Trình Du Cẩn vào cửa, nàng bình tĩnh liếc nhìn Trình Nguyên Cảnh, sau đó cúi đầu, cung kính nghiêm túc hành lễ với Trình Lão Hầu gia: "tôn nữ thỉnh an tổ phụ ,thân thể tổ phụ sao rồi ạ."
Nói xong, Trình Du Cẩn hơi quay người chào Trình Nguyên Cảnh: "chất nữ gặp qua Cửu thúc, Cửu thúc vạn phúc."
Trình Nguyên Cảnh nhàn nhạt giơ lên ra tay, nói: "đứng lên đi."
Trình Du Cẩn có chút ngoài ý muốn, Trình Lão Hầu gia còn ở nơi này, Trình Nguyên Cảnh lên tiếng làm chủ? Nàng lặng lẽ nhìn Trình Lão Hầu gia, phát hiện đối phương bình tĩnh thản nhiên, tựa hồ một chút cũng không có ý thức được không thích hợp.
Được rồi,tất nhiên Trình Lão Hầu gia chính mình cũng không thèm để ý bị nhi tử mạo phạm, nàng ganh tỵ cái gì. Trình Du Cẩn đứng lên, cười đối với Trình Nguyên Cảnh nói: "chất nữ không biết Cửu thúc hôm nay trở về, không có từ xa tiếp đón. Cửu thúc dọc theo đường đi tốt chứ?"
Trình Nguyên Cảnh nhìn xem Trình Du Cẩn như hoa một dạng nét mặt tươi cười, trong lòng thầm suy nghĩ, hắn quả thật rời đi kinh thành quá lâu, không theo kịp được diễn biến trong kinh thành. Bây giờ các tiểu thư, tuổi không lớn lắm,đều làm bộ tốt bên ngoài. Nếu không phải là tận mắt nhìn thấy, Trình Nguyên Cảnh cũng không tin, một tiểu thư ôn nhu xinh đẹp, sẽ tát thẳng mặt vị hôn phu.
Trình Nguyên Cảnh nói: "Cũng được. Chuyện bên ngoài, vốn là cũng không nên để ngươi một vãn bối lo lắng."
Trình Du Cẩn nghe được hai chữ"vãn bối" này từ trong miệng Trình Nguyên Cảnh nói ra, trong lòng cảm thấy khó chịu. Trình Nguyên Cảnh cùng nàng nhìn không lớn hơn là bao , lại bật thốt lên gọi nàng một tiếng vãn bối một cách tự nhiên, Trình Du Cẩn thực sự không có cách nào bình tĩnh tiếp nhận.
Nhưng mà ai bảo tổ phụ nàng khó quên tình cũ đâu, Trình Du Cẩn chỉ có thể tiếp nhận vị thúc thúc gần lớn hơn nàng năm tuổi .
Vừa vặn Trình Du Cẩn ở đây, Trình Lão Hầu gia hỏi: "khuê nữ, ta hỏi ngươi, ngươi và Hoắc tiểu tử kia là xảy ra chuyện gì ?"
Trình Du Cẩn tĩnh mà lặng lẽ hướng Trình Nguyên Cảnh nhìn sang, Trình Lão Hầu gia không hỏi thế sự sao có thể biết loại sự tình này, tất nhiên là Trình Nguyên Cảnh gây ra. Trình Du Cẩn cho là nàng động tác rất bí mật cấp tốc, thế nhưng là Trình Nguyên Cảnh lại chuẩn xác quay đầu lại, còn hướng về phía Trình Du Cẩn nở nụ cười.
Trình Du Cẩn càng căng thẳng hơn . Nàng không nắm chắc được Trình Nguyên Cảnh nói như thế nào với Trình lão Hầu gia , thế là trước tiên nói: "tổ phụ, ta và Hoắc Hầu gia...... Đã không có quan hệ gì rồi."
"Cái gì?" Trình Lão Hầu gia nhíu mày, "tuổi còn nhỏ nói mò gì, ngươi và hắn vợ chồng chưa cưới, về sau cùng hắn sống hết đời , gọi thế nào không có quan hệ ?"
Trình Du Cẩn cúi đầu, lộ ra vẻ bi thương : "Hoắc Hầu gia hôm nay...... Là tới cửa tới từ hôn."
"Cái gì!" Trình Lão Hầu gia lần này càng giật mình, giọng cũng vô thức lớn hơn. Trình Nguyên Cảnh cũng ngoài ý muốn một chớp mắt, nguyên lai là từ hôn, chẳng thể trách nàng thẳng tay tát đối phương rồi đi ngay. Nếu như là như thế này, thế thì chính xác nên bị đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cửu thúc vạn phúc
Storie d'amoretác giả: Chín Tháng Lưu Hỏa Edit: chanh Nhân vật chính: Trình Du Cẩn x Trình Nguyên Cảnh Trình Du Cẩn là tỷ tỷ trong song bào thai , vốn dĩ đã có một mối hôn sự tốt.Nhưng sau đó nàng lại biết được rằng vị hôn phu của mình-là Tĩnh Dũng Hầu sở dĩ cầu...