Giọng điệu của Trình Du Cẩn không thể nói là tốt , mặc dù nàng chỉ là một cái thùng rỗng, nhưng cũng là một thùng rỗng vinh quang, chỉ cần Trình lão phu nhân nguyện ý tiếp tục nâng đỡ nàng, Khánh Phúc quận chúa không có thất thế, nàng chính là đại tiểu thư tôn quý nhất Nghi Xuân Hầu Phủ , người nào dám nói nàng nói nhảm nhiều?
Trình Du Cẩn lúc trừng người , đôi mắt tròn vo toát ra chút tính khí chân thực . Trình Nguyên Cảnh thầm nghĩ bộ dạng như này còn thuận mắt hơn chút, bộ dáng lúc nãy của Trình Du Cẩn khiến Trình Viễn Cảnh cảm thấy mệt mỏi thay nàng .
Trình Du Cẩn tức giận không thôi, nhưng mà vị trước mặt này một chút cũng không động tâm tư, còn hỏi: "Ngươi còn có lời gì muốn nói sao?"
Trình Du Cẩn trợn tròn mắt, Trình Nguyên Cảnh nhìn thấy biểu tình của cô, tự động rút ra câu trả lời, quay người rời đi, không hề coi trọng Trình Du Cẩn chút nào, cô tức giận đến mức từ phía sau lạnh lùng hét lên: "Cửu thúc." nhưng không có phản ứng .Cô không nhịn được nữa vội vàng đuổi theo, chặn trước mặt Trình Nguyên Cảnh.
Những tùy tùng đi theo Trình Nguyên Cảnh đều biết chuyện gì đang xảy ra, một thị vệ trông sạch sẽ cau mày, quá dũng cảm, dám cản đường Thái tử.
Hắn nghĩ như vậy,liền hạ giọng nói: "Trình Đại tiểu thư......"
Nếu như Trình Du Cẩn lưu tâm một chút, liền sẽ phát hiện thị vệ này gọi nàng"Trình Đại tiểu thư", có người hầu nào xưng hô với chủ nhân, còn nói kèm theo họ?
Trình Du Cẩn cũng không có chú ý tới những chi tiết này, nàng đứng trước mặt Trình Nguyên Cảnh, đôi mắt trong và không gợn sóng mà nhìn hắn.
Dường như là đã bị thấy được tình huống bết bát nhất, Trình Du Cẩn không vòng vo nữa mà nói thẳng: "vừa trở về liền để Cửu thúc nhìn thấy loại chuyện đó, chắc hẳn ấn tượng của Cửu thúc đối với ta đã tụt xuống đáy rồi. Bất quá Cửu thúc là trưởng bối, chớ nói chi là bây giờ đã làm quan,một chức quan tứ phẩm , Cửu thúc sẽ không quan tâm đến chuyện của một chất nữ còn chưa lấy chồng đúng không? Không sợ Cửu thúc chê cười, ta hôm nay vừa mới bị từ hôn, tâm tình bị kích động, nói chuyện cùng hành động khó tránh khỏi hơi quá kích. Nhưng mà nam tử còn có thể cưới được, nữ lại không thể tái giá, Hoắc Trường Uyên từ hôn nhưng lại không bất kỳ ảnh hưởng gì, mà ta lại phải ngay cả về sau lấy chồng cũng được hay không cũng là một vấn đề. Ta không còn cách nào khác, chỉ có thể trước mặt tổ phụ tổ mẫu thay ra mình sức."
Trình Nguyên Cảnh nhìn cô, vẻ mặt không chút cảm xúc, tự nhiên cũng không có chút thương hại nào, nói: "Vậy thì liên quan gì đến ta"
Trình Du Cẩn cười nói: "Đương nhiên, chuyện này không liên quan gì đến Cửu thúc, chỉ cần Cửu thúc không nói gì là đủ rồi."
Trình Nguyên Cảnh có chút buồn cười, trên thực tế hắn cũng thật sự bật cười ,kỳ quái, mười chín tuổi, đây là lần đầu tiên có người dám dạy hắn nói chuyện.
Hai người bọn họ bây giờ cách rất gần, Trình Nguyên Cảnh cúi đầu nhìn với nàng nở nụ cười, mặc dù chỉ là rất nhạt, căn bản vốn không đạt đến đáy mắt , nhưng Trình Du Cẩn vẫn là hơi có chút hoảng loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cửu thúc vạn phúc
Romancetác giả: Chín Tháng Lưu Hỏa Edit: chanh Nhân vật chính: Trình Du Cẩn x Trình Nguyên Cảnh Trình Du Cẩn là tỷ tỷ trong song bào thai , vốn dĩ đã có một mối hôn sự tốt.Nhưng sau đó nàng lại biết được rằng vị hôn phu của mình-là Tĩnh Dũng Hầu sở dĩ cầu...