Felix đậu rồi

75 6 0
                                    

Ngày này cũng tới, đã có kết quả cho buổi phỏng vấn trước đó. Jeongin khi biết tin liền đến nhà của Felix và Seungmin. Vừa mở máy ra em lại không muốn xem vì sợ rằng mình không được tuyển vào

" Thôi tao không xem nữa. " vừa nói xong thì em đã gấp máy tính lại.

" Mày bình tĩnh đã, mày chưa coi kết quả mà. " SeungMin thấy thế liền chặn lại hành động của cậu và mở máy tính lên mặc cho cậu muốn đóng và không muốn nhìn.

" Nào anh à, thả lỏng ra đi. Em tin chắc rằng anh sẽ đậu mà "Jeongin bóp vai cho Felix và đồng thời trấn an để tinh thần của em tốt hơn.

  Sau một lúc băn khoăn thì cuối cùng Felix hít một hơi thật sâu và mở mail của mình lên. Khi bấm vào thì em liền vội che mặt mình đi không dám nhìn, sợ rằng mình sẽ không được nhận. Bỗng dưng cặp đôi trẻ kia lại la lên khiến em há hốc mồm vì không thể tin được những gì mình vừa nghe là sự thật.

" Anh đậu rồi kìa!! "

" Mày đậu rồi kìa gà lùn ơi!! "

" H-hả? Cái gì cơ! Tao đậu rồi á??? TAO ĐẬU RỒI HAHAAA." sau đó em liền lắc người SeungMin và nở nụ cười thiện lành.

" Này anh à, anh vui nhưng mà đừng lắc người yêu em vậy chứ." bạn liền gạt tay em ra để không làm cho anh người yêu của mình phải chịu trận như vậy.

Cùng lúc đó, điện thoại của cậu reo lên, đó chính là số mà công ty cậu được nhận làm.

📲

  Nhân viên
Cậu là Lee YongBok đúng không ạ?

Felix
Vâng, là tôi ạ

   Nhân viên
Chúc mừng cậu đã đậu cuộc phỏng vấn này, thời gian tôi đã đề cập trên mail. Ngày mai cậu bắt đầu đi làm nhé.


__________________________________

 
 

  Sau khi cúp máy, cả đám liền đặt đồ ăn nhanh và trà sữa vừa được mở ở gần đây. Và đương nhiên bữa ăn này chính là người anh em quý hóa trong hội " báo chúa " của Lix không ai khác ngoài Seungmin xung phong trả bữa ăn này. Lúc đầu bé người yêu của cậu tính trả nhưng sao mà để bấy bì trả được.

" Mọi người ơi, hay là mình đặt đồ ăn với trà sữa về đi. Nhân dịp anh đậu phỏng vấn còn em phát hành album mới tháng công thì để em trả cho." em Cáo liền móc ví tiền ra.

" Thôi, sao mà nỡ để em trả được. Để anh trả cho. " Felix thấy ngại nên liền chặn tay Jeongin lại và định lấy ví tiền của mình ra để trả bữa ăn này.

" Khoannn!!! Dừng lại hết cho bố." SeungMin la hét làm cho cả hai bạn giật mình

" Anh nói cái gì anh nói lại???"Jeongin nghe thế liền nhăn mặt lại và nhìn cậu.

" A-anh..... à không có gì đâu. Thôi chầu này để Seungmin đây bao cho. Chỉ cần các em iu đây ăn ngon thì anh đây cân tất. Muahahaha." Vừa mới dứt lời anh liền đứng dậy và....... thôi nói chung là vậy đó. Cạn lời rồi cả hai bạn trẻ kia và tôi cũng thua.... Quad kill!

  Sau một hồi lay hoay thì cuối cùng đồ ăn cũng tới. Nhìn đồ ăn trước mắt ở đây mà bụng muốn đánh trống đến nơi. Quả là không sai khi đặt ở đây. Cả 3 người đều ăn ngon miệng và cười với nhau rất nhiều.

Sau khi ăn xong, mọi người đều dọn dẹp sạch sẽ và nói chuyện với nhau, bỗng dưng Felix lại có ý kiến.

" Jeongin à, hiện tại thì em đang sống ở đâu?"

  " Dạ hiện tại em đang sống trong ký túc xá của công ty ạ. Sao vậy hyung?" Jeongin gãi đầu khó hiểu vì không biết lý do tại sao anh lại hỏi vậy.

  " Nhà anh còn có một căn phòng để trống. Nếu em muốn thì có thể dọn đồ qua đây ở, có em qua thì vui hơn chứ sao."

  " Thật ngại quá, em chỉ sợ là ảnh hưởng đến anh và anh Seungmin thì lại không hay."

" Anh với lại thằng này bàn bạc kỹ rồi,  sẽ không sao đâu mà."

__________________________________


   Tối hôm qua

  " Này SeungMin"

  " Này con gà lùn"

" Tao không có lùn nha!!"

" ......"

" ......"

" Mày nói trước đi."

" Thôi mày đi cún."

  Sau một hồi giằng co với nhau thì cuối cùng em nói trước:

" Thật ra tao thấy, bé nhà mày nên ở chỗ an toàn hơn, với lại tụi mình có thể đi ăn hoặc chơi game những lúc rảnh thì sẽ vui hơn đó. Mày không hiểu ý tao thì đừng làm bạn nữa nha ><. "

" Tao cũng đang định nói mày vụ này, nhưng mà sợ mày không chịu thôi. Ai biết mày chịu đâu, biết vậy bố mày nói sớm rồi . "

__________________________________


  " Không có gì phải ngại hết. Nên em đừng có lo, ở chung thì vui chứ có j đâu nè. "


  " Dạ em cảm ơn anh nhiều lắm, nhưng mà để em về nói với quản lý hẳn ạ. "


  " Uhm, vậy em cứ nói đi. Xong rồi thì báo anh với Seungmin qua dọn đồ chung nhé. "


" Dạ vâng. "

  Haizz, nói thì dễ nhưng trong lòng I.N đang bối rối để tìm lý do nói chuyện với quản lý về việc mình ra ở riêng. Felix và Seungmin thấy nét mặt của em nên cũng hiểu được làm người nổi tiếng không dễ chút nào. Nếu có cơ hội thì họ đã xin cho em rồi nhưng em phải là người nói và có sự chấp nhận của quản lý và công ty thì mới có hiệu nghiệm cơ. Khổ ghê dị đó, thương em quá mà.

  Sau khi Seungmin chở Jeongin về thì Felix cũng chuẩn bị soạn quần áo để cho ngày mai là ngày đầu tiên cậu đi làm. Tâm trạng vừa hồi hộp vừa vui cũng có một chút lo lắng. Thôi thì hôm nay cứ thoải mái đi, rồi ngày mai đi làm gặp đồng nghiệp mới cũng vui chứ, làm những công việc mình thích nữa.

Người yêu trên mạng của tôi là sếp?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ