanh động tâm . Hắn nghĩ, nguyên lai hôm qua chính là nàng, dùng da thịt sưởi ấm hắn. Hắn hương thơm non mềm xúc cảm, phảng phất bây giờ còn dừng lại ở đầu ngón tay.
Hoắc Trường Uyên liền nghĩ, đời này có thể lấy nàng làm vợ, một đời của hắn may mắn quá.
Thế nhưng là Hoắc Trường Uyên không nghĩ tới, nàng lại dám gạt hắn!Một nữ tử xinh đẹp đến thế, sao lại có một tâm địa ác độc như vậy.
Suy nghĩ của Hoắc Trường Uyên quay về hiện tại, anh nhìn Trình phu nhân đang rất kỳ vọng vào cô ,việc không liên quan đến Khánh Phúc quận chúa, cùng với quả thật là sắp đánh hắn Trình Nguyên Hiền, nói ra từng chữ, không chút do dự nói: "không có nguyên nhân, quý phủ đại tiểu thư có lẽ thật tốt, nhưng không thích hợp với ta."
Trình Nguyên Hiền lần này là thật sự xắn tay áo , Khánh Phúc liền vội vàng kéo hắn, Hoắc Tiết Thị cũng đứng lên, ồn ào: "các ngươi muốn làm gì?"
Hỗn loạn tưng bừng bên trong, một âm thanh trong trẻo từ chính đường cửa ra vào truyền đến: "Tĩnh Dũng Hầu lời này tha thứ ta không thể đồng ý."
Đám người ngạc nhiên quay đầu, Trình lão phu nhân nhìn người tới, đứng lên dùng sức dập đầu phía dưới quải trượng: "đại tỷ nhi, sao ngươi lại tới đây?"
Hoắc Trường Uyên cho là Trình Du Cẩn nói"không đồng ý" phải không đồng ý từ hôn, hắn mười phần phiền chán, nói: " tâm ý ta đã quyết, nhân duyên là chuyện không cưỡng cầu được, ta và đại tiểu thư đã gặp nhau thì cũng có lúc chia tay, đại tiểu thư chớ có gây rắc rối song phương khó coi."
Trình Du Cẩn trên mặt bưng đoan trang ưu nhã, hoàn mỹ vô khuyết mỉm cười, thanh tao lịch sự êm ái từ ngoài cửa đi đến. Nàng sau khi đi vào không để ý đến Hoắc Trường Uyên, mà là trước tiên cho lên bài trưởng bối chào: "Du Cẩn thỉnh an tổ mẫu ,phụ thân, mẫu thân mạnh khỏe."
Hoắc Trường Uyên chưa từng nhận qua loại vắng vẻ này , sắc mặt hắn càng trở nên nghiêm túc hơn , nghĩ thầm cùng nữ tử này từ hôn thật sự là kịp thời chỉ tổn hại,bất quá lại chính xác . Hoắc Trường Uyên sắc mặt không tốt, hỏi: "Trình Đại tiểu thư đây là ý gì?"
"Ta bất quá là một nữ tử nhu nhược, nào dám đối với Tĩnh Dũng Hầu có ý kiến." Trình Du Cẩn cười nhìn về phía hắn, lưng thẳng tắp, con mắt trong trẻo, sáng trong như sườn núi chi nguyệt, cao quý mỹ lệ, không gì sánh được.
Tuy nhiên, lời vừa dứt, chưa đợi người khác kịp trả lời, Trình Du Cẩn lại nói tiếp: "Nhưng mọi chuyện nhất định phải có lý do. Đầu tiên lúc Cảnh Dung Hầu bất tỉnh, chính ta là người đã cứu ngươi từ trong hang về sơn trang của mẫu thân .Thứ hai,sau khi được cứu, chính ngươi là người đuổi theo muốn đính hôn, kết thân với phủ Nghi Xuân Hầu là chuyện tốt, Trình Du Cẩn ta chưa bao giờ ép buộc ngươi, Trình gia của ta cũng chưa bao giờ yêu cầu ngươi. Thứ ba,lễ đính hôn mới được hai tháng, mọi người trong thành đều biết chuyện, nhưng ngươi lị tự mình bội ước đến cửa nhà tôi để hủy bỏ hôn ước, còn nói chuyện thô lỗ với trưởng bối.,môỵ là bất nghĩa, thứ hai là không tin tưởng, thứ ba là vô liêm sỉ. Ngươi thật là bất nhân bất nghĩa , ta là người không biết hiếu thảo và lương thiện ta tình nguyện chung thân không gả còn hơn là gả cho ngươi. Hôm nay, trước mặt tất cả trưởng lão, ta đã nói rõ với Cảnh Dung Hầu rằng ta, Trình Du Cẩn, không hổ thẹn với tư cách là người của Nghi Xuân Hầu phủ, cho nên cùng Tĩnh Dũng Hầu từ hôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cửu thúc vạn phúc
Romancetác giả: Chín Tháng Lưu Hỏa Edit: chanh Nhân vật chính: Trình Du Cẩn x Trình Nguyên Cảnh Trình Du Cẩn là tỷ tỷ trong song bào thai , vốn dĩ đã có một mối hôn sự tốt.Nhưng sau đó nàng lại biết được rằng vị hôn phu của mình-là Tĩnh Dũng Hầu sở dĩ cầu...